mờ mờ ám ám?:))

241 23 0
                                    

"không ngờ chúng ta lại gặp nhau đấy"

"có duyên với nhau quá đó"

________________________
Em bây giờ lúng túng đến quên cả nêm nếm gia vị vào đồ ăn, em cứ nghĩ mãi về cậu ta, Jeon Wonwoo chính cậu ta là người đã làm tâm trí em rối tung nãy giờ.

Dọn bát đũa, đồ ăn xong em chỉ còn ngồi đợi từng người một qua nhà thôi. Gọi là nhà chứ nhà này bốn người ở lận: em, Soonyoung, Myungho và Chan, vì cả bốn đều chung clb nên chọn cách ở chung để đỡ bớt khoản tiền nhà. Hôm nay cả ba đều phải ra ngoài, chỉ còn em ở nhà nên muốn làm một bữa hoành tráng để rũ mn qua ăn chung, cũng chẳng phải nhân dịp gì cả, đơn giản là em muốn thôi.

7 giờ hơn rồi mà vẫn chưa thấy mặt mống nào, sốt ruột nên em có nhấc máy gọi cho Seungcheol hyung. Anh bảo cả đám đã gặp nên bắt xe qua, cũng gần đến rồi vì giữa đường có chút kẹt xe nên qua hơi trễ em cũng dạ rồi thôi, trong lúc đợi mọi người em có đi hâm lại đồ ăn, vì nãy giờ để bên ngoài quá lâu đồ ăn cũng nguội bớt.

-Yaaaaa heyyyyyyyy

Chưa thấy hình mà đã nghe tiếng thì chỉ có Kwon Soonyoung mà thôi vừa được em mở cửa, nó đã ồ lên mấy tiếng ồn ào kinh khủng, em quá quen với cái cách tạo bầu không khí góp vui cực vô tri này của nó rồi nên cũng chả để ý chỉ dành cho thằng bạn mình một nụ cười nhạt nhách không kém phần đanh đá.

-aisss cha này nhỏ tiếng dùm cái koiii

Jun không lên tiếng thì để fanboy Jun lên tiếng, Boo Seungkwan người duy nhất có khả năng đấu võ mồm với Kwon Soonyoung cho hay.

-ko đấy lmj được bố nào

-tin tôi cho ông một cước ko

-ngon thì bá vô đây, sợ gì nhóc con nhà ngươi

-lại cãi nhau, nãy mém choảng nhau ngoài đường chưa đủ hả hai ông dà

-t thấy thằng út nó còn trưởng thành hơn hai bây

-thì em trưởng thành nhất đám còn gì

-lại nói năng lung tung r đấy

-hoi nào mn vừa qua đã gây nhau r, vô đi đồ ăn em dọn ra r đó

Nãy giờ chủ nhà im lặng nên tưởng chủ nhà tàng hình, nhà của bốn nhưng người chịu tiền nhà nhiều hơn, người tìm ra ngôi nhà này đầu tiền và thuê nó là Jun nên em là chủ ở đây, đơn giản vậy thôi. Em dẹp cái đám đang nhí nhố ban nãy rồi mời mn vào nhà, từng người cởi giày ra xếp lên kệ ngăn nắp r bước vào đến Wonwoo cậu cũng bất ngờ khi gặp em ở đây mà còn là bạn bè chung nhóm với cậu.

-c-chào cậu

-ô cậu là cái người tặng hoa cho tôi này [thằng chả chưa nhận ra em lúc chat với nhau trong gr vì profile acc ins của em hong để gì cả avt cũng chỉ là hình mèo thôi]

Em khựng lại vì thật sự người đó chính là Wonwoo kể từ khi thấy đoạn tin nhắn đó em vẫn cứ nữa tin nữa hờ sợ rằng mình nhầm người vì rõ ràng acc ins mà Wonwoo cho em khác với acc ins trong gr, nhưng bây giờ sự hiện diện của con người trước mặt này đã nói lên tất cả. Em cũng khá nhanh bịt miệng cậu lại vì em chưa muốn ai biết mối quan hệ của mình và cậu hết.

Vườn hoa nhà trồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ