Anh và cô ấy thật sự đã có tình cảm với nhau,đã thổ lộ và đã yêu...Cậu vẫn 1 mực chối bỏ sự thật đó.Cho đến ngày mà cậu tưởng chừng như mình sẽ ko còn sống nổi nx.
Khi mọi chuyện đã quá rõ ràng,cty anh và cty cô ấy đã xác nhận...2 ng thật sự đã đến với nhau.
Trái ngược lại với mong muốn có phần ích kỷ của cậu,m.n đồng ý,ủng hộ nhiệt tình là đằng khác.Chỉ có những thành phần fan ảo OTP đến mức chửi anh và cô ấy.Nhg ko sao,cậu luôn ở phía sau anh và động viên anh.
Hôm đó,anh với cậu ngồi live nói chuyện với fan.Bằng 1 thế lực nào đó,trg phần chat hầu như chỉ toàn là những ng anti anh...
-"Hanbin làm sao mà xứng đc với Ha Young chứ???"
-"Hanbin b* fame Việt mà đòi yêu đương với Ha Young của tao á???"
-"Này mấy bạn vô duyên vô dạ vô đạo đức trên đó ơi😀Ko muốn gây sự đâu nhg anh t yêu nc thì c.mày bảo là b* fame.Cj của c.mày chắc khác☺🖕🙏"
*T/g:Tui đó☺*
-"Ha Young của tao là ng Việt"
-"Xàm cức🖕Anh tao chắc ko=))))))"
-M.n à...đừng cái nhau nx...đc ko?-Toàn cmt của Anti và V-iE nên chỉ có anh hiểu.
-Anh ơi nhìn nè!-Tuy cậu ko hiểu nhg vẫn nhìn ra đc vẻ buồn buồn của anh, vt "Saranghae~" ra máy rồi đưa cho anh đọc.
-Saranghae?-Anh phì cười trc sự dễ thg của cậu.
-"Hwabin🥀"
-"Dù có như thế nào thì OTP vẫn sống mãi trg tim tui"
-"Trg tim tui nx"
Buổi live hôm đó kết thúc với nhiều cảm xúc khỏ tả,cậu thg anh,thấy anh bị m.n nói này nói nọ thì lại càng thg hơn.
-Anh ơi....
-Sao thế?À-Rang!Anh đang làm bánh nè!
-Cho em phụ anh nha!
-Anh sắp xong rùi!H anh phải đi qua bên Ha Young để live đây~
-Sao lại phải thế ạ?
-Mấy acj staff bảo anh qua đó,vì bọn anh đang là sự thu hút của m.n nên phải tích cực tham gia hoạt động giao lưu các thứ cùng fan trg thời gian sắp tới nx~
-Dạ...
-Bánh của em nè!
-Em xin...
-Còn của m.n anh để trg tủ nha!
-Dạ!
-Bai em!!
-Dạ...
Sao anh có thể giỏi như thế chứ?Bị m.n nói ra nói vào nhg anh vẫn luôn nở nụ cười tươi.Là do ở bên anh đã có cô ấy sao?
-"Hanbin với ý định ngoi lên,biến nhóm mình thành Hanbin và những ng bạn à?"
-"Anh cả j đâu ý,làm việc ko làm việc bày đặt yêu đương"
-v.v
Cậu rảnh nhỉ?Vào mấy cái group anti anh để rồi đọng lại trg cậu những cảm xúc khó tả thay anh.Cậu thg anh,lo cho anh,lo đến nỗi ko thể chịu đc những lời nói vô lí đấy của anti,nước mắt chẳng bt từ baoh đã lăn dài trên má.Sao anh có thể chịu đc nhỉ?Sao anh ko khóc mà luôn mở nụ cười?Anh có thấy nó ko?Mấy cái bl đáng sợ ấy....
-Nhóc Hwarang làm j đó?-Hyuk từ đằng sau vô vào lưng cậu.
-À-Em-em đang ăn bánh của anh Bin làm!
-Ghê ta!Anh có phần ko?
-Có chứ!Anh Bin làm cho cả nhóm mà!
-Bánh j đây?
-Bánh trứng đó!
-Eo ơi!Ngon wá ba má ơi!!!-Hyuk vừa ăn vào đã nhảy tưng tưng lên vì độ ngon của nó.
-Vừa vừa thôi ông ơi!-Cậu bất lực nhìn Hyuk.
-Hwarang!
-Dạ?
-Dạo này anh thấy chú lạ lắm đấy!
-Lạ j chứ?Em có sao đâu!
-Có mà!Từ lúc anh Bin gặp lại cj Ha Young là anh đã thấy chú lạ lạ rồi!
-Chắc do em tập mệt quá thôi...
-Thật ko?
-Dạ...
-Thế mà anh tưởng chú thik anh Bin nên mới vậy~
-....-Là cậu biểu hiện quá rõ rồi sao?
-Dù sao thì...chúng ta đều là ng của công chúng, nếu em thật sự thik anh Bin và làm chuyện đó lộ ra...
-Thì anh ấy sẽ là ng khổ nhất...
-....
-Anh ấy hiện đang trg mqh yêu đương với cj Ha Young rồi...em ko muốn phá nó...
-E-em....
-Vâng...
Cậu và Hyuk đứng trầm tư nhìn nhau 1 hồi,Hyuk cười gượng rồi đặt tay lên vai cậu.
-Ko sao...
-Dạ...
-Anh xl vì đã hỏi chuyện này...
-Ko phải lỗi của anh đâu...
-Em ổn ko?
-Ổn...em chỉ cần thấy anh ấy hạnh phúc thôi là quá đủ rồi...
-Ừm...
____________________
Cậu lại gần anh,anh đang chăm chú vuốt ve chú mèo hoang ở ngoài đường.Cậu ngồi xuống bên cạnh anh,ngắm nghía vẻ đẹp đã thuộc về ng khác của anh.
-Anh ơi....
-Hwarangie?Anh đây!
-Em....-Cậu muốn nói ra tình cảm thật sự của mình nhg lại ko thể.
-Anh nghe đây!
-A-anh...anh có ghét em ko...
-Bé Rang sao thế?Sao anh ghét em đc?
-E-em...-Nước mắt cậu lại rơi xuống.
-Rangie!Rangie!Anh thg mà!Đừng khóc nha!-Thấy cậu rơi nước mắt,anh quay sang ôm dỗ dành cậu.
-Anh ơi!Anh!E-em sợ lắm!Em sợ-...-Cậu khóc lớn hơn,ôm chặt lấy anh,dụi vào lòng anh.
-Ngoan nào!Có j kể anh nghe~
-E-em...em thik anh....từ lâu lắm rồi-từ rất rất lâu rồi!
-....-Anh như đứng hình trước lời nói của cậu.
-Anh!Em xl-Em xl!Em bt anh đã yêu cj Ha Young rồi!Nhg em-em ko thể ngừng yêu anh đc!Em xin lỗi anh!Em xin lỗi!
-Jaewon à...
-A-anh...-Cậu bị sock vì anh ko gọi mình bằng Hwarang,Hwarangie hay Rangie mà anh gọi thẳng tên thật của cậu.
-Em...thực sự...
-...-Ngước lên thấy vẻ mặt khó sử của anh,cậu bt mình sai rồi,liên tục xl anh rồi chạy đi.
-Jaewonie!!-Anh đứng dậy,giữ tay cậu lại rồi hôn vào môi cậu.
-A-Anh...-Cậu lại bị anh làm cho sock lần nx.
-Rangie...-Anh từ từ rời môi cậu.-Thực ra anh cx...
______________________________________
End~
Cẩn thận sock
Hãy nhớ rằng:
Tác giả mới chính là phản diện chính trg cậu chuyện này☺
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwabin]•Đơn phương•
AléatoireT/g:Den_dep_zaii_iE Hwarang đơn phương thik anh cả của nhóm-Hanbin.Nhg 1 ngày....anh ấy bị lộ tin đồn hẹn hò....và đó là sự thật.... *Tất cả chỉ là tưởng tượng của t/g,có 1 vài phần liên quan đến đời thực*