first

1.2K 92 3
                                    

Lực lượng cảnh sát tỉnh Gukmi vừa triệt phá được một đường dây buôn bán chất cấm khét tiếng, ấy thế nhưng việc lấy lời khai lại không được suôn sẻ khi tên trùm Jeon Jungkook không chịu mở miệng nói bất kì câu nào. Park Jimin là người cảnh sát trẻ mới chuyển đến đơn vị với nhiều thành tích xuất sắc tại học viện quân sự liền được cấp trên tín nhiệm giao cho trọng trách lấy khẩu cung của anh.

Jimin ôm trên tay vài ba tập hồ sơ lẫn cốc cà phê đi thẳng vào trong căn phòng mà Jungkook đang ngồi sẵn từ lúc nào, đảo mắt nhìn lướt sơ qua hắn rồi ung dung tiến lại chỗ cái bàn, đặt hết đống đồ lên rồi kéo ghế ngồi đối diện Jungkook.

" Xin chào "

Jungkook chỉ đảo mắt lên nhìn thẳng vào gương mặt tự tin của cậu rồi lại chẳng quan tâm mà đảo mắt đánh sang chỗ khác, miệng vẫn không hé ra nói tiếng nào, Jimin nhún vai lắc nhẹ đầu rồi đưa tay lật lật tập bìa hồ sơ vài trang ngó nghiêng ngó dọc đọc lướt qua đống chữ bên trên.

" Jeon Jungkook, 26 tuổi, tuổi cũng còn non nhỉ, nít ranh không biết nói "

Anh nhíu mày ngước lên nhìn gương mặt khinh khỉnh của con người đối diện cũng đang hướng mắt về mình, khẽ nhếch môi phì cười.

" Thế vị cảnh sát trưởng thành đây đã thọ được bao nhiêu? "

" Ít nhất không còn ngờ nghệch như Jeon Jungkook đâu, cưng ạ "

Jimin cười khẩy nhếch mày trước ánh nhìn không mấy thiện cảm của con người đang ngồi đối diện, đôi chân gác xéo tay thoải mái đặt lên bàn như đang ngồi ở nhà, thái độ khinh khỉnh gõ nhẹ đầu ngón tay lên mặt bàn như đang cố trêu tức Jungkook.

" Thế sao nhìn mặt anh non vậy? Hệt như một con cún con miệng còn dính sữa mẹ "

Anh nhếch môi nhìn con người trước mắt mà khúc khích nói vài câu, ngay lập tức dòng pheromone đậm mùi trà đen khô xộc thẳng vào cánh mũi của Jungkook, khó chịu trước khí thế áp bức đặc biệt xuất phát từ phía đối diện. Con sói bên trong cảm nhận được luồn nguy hiểm bất giác gào rú đến đáng sợ như đang chuẩn bị chiến đấu với kẻ thù, tin tức tố hương cà phê của Jungkook ngay lập tức phóng ra một cách mạnh mẽ chống chọi lại trước áp lực của cậu.

" Giấu cái con sói chết tiệt của cậu vào xó xỉnh nào đi, Jeon Jungkook "

" Sao? Con sói vô dụng của cậu đang cảm thấy sợ sệt trước tôi à cưng? "

Jungkook bật cười trước giọng điệu hằn hộc của cậu, thành công chọc tức lõi sói bên trong của Jimin, lòng tự tôn của một alpha bị đe doạ, con sói hung hãn nhe nanh tức tối mà gầm gừ một cách ghê gớm, đứng phắt dậy móc lấy khẩu súng bên người mà chĩa lên, nhắm thẳng vào đầu anh mà nghiến răng.

" Câm miệng trước khi tôi xử cậu, tên alpha ngạo mạn "

" Hey... nếu vị cảnh sát trưởng thành đây bắn tôi ngay tại chỗ này thì tôi nghĩ khả năng cái còng trên tay tôi sẽ dịch chuyển sang tay anh sẽ rất cao đấy "

Jungkook cười khẩy rồi vươn tay lên nắm chặt lấy cổ tay đang giơ lên của Jimin mà nhấn mạnh khiến cậu nghiến răng ken két, anh nhanh tay xoay người đè cánh tay cậu gấp gọn sang đằng sau lưng mà áp sát xuống mặt bàn. Pheromone của Jungkook phóng ra một cách mất kiểm soát như muốn bóp nghẹt hơi thở của cậu, Jimin gầm gừ ngọ nguậy cố thoát ra khỏi áp bức của anh, tin tức tố mùi trà ngày càng đậm vị đắng nghét đánh thẳng vào cánh mũi Jungkook, anh có thể cảm nhận được vị đăng đắng khó chịu đang dần thâu tóm lấy hơi thở mình từ cổ họng.

" Buông tôi ra mau "

Lõi alpha tức tối khi bị đè nén dưới thân một ai khác, con sói giận dữ gào thét như muốn xé xác kẻ thù nếu có đủ điều kiện để thoát ra khỏi việc bị kiềm kẹp. Cổ họng nhuốm mùi cà phê từ cốc nước vừa nãy đem vào nay lại bị dòng pheromone của Jungkook mạnh mẽ đàn áp, đem hơi thở của cậu như muốn bóp nghẹn lại. 

" Haha thật đáng yêu đấy, cục cưng trưởng thành à "

" Cậu nói điên cái quái gì vậy? Buông tôi ra, trước khi một người cảnh sát nào khác tới và cậu sẽ ở trong tù mục gông "

" Đến cũng được, đến để xem tôi dạy dỗ cậu như nào, ranh con ạ "

DEVIANCE | A×A 18+ | KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ