Ako nga pala si Joshua 14 years old nakatira sa 20 Legal St.GSIS Village Q.C ......
People are judgemental,kasama ako sa mga ganyang klaseng tao........ pero tska na tayo sa mga ganyang klaseng parte sa buhay koIsa akong 2nd year H.S Student may mga kaibigan akong sumusuporta sa akin ngunit may mga kaibigan din akong pakitang tao lang o PLASTIC kung tawagin ng iba maraming taong ganyan kaso di ko nalang sila pinapansin o pinapatulan
1st year ako nung nagkagusto ako sa isang babae na ang pangalan ay Leah Kim o Ms.LK O Ms.SMILEY (dahil lagi syang nakangiti) kung tawagin namin, Love at first sight nga kung tawagin nila, balak ko na sanang magtapat sakanya, pero nung araw na magtatapat na ko sa kanya nakita kong may kasama na syang iba :( Nagantay ako nang tatlong buwan para magkaroon ako ng isa pang pagkakataon na magtapat sa kanya at ligawan sya ngunit bigla akong kinabahan at pumasok sa isip ko kung tama ba itong desisyon na gagawin ko? Baka mapahiya lang ako o di kaya ay di nya na ko kausapin at masira ang pagkakaibigan namin,dumating ang pagtatapos ng klase namin nung araw na yun wala akong nasabi,kaya habang pauwi ako pumasok sa isip ko na mahal ko ba talaga sya o hindi, nasa isip ko na BEST FRIEND NGA LANG PALA ang turing nya sa akin, parang na friendzoned ka nang sarili mong kaisipan. Inantay ko ang pagtatapos namin ng 1st year para masabi ko sakanya ang aking nararamdaman,kaya nandito tayo ngayon pasukan na naman 2nd year na ko...To be continued..... PEACE :)
To be