Thượng tướng phủ tiểu lão bản part 4

33 1 0
                                    

, chương thứ chín mươi bốn

Dựa theo Bạch Nhan nói, Carnan điều khiển Bạch Hổ từ trên không đột nhiên rơi xuống đến giữa sân ương, cơ giáp Bạch Hổ một xuất hiện, trên chiến trường chiến đấu cơ hồ liền có như vậy một khắc đồng hồ yên lặng.

4s cơ giáp mỗi một lần một xuất hiện, mang đến đều là mỗi người yên lặng cùng với nhìn lên ánh mắt, chiến trong sân chiến sĩ mặc dù là tại thời điểm chiến đấu, cũng đều sẽ nhịn không được nhìn hai mắt 4s cơ giáp tồn tại.

Tại cơ giáp Bạch Hổ đến nơi đây sau, cơ giáp Tất Phương cùng đào ngột hỏa lực liền từ trước tuyến trực tiếp chuyển dời đến Bạch Hổ trên người.

Từ Bạch Hổ nơi này, chúng nó cảm ứng được một loại cường đại uy hiếp lực, mà loại này uy hiếp, cơ hồ là tính áp đảo.

Điều khiển này hai giá cơ giáp không biết là người nào, Carnan cũng chỉ là cảm thấy đối phương công kích bộ lộ thật sự là thực nhìn quen mắt mà thôi, nhưng cũng cũng không có chân chính để ở trong lòng, dù sao, cho dù là tái quen thuộc, khả năng cũng là căn cứ hắn dĩ vãng tác chiến kinh nghiệm tìm ra phá giải phương pháp, đó cũng không phải khó có thể tìm được.

Cơ giáp Tất Phương cùng đào ngột công kích thực hung mãnh, vài cái cường lực bom oanh đi qua sau có mấy cái gần cầu trốn tránh trễ đánh tới Bạch Hổ thân máy bay thượng.

Cơ giáp Bạch Hổ trên người lại liên một chút dấu vết đều không có để lại quá.

Carnan điều khiển còn không là đặc biệt thuần thục cơ giáp Bạch Hổ, từ ngay từ đầu trúc trắc, tại trong khoảng thời gian ngắn có thể điều khiển Bạch Hổ sử dụng xuất yêu cầu cao độ bước lướt, tái đến hiện tại... Thành thạo cấp Bạch Nhan lột hạt dưa.

521 trừu khóe miệng nhìn tại Carnan bên cạnh phó điều khiển chỗ ngồi mặt vẻ mặt hưởng thụ Carnan phục vụ Bạch Nhan, trận này mặt thật không phải là tân hôn tiểu vợ chồng xuất khách du lịch trường hợp sao?

Hiện tại thế cục tại Bạch Hổ xuất hiện sau, cơ hồ là bày biện ra nghiêng về một phía trạng thái, cơ giáp Tất Phương cùng đào ngột tại ban đầu mãnh công sau, hỏa lực cũng đã xuất hiện tiếp ứng không thượng hiện tượng, mà ở phía sau, từ Tất Phương nơi đó đột nhiên đánh ra tới một cái trắc biên pháo nhượng Carnan cả người chấn động, "521, lập tức xem xét một chút đối phương điều khiển viên là ai!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thượng tướng phủ tiểu lão bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ