Chương 5

48 8 11
                                    

       "Giống như trong khoảnh khắc đó, cả vũ trụ tồn tại chỉ để mang chúng ta lại với nhau."– Sara Thomas
Để Châu Kha Hạo Vũ gặp nhau một cách chính thức , Châu Khả Di đã nhờ Lục Linh nói với Doãn Hạo Vũ rằng có một bữa tiệc cần cậu tham gia. Điều này làm Doãn Hạo Vũ nghi ngờ không ít , các bữa tiệc trước đây chẳng phải đều là 3 người kia đi để gặp mặt , làm thân với những ngôi sao , nhà tài trợ lớn hay sao . Thế quái nào hôm nay lại chỉ đích danh cậu đi . Cũng may , Lục Linh khôn khéo , nói với cậu rằng khách hàng này rất lớn , trong nhóm thấy cậu có tiềm năng nhưng chưa được khai thác nên muốn đàm phán với cậu.
            Doãn Hạo Vũ suy nghĩ " Đây là cơ hội lớn , không thể bỏ lỡ" , sau khi nghe Lục Linh nói thế , cậu lập tức gật đầu đồng ý ngay .
             Đến ngày , Lục Linh đưa cho cậu một bộ  đồ hiệu đắt tiền nhất trong tất cả các bộ cậu đã mặt trước đây. Một chiếc quần da bó tôn lên đôi chân dài cùng cặp đào đầy đặn , áo sợ mi lụa đỏ tôn lên làn da trắng , cùng xương quai xanh lúc ẩn lúc hiện đằng sau . Đừng có nghi oan cho Kha Vũ nha , bộ này là chị Khả Di chọn chớ Kha Vũ không có biết gì hết nha .
          ———————————————————-
Châu Khả Di : Kha Vũ em iu , Đào nhỏ xinh đẹp như thế mau mau cho chị ẵm cháu điiiii
           ———————————————————-
              Xong xuôi hết mọi thứ , Lục Linh đưa Doãn Hạo Vũ đến gặp Châu Kha Vũ . Lục Linh hộ tống Doãn Hạo Vũ đến trước cửa phòng rồi nhanh chân chuồn lẹ , để lại mình cậu ngơ ngác đứng đó . Doãn Hạo Vũ lịch sự gõ cửa .
             - Mời vào - Châu Kha Vũ nhẹ giọng đáp
           Doãn Hạo Vũ mở nhẹ cửa , bước vào . Đập vào mắt cậu là một Châu Kha Vũ khác xa những lần trước . Tóc anh nay đã vuốt ngược lên , làm đậm thêm nét nam tính trên khuôn mặt , gọng kính vàng cùng bộ vest đắt đỏ làm Doãn Hạo Vũ cảm thấy tim mình như muốn nhảy ra ngoài . Làm sao trên đời có người đẹp vô thực như thế cơ chứ .
              Không khác Doãn Hạo Vũ là bao , Châu Kha Vũ không ngờ Châu Khả Di lại cho Doãn Hạo Vũ ăn mặc như thế . Đi ngoài đường một đoạn , lỡ thu hút lũ hám sắc ngoài kia thì sao .Châu Kha Vũ có một chút tức giận,may cho Châu Khả Di hôm nay gặp được em nhỏ nên tạm tha , sau này về sẽ tính sổ chị ấy sau . Còn bây giờ thì phải trêu bé đào xíu thôi , ai biểu đáng iu quá làm chi.
             - Lại đây ngồi đi , chúng ta đã từng gặp nhau rồi mà , đừng ngại - Châu Kha Vũ cầm ly rượu trong tay lắc lư .
Doãn Hạo Vũ chầm chậm tiến lại chỗ Châu Kha Vũ , cậu bây giờ bình thường đi 1 bước nay lại chia làm 3 . Hạo Vũ càng ngày càng tiến gần đến Kha Vũ , ngay khi chỉ cách một đoạn ngắn , Châu Kha Vũ vươn tay kéo một phát . Doãn Hạo Vũ yên vị trên đùi của Châu Kha Vũ thay vì là ghế sofa.
Châu Kha Vũ quả thật rất biết cách ăn vụng "đào nhỏ" a , ngay khi Doãn Hạo Vũ đang còn ngơ ngơ ngác ngác thì hai tay của anh , một trên eo một trên đùi của người nọ rồi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kepat/ABO]ExceptionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ