2. Chiếc ban cán ngờ nghệch

236 17 3
                                    

- Các em tập trung nào, quay về chổ ngồi đi.

Một vị giáo viên bước vào cửa lớp. Nhanh chóng bảo đám giặc về chổ ngồi. Đợi đến khi cả đám đã ổn định chổ ngồi thì vị giáo viên này mới bắt đầu giới thiệu.

- Chào các em từ nay tôi sẽ là giáo viên chủ nhiệm lớp 10A2 này, tôi tên **** là giáo viên thể dục.

- Để xem..trước tiên chúng ta điểm danh đi.

Nhìn qua danh sách lớp, nếu sơ qua thì có thể mọi người nghĩ nó sẽ rất bình thường. Nhưng mà nếu biết được bọn học sinh này có thành tích gì thì sẽ là chuyện khác.

Sơ qua vài gương mặt tiêu biểu nhé.

Arataki Itto
Học lực: trung bình.
-Học sinh lưu ban.
Thành tích: lập băng, lôi kéo học sinh khác đi đánh nhau, phá hoại của công, v.v

Venti
Học lực: khá-giỏi.
Thành tích: dùng đồ uống có cồn cụ thể là rượu trong trường.

Layla
Học lực: giỏi
Thành tích: thường xuyên ngủ gật( hầu như là ngày nào cũng vậy).

Scaramouche
Học lực: giỏi
Thành tích: văng tục mọi nơi, thường đi đánh nhau.

Hutao
Học lực: khá-giỏi
Thành tích: thường xuyên giới thiệu thầy cô và bạn bè đăng ký dịch vụ mai táng???

Shikanoin Heizou
Học lực: giỏi
Thành tích: cúp học thường xuyên.  (Nhưng vẫn được học sinh giỏi?)

Đó chỉ là vài gương mặt tiêu biểu thôi, chứ còn bọn còn lại cũng quậy không kém.

Sự thật thì cũng không phải ai trong lớp này cũng quậy như bọn đó. Vẫn có vài học sinh ba tốt như Ayaka hay là Nilou. Cơ mà đúng là ba tốt nhưng về sau có bị bọn này bọn báo này tha hóa không là một chuyện.

- Được rồi không vắng ai hết. Vậy chúng ta bầu ban cán sự nhé. Có em nào muốn làm lớp trưởng không?

Ay da cái này là thầy đang hỏi thừa đấy, đứa nào khùng mà lại tự đi bầu mình làm lớp trưởng.

- Các em sao lại im lặng thế? Hay bây giờ thầy sẽ chọn nhé.

- Để xem nào, hm... Điểm tuyển sinh của các em đều ngang nhau à... Được rồi, chức lớp trưởng sẽ giao cho Scaramouche.

- Các em có ý kiến gì không?

Nghe tới đây, Scara mới vừa định từ chối thì liền bị con bạn mình lấy tay chặng miệng lại.

- Không có thầy ạ, để bạn ấy làm được đó.

- Vậy thì chốt nhé, vậy bây giờ chọn những vị trí còn lại luôn nhé.

Lumine vừa bỏ tay ra liền bị Scara vụt cho mấy cái.

- Mẹ mày, biết đau không.

- Đau đau cái cục ***. Mắc gì để ổng bầu tao làm lớp trưởng, tao mượn mày à?

- Thì làm đại đi, mất miếng thịt nào đâu mà lo.

- Con mẹ mày, bố mày đéo thích.

Hai đứa còn đang cự cãi bên dưới thì ban cán sự đã được bầu xong rồi.

- Vì vài lý do nên tôi không thường xuyên có mặt ở trường nên có việc gì các em cứ nhắn tin cho tôi, rõ rồi chứ.

- Được rồi chúng ta kết thúc tại đây, các em nhớ trật tự. Một lát giáo viên bộ môn sẽ tới lớp để nói thêm riêng cho các em.

Thầy chủ nhiệm vừa bước ra ngoài thì trong lớp đã nhao nhao hết cả lên.

- Lũ tồi, sao lại bầu tao? Tao muốn làm thủ quỹ!

Xingqiu nói xong liền gục mặt xuống bàn.

- Chịu đi em trai, nhà mày giàu mà dăm ba vụ cái tiền nong lo mẹ gì.

Đã cay còn chớ, thằng bạn thân của cậu là Chongyun còn ngồi kế vừa gặm kem vừa luyên thuyên. Không biết Xiangling có ớt ở đây không nhỉ?

Nếu có chắc chắn cậu sẽ nhồi vào mồm Chongyun cho tới khi nó ngất mới vừa lòng.

- Mày làm thủ quỹ thì than mẹ gì, tao phải làm lớp phó học tập đây nè.

- Thì sao hả, mày không thấy tao phải làm lớp phó lao động sao. Tao ghét chức này vl.

- Chúng mày đừng than nữa, thằng khổ nhất không phải vẫn Scara sao.

Mona tay cầm mấy lá bài tarot ngó nghiêng các thứ.

Còn người nào đó mặt vẫn đen như đ*t nồi, không thèm quan tâm bọn giặc kia đang sồn sồn lên.

- Đúng rồi ha, từ nay chúng ta sẽ có một bạn lớp trưởng "gương mẫu" nè.

- Nhớ làm gương cho bọn tao nha bro.

- Gương này cho khỉ nó xem.

Cả đám ngồi nhoi nhoi hết cả lên, không hề chú ý đến mặt của cái bạn lớp trưởng nào đó càng ngày càng đen.

- Ditme chúng mày.

Scara buông ra một câu hoa mỹ dành tặng cho bọn kia.

- Ấy sao bạn lớp trưởng lại chửi thề thế kia.

Lumine ngồi kế lại bắt đầu châm chọc thằng bạn thân. Và tất nhiên hậu quả là bị vụt cho thêm mấy cái vào vai.

- Ngầm mồm không tao thì cho mày đi bộ về.

- Con mẹ bạn. Đau, đại ca nó đánh em kìa.

Itto nghe đàn em cầu cứu mới đi đến. Không biết từ lúc nào mà hai đứa này cứ đụng mặt thì cứ gọi đại ca các thứ.

- Oke để đại ca bụp thằng Scaramochi này cho.

.
.
.

Itto lên tiếng làm đám giặc đang nhao nhao kia im lặng mất ba giây xong liền cười ầm lên, còn ngũ quan ai kia thì cứ phải nói là tức đến mức mặt hóa bảy sắc cầu vồng.

- Scaramochi hả, tên này được đó.

Trong khi cả đám còn đang cười điên thì Scara đã đứng dậy, tay vơ lấy cái ghế đang ngồi.

- CÁI CON MẸ MÀY ITTO.
=========================================================================================

Đọc đỡ nha mấy ní, dạo này học nhiều  nên tui cũng hơi bận ý. Hai bộ kia thì cái bản thảo chưa được 200 từ nên là.............................................................

Đôi Bạn Nhỏ Hôm Nay Lại Muốn Đốt TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ