Làm quen và luật lệ

1.2K 19 4
                                    

Vào một ngày nọ, vừa thủ dâm xong, đang lướt face group BDSM thì thấy một bài đang tìm slave ở TP HCM. Khá thích thú và tò mò nên cx bấm vào đó và ib chủ nhân của bài đăng đó. 
* messenger *

- Dạ cho mình hỏi là bạn có phải là người đăng bài tuyển chó cái k ạ ?

* 10 phút sau *

- Uhm đúng rồi, mà bạn là nữ đúng k ? Cho tôi hỏi là bạn bn tuổi rồi ?

-  Đúng rồi mình là nữ, 22 tuổi, còn bạn? Là nam hay nữ, bn tuổi ?

- Anh là nam, 30 tuổi. Em muốn làm chó cái à ?

- Dạ đúng rồi á anh ơi, em đang cần tìm chủ ạ, vậy anh cho em làm chó nhà anh đc k ạ ?

- Được, vậy anh gửi luật lệ cho em, . Còn em có chịu thì mình chơi, không chịu là thôi nhé. Chúng ta chơi 1 - 1 nha. 

- Dạ anh cứ gửi ik ạ. 

- Luật nè em đọc ik nha. 

Luật lệ chó cái :

1. Sáng :

- Về sinh các nhân, súc 2 lỗ sạch sẽ để phục vụ cho chủ nhân., phải đi đái kiểu chó. Lỗ đít luôn phải đeo đui chó.

- Qùy 4 chân đợi chủ nhân thức dậy, đi theo chủ nhân đợi chủ nhân đái xong vệ sinh cặc cho chủ nhân.

- Đồ ăn sáng của chó cái là cức & nước đái của chủ nhân.

2. Trưa :

- Đồ ăn chủ nhân chuẩn bị sẵn, đến giờ tự ăn. Khi ăn phải call video cho chủ nhân

- Chủ nhân ra nhiệm vụ gì thì làm, k đc phép thủ dâm.

- Làm xong tất cả thì tự vào chuồng.

- Đúng giờ ra trước cửa đợi chủ nhân về

3. Chiều : 

- Khi thấy chủ nhân về phải vẫy đuôi mừng rỡ. Sủa 4 tiếng mừng chủ nhân về nhà.

4. Tối :

- Tùy thuộc vào chủ nhân có đc train hay k.

Hình Phạt : 

- Thủ dâm k có sự cho phép : Bớm nước vào lồn và đánh 100 cái

- K vâng lời chủ nhân : Đánh vào lồn 50 cái, đeo plug rung và đánh mông 100 cái ( k đc phép la, kêu 1 tiếng nào, kêu, la đánh lại từ đầu. )

- Sử dụng thiết bị điện tử k có sự cho phép : Bị đánh vú 50 cái và bò quanh nhà 30 vòng. 

Sẽ còn một số hình phạt khác nữa khi chơi sẽ biết. 

- Em hiểu những gì anh ghi trong đó k ?

- Dạ em hiểu rồi ạ. 

- Vậy được từ bây giờ em sẽ thuộc quyền sở hữu của anh và sẽ k có bất kì sự riêng tư nào cả. Đặc biệt là em từ bây giờ chỉ là 1 con chó cái thèm tinh trùng đàn ông thôi. Hiểu chứ?

- Dạ vâng em hiểu rồi ạ. 

- Vậy được, ngày mai anh sẽ qua chở e. Em sẽ ở nhà của anh nhé. Cho anh xin địa chỉ. 

- Dạ địa chỉ nhà em là **/**/** Quận ** nhé ạ. 

- Oki bé. 

- Tạm biệt anh ạ 

- Uhm 

_________ End _______________

* Mình kể đến đây thôi, tạm thời ngứng chap 1 ở đây. 

* Ở chap 2 mn sẽ biết 1 con đĩ chó như mình sẽ đc dạy dỗ như thế nào nhé. Hẹn gặp mn ở chap sau. Bye



Cuộc sống của một con đĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ