Chiện là. Bồ tui đậu ròi.
Í hí hí hí hí hí hí hí.
Sau mấy tháng hồi hộp thì tụi tui đã biết kết quả thi của bồ tui.
Nma mọi người biết sao hong... Thiếu 0,001.
Chỉ. Có. 0,001. Thôi. Đó!!!
U là trời. Tiếc quá là tiếc luôn. Nhìn bạn bồ rũ mắt xuống mà tui không biết phải an ủi bạn í làm sao, nhưng may có cô lớp luyện thi tụi tui nói là trường bạn í đậu vào cũng rất là tốt á, bạn í mới đỡ đỡ hơn tí xíu... Hì, tui phải làm sao để đậu vào cùng trường dới bồ tui mới được.
Nói sao ta, nghe tui nói vậy xong nhìn bạn bồ vui thấy rõ luôn.
*\(^○^)/*
Bây giờ tui đã bắt đầu cày ròi. Từ lý trước, sau đó tới toán, rồi tới hóa. Còn sinh nữa chớ, nghe nói sinh học di truyền xi-trét lắm. Văn thì chắc tui gặm hơm nổi, tui nghĩ mình cần tập trung vào mảng tự nhiên mà tui yếu trước. (/TvT)/
U là trời, một đứa yếu các môn tự nhiên đi theo học khối tự nhiên, hơ. Nhưng biết sao giờ, lỡ vô khối xã hội xong sau này có mấy bài toán khó khó là xỉu ngang luôn. Lúc đó là thiệt sự hết cứu áaaa....
Và mọi người biết sao hơm, hôm bữa chủ nhật, đúng dị, chủ nhật ngày 3 tháng 9 năm 2023 ó, tui đi thi IELTS.
Là hiểu ròi ha. Trời ơi nguyên cái hè tính luôn cả ngày nghỉ lễ đều đã cống hết cho cái mớ đề thi thử đủ kiểu. Nhưng mà tui nghĩ tui làm bài cũng ổn các bác ạ. Trừ phi nó yêu cầu mấy từ ngữ cao siêu như devote hay adequate mới được 6.0 thì tui chịu rồi.
Hong mà nếu hong được đủ 6.0 là phải luyện lại thi lại áaaaa.... QAQ
Ây dà, tự nhiên cái viết ra một cái chương kể lể toàn chuyện gì đâu.
Giờ nói tới chiện của tui và bồ tui nè.
Khai thiệt đi, lâu lắm ròi tui hong update fic này nên mọi người tưởng tui chia tay bạn í ròi đúng hong? =))))))
Há, có chia cũng không nói cho mấy người. (Giỡn chứ bồ tui mò ra được fic này ròi, bạn í mà đọc được cái gì hong hay bạn í sẽ buồn mất. Bạn bồ chẳng bao giờ nói tui biết bản buồn, chỉ toàn cười với tui thôi, nhưng bản buồn thì tui cũng buồn lắm, cho dù bạn í đang cười với tui.)
Tui nói lại, tui tui không phải là đã chia tay đâu. Do dạo này tui bị ngập sml dưới đống bài tập với đề cương thôi. <(Ù^Ú)>
Nhưng mà í hí hí hí, dạo này bồ tui bạn í vẽ đẹp hẳn luôn áaaa... Đúng là ngừi đã đậu đại học có khác. Biết sao được, lúc nào bạn bồ cũng vẽ hết, lúc còn luyện đã thế rồi, ăn xong vẽ, làm bài xong vẽ, hình như vẽ là sở thích duy nhất của bồ tui ròi. Đâu như tui, game hoài thành ra vẽ toàn cái gì đâu.
Lúc đầu mới quen nhau tui nghe bạn bồ bảo bạn í thường vẽ trong thời gian nghỉ ngơi, tui không tin đâu. Sau đó bạn đưa tui cuốn sổ vẽ của bản.
Trời ơi nó dàyyy gì đâu. Gần cỡ một phần ba cuốn từ điển Oxford bản lớn. Bản lớn nha. Chưa kể bìa da nữa chứ. Là biết nó nặng và dày cỡ nào ròi đó. Mà ngày nào bạn bồ cũng nhét nó vô cặp, dù cho hôm đó cặp nặng đến đâu. Thề, tui nể bồ tui thiệt sự luôn, nếu tui là bạn tui sẽ không bất chấp được như vậy.
Mà giờ thì cuốn sổ bị rách nên bạn bồ để ở nhà, không mang theo bên người nữa. Ấy nhưng mà, lúc còn cuốn sổ thì tui vẽ bạn í cũng vẽ, giờ không còn sổ nữa thì tui vẽ bạn í nhìn tui vẽ.
Thiệt sự cảm giác bồ tui dễ thương vc chỉ muốn nhéo má bạn í thôi đó áaaa... o(>□<)o
Thiệt, lúc nào nói chuyện với bạn tui cũng quắn cả lên, nhìn bạn cứ bị đáng yêu kiểu gì, nói một hồi là cứ muốn táy máy tay chân dới bản hị hị. Hong biết cảm giác ngồi vào lòng bạn í nó sẽ như thế nào ha, bồ tui dễ ngượng quá nên tui không thể quá hổ báo được, bạn í sẽ chạy mất. /(>////<)\
Cứ từ từ, thời gian còn dài. =))))
À đúng rồi. Môi bạn bồ rất mềm và rất ngọt. Hì hì hì... o(-////-)o
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ♡ ] Crème Brulée vừa ngọt vừa đắng▪︎
De TodoMn biết gì hong? Tui là một đứa simp ny. Cho nên chỗ này dùng để bón cơm chó cho mn nhaaa <3 . . . <(•♡•)/ ~~~ /(T^T)/