Bạn nhỏ !

542 62 10
                                    


Gemini cùng Fourth quen biết nhau từ thơ ấu.

Hai người từ những đứa trẻ ngây dại đến những cậu thanh thiếu niên đều ở bên nhau, hứa hẹn với nhau chuyện sau này.

Chỉ là vào năm 17 tuổi, lời hứa xưa cũ ấy chỉ còn mỗi Gemini cố chấp giữ chặt trong lòng.

Còn trái tim Fourth đã trao cho một kẻ khác. Dốc hết lòng hết dạ mà thương hắn ta.

"Gemini, nó chỉ là lời hứa vui đùa của bọn trẻ con thôi. Sao có thể coi là thật chứ ?"

"Gemini ơi, tớ xin cậu, tớ van lạy cậu. Tớ chỉ muốn kết hôn với anh ấy. Cả đời tớ chỉ có thể thương mỗi anh ấy thôi. Tớ không muốn ai khác hết. Giúp tớ với, Gemini"

"Gemini, không phải tôi muốn ghét cậu. Chỉ là tôi không có cách nào gánh vác nổi thứ tình yêu ấy của cậu. Điều này chính cậu biết rõ hơn ai hết. Sao cậu cứ phải cố chấp như vậy ?"

Ừ ! Gemini hiểu rõ dù không phải người kia, Fourth vẫn có thể yêu đương với bất kì ai khác.

Nhưng người ấy sẽ không bao giờ là Gemini!

Fourth Nattawat sẽ không bao giờ trao thứ tình cảm ấy cho Gemini. Cái thứ tình cảm Gemini dùng cả đời để cầu mong, khát khao. Một thứ thứ tình cảm mà Gemini hèn mọn cầu xin cũng không thể nắm giữ.

"Bạn nhỏ ơi, anh thương bạn lắm ! Nhưng tại sao bạn không thể thương anh ?"

"Tình yêu ? Là khi bạn thích hoa, anh sẽ cùng bạn trồng, cùng bạn ngắm. Là khi bạn thích mèo, anh sẽ cùng bạn nuôi. Bạn sợ chó, anh sẽ bảo vệ bạn. Không phải chỉ đơn giản vậy thôi sao ?"

"Bạn nhỏ ơi, anh cả tự tôn, tự trọng, danh dự của một thằng đàn ông anh cũng vứt bỏ hết vì bạn rồi ! Bạn thương anh chút được không?"

"Nhìn đi Fourth, bạn nhỏ của anh ơi, nhìn anh đi, nhìn gương mặt đã chạy theo em 10 năm qua đi ! Bạn có thể vì chút cảm động mà cho anh một kết cục tốt đẹp không ?"

"Gem ơi, quên đi ! Em không xứng đâu !"

GeminiFourth |  Văn ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ