1.Yêu anh

139 13 1
                                    

Cậu và anh là thành viên cùng nhóm và đang hoạt động dưới danh nghĩa là idol kpop.Anh lớn hơn cậu 3 tuổi,là người ngoại quốc duy nhất trg nhóm.Anh ấy có vẻ giống như 1 đứa em út nhg thực chất lại là 1 ng anh cả dth của nhóm cậu.Từ lần đầu tiên gặp anh,cậu thừa nhận mình đã có 1 ấn tượng sâu sắc về nụ cười xinh đẹp của anh.Cậu thik cách anh chăm sóc,động viên cậu và các tv còn lại trg nhóm.Nhg cậu ghét cách anh lấy nụ cười để che đi nước mắt và sự mệt mỏi của anh.Cậu thương anh,quý anh lắm, nhg thứ tình cảm thật sự trg lòng cậu còn nhiều hơn thế.

-Binie!-Cậu lại gần,xoa đầu anh.

-Hả?H-Hwarangie!Em lại đây làm j đó?

-Còn anh thì sao?Đang làm j đó?

-À thì....Anh mới gặp lại bạn cũ của anh đó!

-Thật sao?Bạn ấy là ai thế?

-Là Ha Young,cô ấy cũng đang hoạt động ở nhóm XoX.Bạn í là ng bạn đầu tiên khi anh sang Hàn đó!-Vì cậu và anh là tv cùng nhóm nên rất thoải mái với nhau,ko giữ 1 bí mật nào với nhau cả...ngoại trừ nó....

*T/g:Tui vừa chợt nghĩ ra và thắc mắc xem có idol kpop trùng tên khum...và có nha m.n😃Tui ko bt luôn á=))))Cô ấy lại còn là Oh Ha Young nx!!!!1 sự trùng hợp bất ngờ luôn 😮😮😮😮😮😮*

-Ò~

-Cổ còn là ng đầu tiên mà anh thích nx~

-....-Nghe đc câu đó từ chính miệng của anh làm cậu khựng lại đôi chút.

-Em sao thế Hwarangie?

-E-em ko sao...

-Vậy anh ra gặp cổ xíu nha~Vừa nãy anh gặp cổ mà bận 1 chút nên hẹn nhau bâyh đi nè~Bai bai!Ở nhà ngoan nha Hwarangie!

-Dạ-Bai anh....-Nhìn nụ cười vốn đã tươi tắn nay còn tươi hơn của anh,cậu bắt đầu sợ việc anh vẫn còn tình cảm với cô ấy.

Sự tò mò và sợ hãi cứ thúc giục cậu hãy mau đi theo anh,hãy ôm chặt lấy anh nếu ko muốn anh đi mất.Cậu cuối cùng ko chịu đc nx mà phải lén đi theo anh.Cậu đi phía sau anh,sợ anh phát hiện nên cứ trốn đi.Đi theo anh đến công viên gần ktx của bọn cậu,cậu thấy anh dừng lại rồi ngó ngang ngó dọc.Người con gái may mắn ấy sắp xuất hiện rồi sao?Cô ấy đẹp như nào nhỉ?Có tốt với anh ko ta?

-Hưng Bin!!!!!-Cô cx là ng ngoại quốc giống anh,vào Hàn trước anh nhg lại debut sau.Cô ấy diện 1 bộ đồ dth màu xanh và trắng,nhào ra ôm lấy cổ anh từ đằng sau.

-A!Ha Young!!!Cậu đến rồi hả?

-Ừa!Hehe~

-Mấy nay thế nào rồi?Đợt comeback lần này của nhóm cậu có ổn khum?

-Ổn chứ!Rất ổn là đằng khác ấy!

-Zui ta!Đc zdị là tốt rồi~

Cậu núp gần đó,nhìn anh và cô gái đó vui vẻ cười cười,nói nói với nhau làm cậu khó chịu trg lòng.Lại còn việc cô ấy là ng mà anh từng thik nx....Nó khiến cậu khó chịu.Nhìn họ rất đẹp đôi,cả hai đều trông dth,nhỏ nhắn và đều sở hữu nụ cười tươi như hoa.Cậu ghen rồi,nhg cậu có tư cách j mà ghen chứ?Đây là chuyện của anh,là tình cảm của anh,là ng đc anh thương...chứ ko phải cậu...Cậu ko muốn xen vào chuyện của anh nên đành quay về ktx.

Trong lúc ngồi đợi anh về,cậu cứ đơ ra như ng mất hồn.Thấy cậu như vậy thì các tv khác cx lo lắm,họ hỏi han,qtâm cậu.Nhg đáp lại họ chỉ là 1 sự yên tĩnh đến lạ thường.Bth,cậu luôn là ng khuấy động,làm cho ko khí trg ktx trở nên vui nhộn và náo nhiệt hơn.H thấy cậu như vậy,họ cũng bất lực mà lo lắng cho cậu.

Nửa tiếng sau,anh đã về nhg anh ko về 1 mình...anh về cùng cô ấy.Anh và cô ấy vừa đi vào vừa hăng say trò chuyện với nhau.Quên đi sự có mặt của cậu,tim cậu như bị dừng 1 nhịp nhg vẫn cố cười tươi,gọi tên anh.

-Binie!

-Ơi!Anh đây!-Anh quay sang thì thấy cậu.

-Sao bạn ấy lại vào đây ạ?

-Anh xin phép m.n rùi~Bạn í vào đây xem chút xíu thôi là về liền~

-Dạ...

-Chào em nha!Chị là Ha Young!Rất vui đc gặp em!-Cô ấy cười tươi,đưa tay ra với cậu.

-Em là Hwarang....rất vui đc làm quen với chị...-Cậu cũng đưa tay ra rồi bắt tay với cô ấy.Nhìn cô ấy ở cự ly gần như này cảm giác như cô ấy là 1 thiên thần vậy,bảo sao anh bé của cậu thik cô ấy...

-Hwarang à!Nhìn em xinh trai thiệc đó!Xinh hơn thk bạn của cj lun!

-Nè!Cậu nói xấu tớ như zdị là sao hả???

-Hehe~

-....-Cậu im lặng,nhìn anh và cô ấy chơi đùa vui vẻ với nhau.Ánh mắt của anh như chứa đựng sự ngọt ngào,chiều chuộng mà cậu chưa baoh có đc...

Anh cx yêu thg,chăm sóc và qtâm cậu như cách mà anh trai làm với em trai...Nhg nếu cô ấy có thể làm anh cười thì cậu cũng chấp nhận,chỉ cẩn anh hạnh phúc thôi,cậu có thể ở bên cạnh và chờ khi anh bt đc tình cảm thật sự của mình.

Nghĩ vậy thôi,chứ tối đó cậu vẫn ko kìm đc mà rơi nc mắt.Cậu trùm hết chăn lại rồi khóc.Bỗng từ đăng sau có 1 cánh tay luồn qua rồi ôm lấy cậu.Anh với cậu cùng phòng với Lew,Lew ngủ 1 mình còn anh và cậu ngủ chung giường.Bt là anh,cậu lau vội nước mắt đi sau đó lên tiếng.

-Anh làm j vậy ạ?

-Sao hnay em lại khóc thế?M.n kể anh nghe rồi,em gặp chuyện j xấu hả?

-E-em ko...-Cậu cố gồng lên,ko thể nói cái giọng run rẩy vì khóc đó trc mặt anh đc,anh sẽ lo mất.

-Vậy sao?Nếu em ko muốn nói thì thui~Nhg anh sẽ lo lắm đó!

-Anh ko phải lo đâu!Chuyện của em!Em giải quyết đc!-Thấy anh lo cho mình,cậu quay sang để lộ đôi mắt xưng đỏ vì khóc của mình.

-Rangie!-Anh lo lắng,đặt tay lên má cậu,giữ lại rồi nhìn rõ đôi mắt đỏ hoe của cậu.

-E-em...-Cậu luống cuống rồi nhắm mắt lại,rúc vào lòng anh.-Em buồn ngủ rùi!Anh Bin ôm em ngủ!

-Nhg mà...Haiz đc rùi~Ngủ ngon nha Hwarangie~-Anh lo lắng nhg cx bất lực chiều chuộng cậu,xoa lưng cho cậu.

Cậu yêu anh,yêu anh nhiều lắm.Cậu ôm chặt lấy anh,hít lấy hít để mùi cơ thể của anh.Cậu muốn giữ anh lại,thậm chí còn muốn nhốt anh vào làm của riêng.Nhg bản thân cậu ko cho mình làm vậy,anh sẽ ghét cậu và ko còn chiều chuộng cậu như bâyh nx.Nó sẽ khiến cậu ân hận suốt đời mất.

______________________________________
End~

[Hwabin]•Đơn phương•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ