#3

5 0 0
                                    

Lớp phòng thủ vỡ tan, ngay trước khi con quái vật ra đòn kế tiếp Zach đã nhanh tay tạo ra một lớp kết giới khác. Nhìn con quái vật lồng lộn đập đầu vào tấm màn chắn, bốn người bên trong tuy không hề hấn gì nhưng cảnh tượng và âm thanh dữ dội kia khiến ai cũng phải rùng mình.

Sona vò đầu bứt tóc quay sang anh chàng pháp sư:

"Ê Zach! Có kế hoạch gì không?"

Zach đảo mắt một vòng rồi đáp lại một câu xanh rờn:

"Ừm... không."

Ed bực tức nện vào cột buồm, nghiến răng ken két:

"Chết tiệt! Chúng ta phải chết dí ở đây đến bao giờ nữa chứ!?"

Zach đứng bên cạnh cười cười, vỗ vỗ lưng Ed như đang giúp một đứa bé ợ hơi:

"Mày bình tĩnh đã nào, chuyện đâu còn có đó."

"Bình tĩnh cái đầu mày!" Ed sửng cồ, "Con quái này là Oán linh! Ba đứa, đứa thì Hiệp sĩ, đứa thì Yêu tinh, mày thì chỉ biết buff với heal, có đứa nào xử lí được con này hả???"

"Nói ít thôi..."

Zach vẫn điềm nhiên, ngay sau đó là một cú va kinh hoàng của con quái vật vào tấm kết giới đã chằng chịt vết nứt. Zach nhả thêm một câu:

"Còn được ba lần nữa. Mày còn gì thì nói nốt đi kìa."

Ed tái mặt, không biết là vì tấn nguy cơ sắp tới hay vì độ thản nhiên đến lạnh người của thằng bạn chí cốt.

Sona lay lay vai Zach, hoang mang hỏi:

"Ê nè, lỡ tụi mình bay màu hết cả đám thì sao? Nó có reset về trang chủ không?"

"Ai biết. Trường hợp này chưa từng có tiền lệ, nên có khi hậu quả cũng thú vị lắm đó~" Zach cười, giọng nhẹ tênh.

"Bớt đùa cợt đi! Phải có cách gì chứ!"

"Anh mày nói thật đó. Một là tiếp tục đánh boss đến thiên thu, hai là chịu chết cả đám." Zach đột nhiên sầm mặt, nhìn thẳng vào mắt Sona. "Rõ ràng là nhóc không muốn làm lại như hồi nãy, đúng không? Chẳng thà game over đi cho đỡ phí sức."

Sona sững sờ, cô nàng không thể chấp nhận được hiện thực đang sờ sờ trước mắt mình. Cô cứ mấp máy môi như muốn phản bác lại nhưng không biết phải nói gì. Zach nhún vai, bước đến tấm màn mong manh ngăn cách cả đội với con quái vật bên ngoài, chuẩn bị niệm chú hóa giải kết giới.

"Mày mà làm vậy là tao bẻ tay mày liền."

Ed đã đứng bên cạnh từ bao giờ, giằng lấy bên tay đang cầm trượng phép của Zach gằn giọng nói.

Zach không buồn giật tay lại, còn cố tình trưng ra điệu cười chọc tức thằng bạn:

"Ồ? Thế bạn có cao kiến gì chăng?"

"Tao không biết, nhưng tao không cho phép mày đầu hàng thế này. Mày rõ là một thằng hèn, chỉ biết cụp đuôi bỏ trốn nhưng lại thích ra vẻ thông thái..."

Khoé miệng của Zach giật lên một cái, cơn giận dữ hiếm hoi dần lộ rõ trên khuôn mặt cậu. Trước khi anh chàng kịp nhả ra thêm bất cứ ngôn từ gợi đòn nào, Sona đã kịp thời xuất hiện dập tắt ngọn lửa chiến tranh vừa mới nhen nhúm:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chào mừng đến với Yokai World!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ