2.Nghi ngờ

66 14 1
                                    

Từ lần gặp lại cô ấy,những lúc rảnh rỗi,anh ko còn rủ cậu cùng nấu bánh cho m.n ăn nx.Tần suất đi ra ngoài chơi của anh ngày càng cao,cậu nhiều khi cũng thắc mắc mà hỏi anh.

-"Ha Young!Anh đi chơi với bạn í!"

-"Do hnay anh có hẹn với Ha Young đó!"

-"Ha Young rủ anh đi chơi hnay nè~"

-"Cô ấy bảo có cái này muốn khoe với anh nên anh qua xem thử thui~"

Ha Young!Ha Young!Ngày nào anh cũng vừa tươi cười vừa gọi tên của cô ấy khiến cậu tức điên lên.Cậu bt rằng tình cảm của anh đối với cậu và cô ấy khác nhau nên cũng cố nuốt vào trong.

Hôm đó,cậu vẫn ngồi chờ anh về như bth,Lew đi đến gần cậu,ngồi xuống bên cạnh cậu.

-Ê Hwarang!

-J?

-Nhóm bạn của anh Hanbin đang live này!Xem ko?-Anh cx đã kể cho m.n về cô ấy.

-Ai cơ?

-Nhóm XoX của cj Ha Young ý!

Lại thêm 1 ng nx nhắc đến Ha Young trước mặt cậu.Cố kìm chế cơn ghen của mình,cậu cx xem cùng Lew,coi như là ủng hộ nhóm ngta 1 ít.

-"Hnay tui thấy Ha Young với Hanbin nhóm Tempest đi chung với nhau đó!'-Trg phần chat.

-"Bữa tui cũng thấy á!"

-"Cj Sunie ơi!Hanbin với Ha Young có mqh j à?"-Sunie là trưởng nhóm XoX,cô đang live 1 mình.

-Ha Young và anh Hanbin á?Tớ ko bt nhg mà Ha Young nói với tớ là 2 ng họ là bạn cũ lâu năm gặp lại nên chắc đi chơi với nhau xíu thui~

-"Thật ko đó?"

-"Tôi đang thấy 2ng họ ở quán cà phê nè!"

-"Họ lm j nhau ko????"

-"Cười nói trông vui vẻ lắm á!!"

-"Ỏ~"

-"Mà nhìn 2 ng ấy cx hợp với nhau nhì?"

-"Ôi zồi ôi!!!!Vk em iu ck em bà con ơi!!!!"

-"OTP mới lên ngôi"

-"Dàn hậu cung của Tempest đợi này coi như thất bại trg vc bảo về anh bé rùi"

-"Náo loạn Hồ Gươm=)))))))))"

Và vô vàn bl khác nói anh và Ha Young hợp nhau,đọc đc mấy dòng đó,cậu tức sôi máu lên rồi tắt đt Lew đi.

-Làm j đó?

-Cậu ko đi tập đi à?Xem đt ít thôi lít đờ ạ!

-Mắc mớ j gây sự với tớ???Ai làm j đâu???

Cx đúng....tự dưng lại đi tỏ thái độ với Lew chỉ vì những bl đó...Cậu bị sao vậy chứ?Idol với nhau thì chuyện fan ship cũng là bth mà nhỉ?Chẳng lẽ cậu đã yêu anh quá mức rồi sao?

Cậu xin lỗi Lew rồi định ra ngoài thì đụng vào anh ở ngoài cửa.Anh mất đà ngã ra sau còn cậu thì giữ thăng bằng đc,mở mắt ra thì thấy anh đang ngồi dưới đất.

-A-anh Bin!Em xl anh!!!-Cậu vội vàng đỡ anh dậy.

-Anh ko sao-anh ko sao đâu mà!

-....-Tay anh...-Cậu nhìn vào tay anh,thấy anh đang đeo 1 chiếc nhẫn trông quen lắm.

[Hwabin]•Đơn phương•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ