Chương 51
Đường Hiểu Tinh cảm thấy Du Thố nói được có đạo lý.
Nàng hỏi Du Thố: “Ngươi cũng là luyến ái não sao?”
Du Thố nghiêng đầu nghĩ nghĩ, sau đó nói: “Ta không biết, nhưng Vân Liễu nói ta là.”
Đường Hiểu Tinh đôi mắt cong lên tới: “Chúng ta đây ở bên nhau chính là tuyệt phối.”
Du Thố cũng đi theo cười.
Đường Hiểu Tinh tướng Du Thố ôm trong lòng ngực, nghe lẫn nhau tim đập, trời nam đất bắc mà liêu.
Trò chuyện trò chuyện, thanh âm càng ngày càng nhỏ, bất tri bất giác liền ngủ rồi.
Chờ lại mở to mắt, đã là ngày hôm sau sáng sớm.
Sớm không có duy trì tối hôm qua ngủ khi tư thế, Du Thố nằm nghiêng ở Đường Hiểu Tinh bên tay phải, chân nâng lên tới, đè ở Đường Hiểu Tinh trên bụng.
Chăn cũng không cái hảo, Đường Hiểu Tinh tỉnh lại thời điểm, nửa cái thân thể đều ở bị duyên ngoại, một nửa ấm áp, một nửa lãnh.
Xem một cái thời gian, 7 giờ quá, kém vài phút đến 7 giờ rưỡi.
Nàng đồng hồ sinh học luôn là hết sức tinh chuẩn.
Nên rời giường, hợp với vài thiên không có rèn luyện, nàng xương cốt đều mau rỉ sắt, làm vận động viên, không thể như vậy lười biếng, cho nên nàng tính toán sáng nay lên làm cơm sáng sau liền đi phòng tập thể thao luyện một luyện.
Đường Hiểu Tinh thật cẩn thận buông ra Du Thố ôm nàng cổ cánh tay, lại đem đáp ở nàng trên bụng một chân buông đi.
Lộng xong này đó, nàng lại để sát vào, thân thân Du Thố cái trán.
Du Thố không bị nàng nháo tỉnh, cuốn lên chăn tiếp tục ngủ.
Đường Hiểu Tinh cong cong khóe miệng, cười đến đặc biệt thỏa mãn vui sướng, nàng kéo cao bị duyên, đem nhà mình thỏ con lão bà vững chắc khóa lại trong chăn, lúc này mới tay chân nhẹ nhàng xuống giường.
Du Thố tỉnh lại đã là một giờ sau, bên người người dẫn đầu rời khỏi giường, liền Đường Hiểu Tinh nằm quá địa phương đều đã lạnh.
Nàng dụi dụi mắt, chống cánh tay ngồi dậy, xem thời gian, vừa qua khỏi 8 giờ rưỡi.
Bình thường cái này điểm nhi, Đường Hiểu Tinh hẳn là đã làm tốt cơm sáng, nhưng không biết vì cái gì hôm nay không có tới kêu nàng rời giường.
Du Thố xốc lên chăn xoay người xuống giường, mặc vào mép giường dép lê, kéo ra phòng ngủ môn đi ra ngoài.
Trong phòng khách không ai, phòng bếp cũng an an tĩnh tĩnh, không có máy hút khói nổ vang, cũng không có súc rửa chén đĩa tiếng nước.
Du Thố cảm thấy một chút nghi hoặc, đến phòng bếp xem một cái, phát hiện trong nồi hầm hôm nay bữa sáng.
Một tiểu nồi rau dưa cháo, một lung chưng sủi cảo, còn có một viên trứng luộc.
Rửa chén tào bên cạnh chén giá thượng còn phóng một con tẩy quá không lâu chén.
Nhưng Đường Hiểu Tinh người đi nơi nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lóe Hôn Đối Tượng Là Con Thỏ - Mộc Phong Khinh Niên
RomanceTác phẩm: Lóe hôn đối tượng là con thỏ Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2852 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8919 Văn chương tích phân: 241,020,368 Thể loại t...