4.Nhớ anh(End)

99 13 3
                                    

-Thực ra anh cx thik em...

-A-anh!

-Rangie!Đừng bỏ anh đc ko?

-Sao?Sao em có thể bỏ anh chứ?Hanbin!E-em cũng thik anh mà!!!

______________________________________

-"Oh Hanbin-idol kpop ng Việt bắt cá hai tay"

-"Mqh thực sự của Hanbin,Hwarang và Ha Young là j??"

-"Tại sao anh có thể làm vậy với cj Ha Young chứ???"

-"Ngay từ đầu tao đã thấy ko hay rồi"

-"Buồn cười!Lộ tin đồn lén lút hẹn hò chưa đc bao lâu lại lộ tin đồn bắt cá hai tay😀"

-"Bộ anh muốn đưa nhóm lên nhờ drama hả?"

-"Tuy OTP riu nhg thấy anh Bin quá đáng sao á"

-....

-Anh ơi...

-Anh ko sao mà...

-Anh...-Trg chốc lát,cậu thấy anh nhảy từ tần thượng của cty xuống,trên miệng anh vẫn luôn nở nụ cười.-Anh!!!!

-Anh Bin!!!-Cậu từ trg cơn mơ bật dậy.

-Sao đấy Hwarang?

-C-con ko sao ạ...-Lúc này là 1 năm sau khi nhóm cậu hết hđlv với cty.

-Con ổn ko đó?Có làm sao ko?

-Con ổn...

-Thế ngủ tiếp đi!Mẹ vào lấy đồ chút xíu rồi mẹ ra đây!

-Dạ...

Sau khi mẹ cậu đi ra ngoài,cậu lại nằm khóc.Cậu ko ngờ đc rằng tình cảm của mình đối với anh lại nhiều như vậy,qua bao nhiêu năm rồi...Nó vẫn còn đó...Nhg thật may khi lúc ấy cậu ko thổ lộ với anh,nếu cậu thổ lộ tình cảm của mình với anh...ko bt nó sẽ còn tệ như thế nào nx.Cậu nhớ anh,cực kỳ nhớ anh.Cậu với anh cùng cả nhóm ít khi liên lạc với nhau.Cậu nhiều lần cố nhắn "Em thik anh" với anh nhg anh lại ko hiểu,luôn trl là "Anh cx thik em,cậu em trai của anh"Tại sao lại phải cho thêm vế sau?Anh ko thể nhắn anh cx thik em 1 lần sao?Cậu nhìn vào ảnh mà 2ng từng chụp chung.Bao nhiêu ký ức đồng loạt ùa về.

-"Rangie!Tặng em nè!"

-"Rang ơi!Đi chơi với anh đi!"

-"Hwarangie~Ngủ ngon nha~"

-"Rangie"

-"Rangie"

Giọng nói của anh cứ vang vọng bên tai của cậu,cậu ko thể nào ngừng nhớ anh.Cậu nhớ những lần anh ôm cậu dỗ dành,nhớ những lần anh cười đùa với cậu,nhớ những lần anh chăm sóc cậu.Anh bước đến bên đời cậu như 1 giai điệu của tình yêu,vừa hạnh phúc mà cũng vừa đau thg.Hình bóng của anh ko ngừng xuất hiện trg đầu cậu,h này anh đang lmj nhỉ?Đang nghỉ ngơi hay đang chăm chỉ tập luyện?Đang cười hay đang khóc?

Mqh của anh và cj Ha Young...

Cũng kết thúc lâu rồi...

Trước khi nhóm cậu "giải tán"...

Thời cơ tốt như vậy mà cậu lại để hụt mất...

Cậu quá yếu đuối...

Ko thể nói cho anh bt về thứ tình cảm đặc biệt của cậu đối với anh...

[Hwabin]•Đơn phương•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ