"Có những người được số phận sắp đặt để gặp nhau. Dù họ có ở đâu chăng nữa. Dù họ có đi đâu chăng nữa. Một ngày nào đó họ sẽ gặp nhau."- Claudie Gallay.
Châu Kha Vũ theo chỉ dẫn của Doãn Hạo Vũ tìm đến văn phòng của Châu Khả Di. Anh nhẹ nhàng gõ cửa
- Mời vào - Châu Khả Di đáp lại tiếng gõ cửa của em trai
Châu Kha Vũ mở cửa bước vào làm Châu Khả Di không khỏi ngạc nhiên. "Quái lạ thật , em trai mình nay ấm đầu hay sao mà mò đến tận đây tìm mình" - Châu Khả Di trong đầu đầy dấu hỏi chấm nhìn chằm chằm vật thể cao lớn 1m9 ngoài cửa kia .
- Đến thăm chị gái thôi mà chị có cần nhìn em như thế không ? - Châu Kha Vũ vừa nói vừa ngồi xuống ghế
- Châu tổng trăm công nghìn việc , ăn cơm chung ở nhà đã khó rồi , tự nhiên hôm nay đến đây . Em nói xem làm sao chị không hoang mang cho được . Bộ em có tâm sự gì sao ?
- Chị có nhớ "em bé đào" mà năm em 19 tuổi đã kể với chị không ?
- À nhớ chứ , "em bé đào" này đã cứu Thái tử Châu gia một mạng mà làm sao không nhớ cho được.
——————————————————-
Nghĩ lại thì ngày hôm đó thật sự là một cơn ác mộng của Châu gia . Châu Kha Vũ biến mất cả một ngày , còn để lại thư tuyệt mệnh , gọi không nghe , nhắn tin không trả lời . Một lúc sau điện thoại mất luôn cả sóng . Cả Châu gia trên dưới đều đứng ngồi không yên , huy động biết bao nhiều người đi tìm kiếm nhưng ... từ sáng đến tối , tăm hơi của Châu Kha Vũ vẫn chỉ vọn vẹn một con số 0 tròn trĩnh .
May sao nhờ có " em bé đào" ấy mà Châu gia mới không mất đi một thiên tài như Châu Kha Vũ , mất đi cháu đích tôn của dòng họ Châu là Châu Kha Vũ.
——————————————————-
- Em vừa gặp em ấy ở công ty chị , ở phòng làm nhạc tầng 3 . Tên là ...... PaiPai
- Ể phòng làm nhạc Paipai , để chị xem lại hồ sơ xíu nhé - Châu Khả Di nghe cái tên này rất quen a , nhưng vẫn là chẳng thể nhớ ra
Lục lọi một lúc , Châu Khả Di rút ra một tập hồ sợ rồi nói
- Quả đào nhỏ của em tên thật là Doãn Hạo Vũ , là trẻ mồ côi , từng học tại Trường nghệ thuật Thâm Châu , khoa Piano , có thiên phú âm nhạc nhưng bị mấy con ông cháu cha kìm hãm tại trường nên chuyển hướng sang idol. Số đứa nhỏ này hẩm hiu thật , debut thế nào lại là nhóm OneLove .( tên tui đặt bừa đừng để ý nha)
- Onelove thì có vấn đề gì ? - Châu Khả Vũ nhăn mặt đáp " Rõ ràng đứa nhỏ đào nhà mình vừa trắng vừa yêu thế kia thì có gì là không thể toả sáng cơ chứ"
- Nhóm đó 4 người thì chỉ có mình đào nhỏ của chú là không có ai chống lưng , bị 3 người kia chèn ép , nhân viên thì chẳng ai quan tâm em ấy , chỉ có mỗi mình Lục Linh là không phân biệt em ấy và 3 người kia thôi.
- Thế chị không quản được đám nhân viên đó à ?
- Quản thì có nhưng căn bản bọn họ chỉ là không thờ ơ với em ấy hơn tí thôi , vả lại nhóm đó mặc dù thuộc Hoàng Châu nhưng mà lại dưới sự theo dõi của Châu Thuận An . Mà em biết đấy , Châu Thuận An là đứa phân biệt giàu nghèo , giai cấp . Ông nội vì nghĩ nó thiệt thòi nên bao che cho nó , chị cũng chẳng thể làm gì được .
- Thế bây giờ thứ em ấy thiếu chỉ là một người ở sau thôi đúng không ?
- Căn bản là thế , chứ cái đà này thì nhân tài này chị sẽ tiếc chết mất .
- Vậy được rồi , em sẽ là chống lưng của đào nhỏ , xem ai có thể bắt nạt được em ấy - Châu Kha Vũ kiên định nói
- Làm sao thì làm , đừng để lọt tới tai ông nội là được , chị ở đây cũng sẽ giúp đỡ em ấy . Trước đây không biết thì không nói , giờ biết rồi thì em ấy ở đây chị sẽ hậu thuẫn cho .
/// Chap này chủ yếu là nói lí do thôi ý nên noá nhạt lắm nha///
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kepat/ABO]Exception
FanfictionKim chủ X Nghệ sĩ , A x O , nhẹ nhàng , ngọt ngào , ngược nhẹ Châu Kha Vũ : người thừa kế Châu gia, Alpha mùi rượu vang Doãn Hạo Vũ : thành viên nhóm nhạc nam , Omega mùi sữa đào Và 1 số nhân vật khác LƯU Ý : TẤT CẢ CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ,K...