81-90

304 5 0
                                    

Chương 81 phiên ngoại một

Đường Hiểu Tinh tuyên bố xuất ngũ lúc sau, quay đầu liền ký hợp đồng QH.

QH phía chính phủ Weibo đem này tin tức công bố ra tới, lập tức ở trên mạng khiến cho một phen nhiệt nghị.

Internet là có ký ức, trước hai năm QH tổng tài Tiêu Cẩn Ngôn xuất quỹ sự tình rất nhiều người chỉ biết thứ nhất, không biết thứ hai, tuy rằng sau lại Tần thị rơi đài, Tiêu Cẩn Ngôn cũng cùng Tần Bách An ly hôn, nhưng nàng là cái khắc phu lãng. Nữ ngôn luận vẫn luôn không có bình ổn.

Lúc trước Tiêu Cẩn Ngôn xuất quỹ đối tượng thân phận, cũng ở Tiêu Cẩn Ngôn cùng Lâm Đạn mang lên đối giới, hư hư thực thực kết hôn lúc sau bị người một lần nữa đào ra tới.

Lâm Đạn fans một bộ phận thỉnh cầu Lâm Đạn ra mặt thuyết minh chân thật tình huống, một khác bộ phận đối này tỏ vẻ thất vọng, lục tục hủy bỏ chú ý, mà Tiêu Cẩn Ngôn nắm quyền, đối trên mạng dư luận cầm không thèm nhìn thái độ.

Cho nên QH công ty mấy năm nay trừ bỏ một đường quyền tay vẫn như cũ sinh động ở các đại lôi đài, chiến tích nổi bật, công ty lãnh đạo tầng tắc tất cả đều là mặt trái tin tức.

Cho nên Đường Hiểu Tinh ký hợp đồng QH phía chính phủ thông cáo ra sân khấu, đối Đường Hiểu Tinh sự nghiệp phát triển rất là chú ý mụ mụ các fan tức khắc lo lắng.

Tuy rằng quốc nội đích xác không có so QH càng tốt lớn hơn nữa mở rộng công ty, nhưng Đường Hiểu Tinh thiêm tiến QH, rơi xuống Tiêu Cẩn Ngôn trong tay, tổng cho người ta một loại dê vào miệng cọp cảm giác.

Trong lúc nhất thời, Đường Hiểu Tinh Weibo phía dưới fans sôi nổi nhắn lại, hỏi nàng vì cái gì muốn thiêm QH, có biết hay không cái này công ty thượng tầng tác phong bất lương linh tinh nói.

Trước kia đều sẽ cùng quyền mê nhóm hỗ động Đường Hiểu Tinh, lần này phá lệ từ đầu đến cuối không có phát biểu chính mình quan điểm.

Các fan suy đoán, Đường Hiểu Tinh cá nhân tài khoản khả năng ở ký hợp đồng lúc sau bị QH vận chuyển buôn bán khống chế, càng thêm lo lắng các nàng tinh bảo về sau phát triển có thể hay không đã chịu ảnh hưởng.

Trưa hôm đó, QH phía chính phủ cùng tinh vũ nhà xuất bản liên hợp tuyên bố một cái động thái, là thứ nhất thăm hỏi phát sóng trực tiếp tiết mục tuyên truyền.

Tiết mục tên kêu 《 chức nghiệp quyền tay là như thế nào dưỡng thành 》, mời ba vị tham dự thăm hỏi khách quý, phân biệt là QH quyền anh mở rộng CEO Tiêu Cẩn Ngôn, QH vương bài quyền tay Lâm Đạn, cùng với tân ký hợp đồng QH trước quốc gia đội kim bài tuyển thủ Đường Hiểu Tinh.

Còn có một vị thần bí khách quý, tạm thời không có công bố thân phận.

Này tuyên truyền video gạt ra lúc sau, đối phương diện này rất là chú ý quyền mê nhóm tạc nồi, Đường Hiểu Tinh fans cùng liên tục chú ý Lâm Đạn hướng đi các fan toàn bộ khiếp sợ.

[BHTT] [QT] Lóe Hôn Đối Tượng Là Con Thỏ - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ