#6

390 24 1
                                    

" Bảo! Bảo ơi, nghe chị nói không em?! "

Cậu giật mình tỉnh lại thì thấy Trang Anh đang lay mình muốn chóng cả mặt.

" Từ..từ chị ơi, em buồn nôn.."

" Em tui tỉnh rồi nèe "_Trang Anh càng lay mạnh hơn.

" Bà Trang Anh đừng lay Bảo nữa, em nó sắp ngất đến nơi rồi kìa"_Đợi lúc Vũ kéo Trang Anh ra thì Bảo mới được bình yên.

" Em bị sao mà đứng đờ đó vậy Bảo?"_Thế Anh một tay giữ gáy một tay cầm khăn lau nhẹ mặt cho cậu giúp cậu tỉnh táo hơn.

" Chúa tể cơ hội, ông hoàng thời cơ, bậc thầy của sự lạm dụng"_Trung Hiếu nhìn ông thầy mình một cách khinh bỉ

" Mai mày ra phòng chuyên môn sửa sao cho được mạch điện phòng vật lí rồi hãy về lớp, không xong thì thầy cho phạt chép bảng nội quy 30 lần"_Thế Anh lườm Trung Hiếu làm cậu trai chưa trải sự đời được một phen sởn gai người.

" Em giỡn tí mà thầy nóng tính nhanh quá, tha em nha thầy iu dấu đáng quý của emmm"_Trung Hiếu bày bộ mặt ngây thơ chấp tay năn nỉ thầy mình

" Ngu há há há "_Quang anh vừa cười vừa chỉ vào bản mặt rén ngang của Trung Hiếu.

" Cười có nết ghê á"_Đức Duy bên cạnh huých cùi chỏ mình vào người Quang Anh

" Nết cười ngại dùm mày luôn đó Quang Anh"_Lai Minh khoanh tay lắc đầu ngán ngẩm.

" Giờ cấp cứu cũng gọi không được thì phải làm sao ạ??"_Quỳnh nhắc lại chủ đề chính

" Aiss, sao rắc rối vậy!"_Hoàng vì lo cho học sinh của mình mà sốt ruột cả lên, tính cũng bắt đầu gắt gỏng.

" Hạ nhiệt nào, từ từ sẽ có cách "_Minh Huy vỗ lưng chấn an ông bồ tính nóng hơn mặt trời của mình.

Đang lúc không ai biết làm thế nào thì một cô gái nữa cũng chạy sang hấp tấp nói lớn.

" A-Anh Khoa nhờ em qua đây- để gọi anh Bảo qua làm ca phẫu thuật ạ "_Cô gái tên Nguyệt làm chung với Quỳnh chỉ tay về phía Bảo đang ngẩn ngơ.

Ánh mắt mọi người cũng hướng hết lên người Thanh Bảo. Như tìm thấy ánh sáng mọi người đều hối Bảo mau cứu sinh mạng của 2 em học sinh kia nhưng nỗi sợ của quá khứ đang lấn át ý chí của cậu làm cậu không biết phải làm thế nào.

" Bảo, sao em không nói sớm với bọn anh là em biết phẫu thuật vậy?"_Tuấn chạy lại bóp 2 má bánh bao của Bảo.

" Then it helps, khỏi phải gọi cấp cứu"_Thái Minh

" Còn chần chờ gì nữa, mau lên Bảo"_Thiện đẩy nhẹ người Thanh Bảo lên phía trước.

" Giờ trong căn phòng này chỉ còn mỗi em có thể làm được thôi"_Hoàng

Trang Anh với Minh Huy cũng gật đầu phụ hoạ.

" Bảo, tính mạng học sinh là trên hết, cả trường giờ chỉ trông chờ vào mỗi em được thôi"_Thế Anh lại gần nắm chặt tay Thanh Bảo.

Drama Love [allcp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ