Welt x Reader

127 9 2
                                    

Reader không có giới tính !

Xin hãy nhớ kĩ điều này !!
________

Bạn là một thành viên của đội tàu Astral . Bạn có tính cách hoà đồng , vui vẻ và luôn có năng lượng tràn đầy khắp người cho nên mọi người ở trên tàu đặc biệt yêu quý bạn , nhất là March 7th cùng dì Himeko .

Thế nhưng , sau chuyến đi đến Xianzhou Luofu  cùng mọi người và trải qua nhiều chuyện ở đó thì bạn nhận ra rằng bản thân đã hiểu được sự thực tàn khốc thế nào , cuộc sống này không phải màu hường như bạn nghĩ vậy nên bạn đã khá suy sụp tinh thần.

Welt Yang , vị tiền bối dày dặn kinh nghiệm và cũng là người (có thể) lớn tuổi nhất đội tàu Astral nhận ra điều lạ thường này ở bạn . Chú ấy sẽ là người đóng vai trò sẽ là người ở bên bạn mọi lúc mỗi khi bạn cần hoặc kể cả khi bạn không , nhưng dù sao thì chú ấy vẫn sẽ là người đến bên bạn . Vì chú biết chú là người bạn cảm thấy yên tâm khi ở bên nhất.

________

"Y/n ? Con có ở trong đó chứ ?"

Tiếng gõ cửa ba lần cùng giọng nói ấm áp của chú Welt vang lên khiến bạn giật mình vùng dậy khỏi tiềm thức , lúc này nó đang suy nghĩ vẩn vơ khi ngắm những ngôi sao xinh đẹp bên ngoài phía cửa sổ của căn phòng . Bạn quay sang nhìn cánh cửa một lúc và bạn đang lưỡng lự rằng bạn có nên hồi đáp lại chú ấy hay không ? Vì ngay lúc này , bạn chẳng muốn nói chuyện với ai cả...

"Dạ có , chú cần gì sao , chú Yang ?"

Bạn quyết định sẽ hồi đáp lại vì chẳng có lí do gì mà phải tránh mặt người mà bạn tôn trọng và cảm thấy được bảo vệ nhất cả . Ngay khi bạn vừa cất tiếng trả lời lại thì chú cũng vừa lúc đáp lại bằng tông giọng nhẹ nhàng , ân cần và có chút trầm đặc trưng . Chú nói

"Không có gì quan trọng lắm đâu con . Ta chỉ muốn xem xem con đang cảm thấy thế nào mà thôi ... Y/n à , ta có thể vào trong được chứ ? Nếu không thì cũng không sao , ta biết con cũng cần một khoảng thời gian riêng tư cho mình mà"

Một lần nữa , bạn lại do dự . Bạn cảm thấy thật khó hiểu về bản thân khi chính bản thân bạn không muốn chú ấy rời đi vì bạn cần một người để ở bên lắng nghe những gì bạn nói , ngược lại , bạn cũng lại chẳng muốn chú ấy ở đây ngay lúc này vì bạn sợ bạn sẽ khiến chú ấy cảm thấy phiền phức khi nghe những lời nói từ bên trong tâm trí rối bời của bạn.

Ngay thời điểm này , bạn chẳng còn nhận ra bản thân bạn đang muốn gì nữa , bạn muốn và không muốn , tất cả đều rối bời . Nhưng bạn biết mối quan hệ giữa bạn và chú từ lâu đã chẳng còn bức tường ngăn cách vô hình nào , vậy nên bạn quyết định đứng dậy rồi tiến tới chỗ cánh cửa kia.

"Không sao đâu , để con mở cửa cho chú"

Bạn đưa tay lên nắm cửa và bạn cảm thấy có gì đó bất chợt đổ ập vào đầu bạn . Rằng khi đối mặt với chú ấy rồi thì bạn sẽ làm gì ? Liệu chú ấy có muốn nghe điều mà bạn nói hay không ? Lỡ đâu bạn khiến chú ấy cảm thấy không thoải mái vì những câu hỏi của bạn ? Lỡ đâu...

Tay bạn run run và bạn cảm thấy khó thở . Bạn đang sợ một điều gì đó vô hình và nó đang kéo tâm trí của bạn xuống dưới cùng của lòng đại dương đen tối lạnh lẽo , bạn sợ phải đối mặt với người khác và bạn sợ phải nói ra những gì bạn đang làm nó rối bời hết lên lúc này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HSR x READER] The way you areNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ