Chương 1 - Chạm

56 9 8
                                    

_Tên chương không có ý nghĩa đen tối nhé! Từ "chạm" có nghĩa là ánh mắt ta va chạm vào ánh mắt của người khác á :D

Chú ý nho nhỏ: OOC, Allain với Aya là anh em họ.

Have a nice day 💗

- • -

Allain là một học sinh ưu tú về mọi mặt, được các anh chị em khối lớp đều phải ngưỡng mộ cậu và cả thầy cô trong trường Carano cũng phải bái phục cậu và cậu được xếp vào top đặc biệt. Điều đó đã khiến Aya - đứa em họ dễ thương kinh ngạc và đã bắt đầu học hỏi từ anh họ của mình. Butterfly là bạn thời thuở nhỏ của cậu nên cô cũng biết nhiều: kỹ năng đấu kiếm của cậu cực kỳ xuất sắc không kém, học tập thì toàn được điểm cao không có một bài điểm nhỏ nào cả, một người thân thiện luôn hay giúp đỡ mọi người với các tình huống nhỏ lẫn lớn.

Sáng sớm hôm đó, Aya vội vàng chào bố mẹ mình rồi rời khỏi ngôi nhà mà chạy đến nhà anh họ. Cũng không hẳn là chạy bộ, chỉ là nhóc ấy cần Nakroth chở đi đến nhà Allain thôi. Ban đầu, sáng sớm này Aya sợ phiền Nakroth đưa nhóc đi nhưng anh ta không phiền gì mà thoải mái chở nhóc. Nakroth là hàng xóm láng giềng của Aya nên nhóc có thể thoải mái được anh ta chở đi đâu bất cứ địa điểm nào hoặc ở trường, và Aya còn biết Nakroth là bạn 'thân' của anh họ mình nên cô nhóc tỏ vẻ thân thiết hơn với anh ta cũng không hẳn là lúc trước là người xa lạ lẫm.

Sau khi đến nhà, cô nhóc cúi đầu cảm ơn Nakroth tỏ vẻ ngượng ngạo, Nakroth cười hì hì rồi vẫy tay chào Aya và chạy vụt đi trong nháy mắt. Aya đưa tay nhỏ nhỏ xinh xinh mà tiến đến bấm chuông cửa, nhón chân lên vì chuông cửa nó cao hơn nhóc 2-3 cm. Bỗng cánh cửa mở ra và có một bóng dáng quen thuộc. Trước mặt Aya là một cậu thiếu niên 1m72 với khuôn mặt còn đang ngái ngủ, mái tóc bạch kim xoã xuống đến ngang vai nhưng bị xù lên, đôi mắt xanh đại dương đang lim dim như chưa tỉnh ngủ hẳn, nhìn kĩ hơn là cậu thấy Aya đang đứng đó nhìn mình chằm chằm không chớp mắt.

"Ể...là Aya à...?"

"Vâng! Buổi sáng tốt lành ạ!"

"Vậy nhóc vào nhà anh đi, anh đi vệ sinh cá nhân một lát."

Cô nhóc sóc vàng liền gật đầu với khuôn mặt hí hửng, Allain chỉ cười trừ rồi đi vệ sinh cá nhân. Trong lúc nhóc đang chán nản thì để ý có một sấp ảnh chụp được đặt trên bàn, tính tò mò của Aya đã hiện lên và nhóc rón rén lấy hết số ảnh chụp đó và đi xem từng cái một. Bức ảnh đầu tiên là Allain cùng với gia đình đi chuyến du lịch vào mùa hè năm ngoái vừa rồi với sự tràn đầy hạnh phúc. Ảnh thứ hai là cậu chụp cùng với bạn 'thân' tên Nakroth của mình từ hồi kết thúc lễ bế giảng, Aya nhìn Nakroth là mặt đỏ như cà chua và nhóc đã thầm nghĩ:

"Chắc được crush gần với lại nắm tay nữa chớ."

Mặc kệ cho Aya có khinh bỉ như thế nào thì nhóc liền phắn cho qua, tiếp đến là ảnh thứ ba là cậu đang đứng giữa với Laville và Zata. Nhìn thì có vẻ là bình thường nhưng thật chất là anh nước khoáng với cánh cụt đây đang giành giật với ánh mắt sắc lẹm của hai người để cho anh họ của mình đang cười méo mó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

allallain/thorneallain ; theo đuổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ