2.

8.2K 89 0
                                    

Từ hoàng thành tới thành Hammester tốn năm giờ đi đường, sau trận bú liếm với hoàng đế, Laylier thay sang bộ âu phục màu trắng. Nước da hồng hào cùng đôi mắt xanh lục của cậu vì thế càng thêm phần xinh đẹp. Hoàng đế dắt tay con trai út đến tận cửa xe ngựa, trước khi rời đi còn thân mật hôn hai má cậu. Laylier cực kì không nỡ, từ bé đến lớn chưa từng xa rời vòng tay vua cha, cậu kiễng chân ôm cổ ông, khoé mắt ửng đỏ. Hoàng đế kiên nhẫn vuốt ve lưng cậu. Rốt cuộc khi hoàng hôn gần buông, chiếc xe ngựa chở Laylier mới từ từ lăn bánh.

Laylier ngồi trên xe, gương mặt đẹp cực kỳ ưu phiền. Chồng cậu - thành chủ Hammester đã rơi vào giấc ngủ sâu sau khi đánh bại rồng đen. Đến đó chẳng phải hai cái lỗ dâm của cậu sẽ bị bỏ đói? Vừa nghĩ đến Laylier lại phát sầu. Lỗ nhỏ phía dưới vô thức co rút như đang đòi ăn. Thật ngứa... Vì hôm nay là ngày cậu gả đi, hoàng đế không trực tiếp cắm vào mà chỉ dùng môi lưỡi bú liếm, Laylier ngứa ngáy đến phát điên. Cậu nhìn thoáng qua đội ngũ binh lính bên ngoài, tưởng tượng đến từng hàng cặc gân guốc, lồn nhỏ nhanh chóng ọc nước dâm. Hai má ửng hồng, cậu khẽ ma sát hai chân, để vải vóc mềm mại như có như không phất qua hột le béo mập và môi lồn ướt át.

- Ưm... Ngứa quá... Muốn bị cặc lớn mài hột le... Muốn bị cặc lớn địt tử cung...

Càng về sau, Laylier càng không thoả mãn. Sau khi kéo rèm xe ngăn cách với thế giới bên ngoài, ngón tay cậu khẩn cấp kéo tuột lưng quần để lộ chiếc quần lọt khe màu trắng. Đũng quần một lần nữa ướt đẫm, Laylier vội vàng lột nó ra đưa lên mũi ngửi, một cỗ mùi ngai ngái xộc vào mũi. Laylier say mê hít hà, đầu lưỡi đỏ tươi vươn ra liếm láp chất nhầy của chính mình. Ngón tay cùng lúc mò đến khe suối dưới gốc cặc, khi nhẹ khi nặng vuốt ve hột le mẫn cảm. Mỗi lần giao hoan, Laylier rất thích dâng hột le của mình lên để vua cha ngậm trong miệng tinh tế thưởng thức. Hột le mềm nhũn căng mọng, mỗi khi bị răng nanh nghiền qua, cậu sẽ không khống chế được cao giọng rên rỉ, nước nhờn chảy xuôi từ lỗ lồn xuống lỗ đít, dâm đãng lắc mông đòi địt. Rất nhanh, xoa nắn hột le khiến Laylier cảm thấy hai cái miệng nhỏ phía dưới càng thêm trống rỗng. Cậu nghiêng đầu nhìn quanh cỗ xe ngựa, ngoài khay trà tinh xảo cũng chỉ có một mâm hoa quả, Laylier mở rộng hai chân, nhón lấy một quả dâu nhét vào miệng lồn:

- Ha... Vào... Vào được rồi... Thật mát...

Quả dâu nhanh chóng bị thịt lồn xoắn lấy, cảm giác mát mẻ khiến Laylier giật mình rên rỉ, ánh mắt ngập nước quyến rũ. Lúc này nếu có ai ở đây sẽ thấy một thiếu niên tóc vàng mắt xanh, phần thân trên ăn mặc chỉnh tề nhưng nửa thân dưới lại trần truồng mở rộng hai chân, con cặc phấn hồng ngỏng đầu thật cao, phía dưới hai hòn dái nhỏ nhắn là miệng lồn nhóp nhép nhóp nhép nhai dâu tây. Nước dâu đỏ tươi rịn đầy hai bên môi âm hộ, có giọt còn chảy dài xuống biến mất ở lỗ đít cũng đang đóng mở thèm khát.

Như tìm được trò chơi mới, Laylier nhét thêm một lúc bốn quả, đến khi quả dâu cuối cùng lòi ra khỏi miệng lồn mới dừng. Ngón tay ấn mạnh quả dâu, khoái cảm từ hạ thân xông lên đỉnh đầu khiến cậu sướng há miệng, lỗ sáo rỉ ra ít dịch trắng. Cặc dâu tây tuy không to bằng cặc của vua cha nhưng địt vào lỗ lồn mẫn cảm vẫn thừa sức khiến Laylier sướng đến phát điên. Ngón tay không nhịn được nhấn thêm một phát, bề mặt quả dâu gồ ghề mài lên thịt lồn, mông thịt khẽ co giật vì nứng. Laylier vừa sướng vừa nứng thọc tay vào lồn dâm, bàn tay còn lại vân vê hai hòn trứng dái. Cảm nhận mỗi khi thịt dâu vô tình cạ lên điểm nứng trong âm đạo, lỗ sáo lại rỉ ra tinh dịch chảy dọc xuống thân buồi, lồn non của cậu đồng thời sẽ xoắn lại, đè ép dị vật bên trong. Chẳng mấy chốc những quả dâu đã bị nghiền hết ra nước ép. Laylier một bên khó khăn nhổng cao mông đít, tránh cho hỗn hợp nước dâu và nước dâm làm ướt nệm ghế, một bên nhanh tay với lấy tách trà bên cạnh. Ghé miệng tách trà vào miệng lồn, lúc này cậu mới nhẹ nhõm thả lỏng hạ thân, nước dâu như được cậu bài tiết ra ngoài bằng lỗ đái, một vài giọt vô tình rơi xuống chiếc quần dài màu trắng vừa bị cậu vứt dưới sàn xe. Cặc non phía trước cùng lúc phun ra dịch loãng, thấm ướt tấm vách phía trước. Nước dâu hứng được đầy một tách, Laylier vừa lúc khát cầm lên uống. Dâu tây ép trộn với nước dâm, ngon ngọt cực kỳ. Cậu uống xong, chưa đã thèm chép chép miệng, tầm mắt vô thức lướt qua chùm nho móng tay trên mâm quả.

Tự mình chơi xong lỗ lồn dâm đãng, ngón tay mảnh men theo môi lồn khảy nhẹ lên lỗ đít đói khát, Laylier run giọng lẩm bẩm:

- Phải đối xử công bằng, lồn non đã ăn no, bây giờ đến lỗ đít...

Cứ như vậy, lỗ đít một lần nữa ăn vào hoa quả, nhưng thay vì dâu tây thì lần này là nho móng tay. Bàn tay còn lại cũng trượt xuống, kẹp lấy hột le mềm mọng mà day ấn.

Cao H - Toà thành dâm loạnWhere stories live. Discover now