Thượng tướng phủ tiểu lão bản BY An Tiêu Tô Tô
Văn án
Vị diện tiểu lão bản xuyên qua thượng tướng phủ đương tức phụ nhi, thuận tiện cùng thượng tướng giảo giảo cơ đánh đánh quái ( quân địch ) sảng văn ân!
Bạch Nhan bởi vì tự thân đặc dị nguyên nhân, trừ bỏ bị 'Dưỡng phụ mẫu' thu dưỡng mười một năm bên trong là bình yên vượt qua, còn lại lục năm thời gian trong, vẫn luôn đều tại quá cùng cấp với trốn chết sinh hoạt.
Thẳng đến hắn lựa chọn đồng quy vu tận, không cẩn thận đi tới một cái không đồng dạng như vậy thế giới sau, gặp một cái... Kỳ quái nam nhân sau.
————————- làm quái phân cách tuyến —————————
Ngô, người nam nhân này có chút kỳ quái, hắn tổng yêu tự mình mình.
Ân, người nam nhân này có chút kỳ quái, hắn tổng yêu ôm chính mình.
A, thượng tướng tiên sinh thật sự là kỳ quái, kê kê cư nhiên ngạnh?
——————- khụ, cái này làm như cười liêu liền hảo ——————-
Tướng quân nhớ ngày:
Tướng quân: bánh bao, ngươi hẳn là thân thân ta.
Bạch Nhan ( mãn nhãn dấu chấm hỏi ): gì?
Tướng quân ( nghiêm túc mặt ): không, ta nói sai rồi. Ta đến thân ngươi.
Bạch Nhan ( lăng ): hảo.
Cho nên, vậy đại khái là một mặt than phúc hắc tướng quân đi bước một đem trắng nõn bánh bao lão bản a nha một hơi ăn luôn câu chuyện!
Thuộc tính đặt ra: mặt than công biến thành mặt than nhân thê công huyết (xing) lệ (fu) sử VS đơn thuần miệng ngốc vụng tổng bị công trảo khi dễ cường ( thực lực ) thụ!
Cột thu lôi:
1. Tác giả dùng tiết tháo cam đoan sẽ không hố!
2. Kết cục vi hài kịch, giai đoạn trước ngốc bạch ngọt văn, trung hậu kỳ tiến vào nội dung vở kịch.