Laylier được quản gia đưa về phòng ngủ bên cạnh phòng ngủ của Lucas. Lễ kết hôn sẽ được thực hiện vào sáng sớm mai. Laylier quan sát mọi thứ xung quanh, đồ vật tuy không sang quý bằng cung điện Greencamptain của cậu, nhưng so với vị trí gần chiến tuyến của nó đã rất tốt rồi. Giữa phòng có một chiếc giường lớn, Laylier sờ thử nệm giường, cảm giác rất mềm mại. Cậu xoay người định ngồi xuống, nhưng nửa đường vội ngừng lại, sắc mặt cứng đờ. Quản gia cung kính khom lưng:
- Phu nhân, ngài không hài lòng sao?
- Không có gì... Ta muốn nghỉ ngơi, đều lui xuống đi. - Laylier phất tay.
Sau khi chỉ còn một mình trong phòng, cậu mới thở nhẹ, không kiên nhẫn lôi kéo chiếc áo choàng đen nãy giờ vẫn phủ trên người. Ban nãy trước khi ôm Laylier xuống ngựa, Edmon đã dùng áo choàng bọc lấy cơ thể cậu, như thế mới không khiến cho hai đầu vú sưng tấy và đầu cặc cứng ngắc của cậu lộ ra dưới đèn đuốc sáng trưng của toà lâu đài. Bên tai phảng phất còn tiếng anh cười khẽ: "Chỉ mới tuốt cặc cho ta mà nước nhờn đã dính ướt đũng quần, cẩn thận cảm lạnh." Lúc ấy, Laylier đã yếu ớt lườm anh, ánh mắt xanh lá nũng nịu như một con mèo con: "Còn không phải do ngài gian dâm ta giữa đường, hai miệng nhỏ dưới này nứng muốn chết..." "Ngứa lắm hả? Càng ngứa thì lát nữa càng sướng..." Người đàn ông sắc tình nhào nặn thịt mông mềm dẻo, khiến lồn dâm và lỗ đít không kịp ngậm chặt, nước sốt bên trong men theo đùi non chảy một đường xuống gót chân Laylier. Laylier yêu kiều hừ một tiếng, có gắng khép chặt hai cái miệng dâm đãng, tâm lý ẩn ẩn chờ mong. Con cặc của Edmon vừa to vừa dài, nhất định có thể địt chín tử cung háu ăn của cậu. Laylier say mê nghĩ ngợi, nước nhờn tí nữa lại chảy ra.
Cậu vội vỗ nhẹ hai gò má ửng hồng, tò mò đi một vòng trong căn phòng. Đối diện giường ngủ là một ban công to, cửa kính trải dài từ trần xuống sàn nhà. Góc phòng trang trí hoa tươi, Laylier đi đến gần, chợt nhìn thấy hình ảnh của mình phản chiếu trên tấm gương toàn thân cách đó không xa. Trong gương là một thiếu niên mười bảy mười tám tuổi, ánh mắt ướt át, làn da hồng hào, áo choàng đen tuột xuống để lộ hai điểm đỏ hương diễm phập phồng theo từng nhịp thở. Laylier hít sâu, từ từ buông tay. Tấm gương hiện ra hạ bộ dâm loạn, lớp vải trắng mỏng manh dính dấp phác hoạ rõ nét con cặc non nớt đang bán cương, chỗ bụng dưới còn một vũng nước nhầy, chính là tinh dịch nóng hổi Edmon vừa tưới lên. Laylier như bị thôi miên vươn tay quẹt nhẹ, đút vào miệng nhấm nháp. Ừm... Vị tanh ngọt khiến cậu đỏ bừng hai tai, lần này lồn dâm và lỗ đít đồng thời co rút, thực sự hộc ra một bãi nước, hai cánh mông đào ướt đến sạch sẽ. Laylier xoay người chu mông, đũng quần hiện rõ mồn một môi lồn đầy đặn và hột le béo mập, lên trên là hai hòn dái nặng trĩu tinh dịch.
Laylier nhặt áo choàng đen phủ lên cơ thể, rời khỏi phòng. Ngoài cửa, một người hầu nữ đang chờ, Laylier ra lệnh:
- Ta muốn tắm rửa.
- Phu nhân xin đi lối này.
Phía tây toà lâu đài có một suối nước nóng nhỏ, là nơi tắm rửa chuyên dụng của thành chủ và phu nhân. Sau khi người hầu ra ngoài canh gác, Laylier chậm rãi cởi sạch quần áo, cả cơ thể trần truồng vùi xuống nước. Độ ấm vừa phải khiến toàn bộ lỗ chân lông cậu nở to, dùng khăn lông thấm nước bắt đầu chà rửa. Từ cổ, xương quai xanh, hai bả vai rồi đến ngực. Nhìn dấu tay mờ mờ trên lồng ngực đơn bạc, Laylier không khỏi nhớ đến Edmon. Mỗi lần lớp chai dày trên ngón tay anh cọ qua lỗ sữa mẫn cảm, cả người cậu đều như bị rút hết sức lực. Anh còn dùng ngón trỏ khảy khảy lỗ rốn nhỏ xinh, khiến Laylier phải cắn chặt răng để không rít lên vì sướng. Không ngờ dưới vẻ ngoài đoan chính, đội trưởng đội kỹ sỹ Edmon Lindhan lại háo sắc đến vậy.
YOU ARE READING
Cao H - Toà thành dâm loạn
FanfictionĐam mỹ song tính cao H. Tự viết. Không hợp xin chủ động rời đi. Thanks.