Bữa giờ high ke nhiều nên mình viết cái này để cân bằng cảm xúc lại hehe :'))))
Nhớ cmt cho mình nha, mình thích đọc cmt lắmmm.
____
Đèn làm anh chói hết cả mắt, khán giả bên dưới hỗn độn chen lấn, họ xô đẩy nhau với suy nghĩ rằng nếu được đến gần sân khấu thêm một bước chân thì khả năng nắm được tay anh sẽ nhiều lên vài phần nữa.
Anh nghe giọng mình khàn đi vì những câu hát chính anh đã vò đầu bứt tai để viết ra hằng đêm.
Có vài người đội mưa, gào thét và làm gần như mọi thứ để đổi lại một ánh nhìn của anh.
Anh cảm động chứ, nhưng lại thấy có lỗi với khán giả của anh vì không thể giữ cho tâm trí luôn hướng về họ được. Anh nheo đôi mắt bên dưới gọng kính màu để tìm một dáng người mà anh biết chắc sẽ không gặp được đâu.
__
"Mình chia tay được không?"
Ôm anh vào ngực, nó siết thật chặt mà chẳng sợ vô tình làm đau anh vì Xuân Trường cũng đang ôm lấy nó như thế. Nó thấy tay anh nắm lấy áo mình đến nhàu nhĩ, anh gồng mình lên để nén đi tiếng khóc rơi vãi khắp phòng.
"Không!" Chỉ với một từ ngắn ngủi như thế mà cũng ngốn hết của anh vài hơi thở, anh chưa từng khóc lớn như vậy, nó đâu có để cho anh phải đau lòng đến mức này bao giờ. Anh từ chối lời đề nghị của nó nhưng cũng chẳng biết phải đưa ra hướng giải quyết nào tốt hơn cho cả hai.
"Mình đang bảo vệ nhau mà, bạn đồng ý nhé?" Ngọc Chương vỗ về anh nhưng nó biết anh sẽ chẳng dễ gì bình tĩnh như những lần cãi vã trước đâu, anh gần như ngất đi trong vòng tay nó chỉ để cố gạt bỏ cái quyết định khó nhằng này.
Nó biết anh không muốn.
"Tôi chịu được. Tôi chịu được dư luận mà!"
Anh tách nó ra, đấm lên ngực mình thùm thụp để khẳng định với nó rằng anh đang quyết tâm đến như thế. Song, lời nói anh buông ra thì mạnh mẽ nhưng tiếng nấc ngắt quãng vẫn chưa thể dừng lại.
Nó đã nhiều lần cố gạt đi những tin đồn về mối quan hệ này. Từ nhẹ nhàng đến cực đoan, nó dùng đủ mọi cách để khiến mọi người tin rằng nó và anh chẳng yêu nhau đâu. Mọi thứ nó đã làm cốt cũng chỉ để đổi lấy những đêm được ôm nhau ngủ say, đổi lấy những cuộc dạo chơi riêng tư mà chẳng cần trốn tránh hay lo sợ sẽ bị bắt gặp.
Thế mà nó tưởng sẽ giấu được cả đời cơ đấy.
Khi bức ảnh anh vòng tay ôm lấy nó trong đêm được lan truyền khắp nơi trên mạng xã hội, nó thấy anh run bần bật khi cố giữ lấy ly nước trên tay thật chặt, thấy anh bỏ cả bữa ăn mà sáng nay cả hai đã thống nhất sẽ nấu cùng nhau.
Nó thấy Xuân Trường len lén rời khỏi vòng tay mình lúc nửa đêm, anh chọn một mình đối mặt với những cuộc gọi từ mẹ và bố, nghe thấy anh xin lỗi họ hết lời dù đáng ra người có lỗi phải là những kẻ rình rập săn ảnh ngoài kia. Chứng kiến anh từ niềm tự hào lớn nhất của gia đình trở thành kẻ bị chính người nhà báng bổ chỉ sau một buổi sáng ngắn ngủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Right2T | Một Chục Câu Chuyện Tình Yêu
FanfictionMỗi chap có một câu chuyện tình yêu khác nhau của Chương và Trường :')))