9. Nóng

773 44 5
                                    

"Ôi mẹ ơi nóng thế...." Atsushi vừa liên tục quạt tay vừa than vãn trong khi Kyouka, đi làm nhiệm vụ cùng ở bên cạnh, không thở ra một câu nào, mặt vẫn phớt tỉnh từ đầu tới giờ.
Hiện giờ Yokohama, đúng hơn là cả nước Nhật đang giữa mùa hè tháng 9, nên có thể nói là thời tiết đang rất nóng, và các nhiệm vụ ngoài trời không ai dám nhận, bởi ai cũng ngại ra khỏi điều hoà mát lạnh của Trụ sở, và vì vậy, hai người mới của Trụ sở, Atsushi và Kyouka, nghiễm nhiên phải gánh hết các nhiệm vụ ngoài Trụ sở.
"Em không nóng sao, Kyouka?" Atsushi hỏi, nhìn Kyouka, trong lòng thầm thán phục sức chịu đựng của cô bé.
"Nóng gì cơ ạ?"
".... Cứ coi như anh chưa nói gì đi."
Cả hai bước đi, một người than thở, một người bình thản. Nó sẽ rất bình thường nếu họ không chạm mặt Akutagawa.
Kyouka theo phản xạ, rút điện thoại, sẵn sàng gọi Tuyết Quỷ ra solo với Akutagawa:"Ngươi nếu dám động tới Atsushi-san thì ta không ngại đánh với ngươi."
"Tại hạ không gặp ngươi, Kyouka, tại hạ gặp Jinko."
Bằng cách nào đó, Atsushi nhìn thấy sấm sét nổ tứ tung giữa Akutagawa và Kyouka, và ánh mắt cả hai như thể sắp giết chết đối phương.
"N-Này, cả hai người, bình tĩnh..." Atsushi hoàn toàn bị hai người bơ đẹp.
----------------------------------------------------------
Khoảng nửa giờ sau, cả ba người đang ở công viên, Akutagawa ngồi trên ghế đá, che miệng ho nhẹ, còn Atsushi và Kyouka thì đứng nhìn Akutagawa. Không khí im lặng, xầm xì và u tối (dù đang là giữa trưa).
Kyouka nhìn Akutagawa và Atsushi, rồi đột ngột nói:"Em đi mua nước, anh chờ em một chút, và Akutagawa, ngươi đừng hòng đả thương Atsushi-san." Nói xong cô bé chạy đi mất, để lại Atsushi và Akutagawa ở đó.
"Vậy... anh muốn gặp em làm gì?" (Atsushi và Akutagawa hẹn hò bí mật) "Không có gì, muốn gặp em thôi." Akutagawa quay mặt đi, lạnh lùng nói.
"... Anh từ khi nào biết nói mấy câu sến sẩm như vậy?" "Từ khi yêu em."
Atsushi im lặng, rồi lấy tay quạt khuôn mặt đỏ bừng của mình. "Ờm... Trời nóng quá nhỉ, Akutagawa?"
Quả thực là trời vẫn nóng, Atsushi đưa tay cởI bớt cúc áo sơ mi, và Akutagawa nhìn sang, nhìn một hồi, rồi đột nhiên vươn tay ra, thô bạo kéo và cài lại cúc áo, ném vào mặt Atsushi cái áo khoác, rồi gã đứng dậy, nói:"Tại hạ đi mua nước, em ngồi im ở đây." "Ủa, ơ này Akutagawa??!!" Atsushi ngơ ngác nhìn Akutagawa bỏ đi, trong lòng hiện lên 7749 dấu chấm hỏi, cậu nào có biết Akutagawa xém chảy máu mũi khi thấy phần xương quai xanh của cậu đẫm mồ hôi trông đẹp và quyến rũ như thế nào. Gã đi tới một chỗ vắng, bịt mũi, lầm bầm:"Khốn kiếp Jinko, em muốn tôi mất máu hay gì...?"
--------------------------------------------------------
"Atsushi-san, Akutagawa hắn đâu rồi? Và tại sao anh lại cầm áo của hắn?"
"Anh biết gì đâu, tự dưng hắn bỏ đi, vứt lại cái áo, rồi đi đâu không biết, mãi chưa quay lại."

(Akutagawa x Atsushi) Hổ và chó điên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ