"ưmm mình đang thích một người"
"có thể nói tôi nghe không?"
_____________________
-asa hongsam everybody hongsam
-asa nô
-asa nô nô
////
-369 369 369 369
-1
-2
-👏
-4
-5
-👏
////
-ét ét ét ét sư cúp cúp game choi seungcheol
-tututu tututu tututu johwa haeyo
_____________________
Chưa bao giờ chủ quán lại muốn đuổi khách đi liền như bây giờ, nhóm thanh niên cao ráo đẹp trai nhưng lậm "sinh tố lúa mạch" đang không ngừng reo hò, gõ đũa, gõ chén âm ĩ trong quán. Đã hơn 22h rồi nhưng chẳng ai chịu về, cứ nốc hết ly này lại đến ly khác, từ bàn này sang bàn nọ. Vì đây là quán lẩu về đêm nên đến tầm 3,4h sáng mới đóng cửa, vậy nên đám thanh niên trai tráng biết thế cứ được nước ở lì tại chỗ không say không về.
-1,2,3 dô 3,2,1 dô dô trăm phần trăm
-thôi kwon soonyoung m sỉn lắm rồi!
-đ..đư..đừng cản em, e..em chưa cóoo si..sỉnn
-ba đứa eisa seokmin với gyu cũng quắc cần câu rồii!
-seungcheol nó cũng ỉu xìu r đây
-mấy cái thằng này thấy bia như cá gặp nước ấy:))
-thoii thay phiên nhau dìu tụi nó ra trước quán đi, chan em bắt taxi đi
-vângg
Thường kết màn của buổi tiệc nào đó những người duy nhất còn tỉnh là jisoo, jeonghan, chan, jihoon và wonwoo bộ ba junhui, hansol, boo sẽ hơi ngà ngà còn ba đứa gyuhaoseok, seungcheol đặc biệt là soonyoung có thể là mất đi lí trí và nhận thức của bản thân.
-hannie hyung!! giờ khuya r còn có 2 chiếc taxi thoi mình đông vậy không đủ
(mn sẽ thắc mắc lúc đầu mấy chả đi xe máy đúng không, nhưng atgt thôi các bạn:)) đụng đến cồn là không tham gia phương tiện giao thông nhé, xe mấy chả sẽ gửi nhờ ở quán nhậu và yên tâm an toàn, có an ninh canh chừng cẩn thận.)
-vậy ai chưa xỉn chở đứa xỉn về được hong?
-tao chở seungkwan cho, còn jisoo chở seokmin, jihoon đi xe về một mình, chan đi taxi với myungho, soonyoung và ju-