Buổi phỏng vấn bất ổn

251 8 0
                                    


Thôi quay trở về chỗ của nhóm Shinichi

Trời ạ Shinichi sao anh chuẩn bị lâu quá vậy? 11h chúng ta phải đi phỏng vấn rồi!

Anh nghe rồi đợi anh một chút!

Tch thật là!

Anh xong rồi đây! Oh nhìn em đẹp lắm đó Shiho tuy mặc đơn giản nhưng em vẫn toát ra vẻ đẹp không thể tả!
( Cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng quần tây đen tuy done giản mà đẹp )

Hứ đồ dẻo miệng! Còn anh cũng khác gì anh cũng rất đẹp đó Shinichi!
( Anh mặc chiếc áo sơ mi trắng và quần tây đen)

Anh tiến gần lại cô rồi bất ngờ áp sát cô vào tường...... Hôn cô làm cô đỏ mặt ngại ngùng

Shinichi sao anh lại hôn em bất ngờ vậy?

Gọi anh là Shin đi !

Không thì anh sẽ hôn em nữ..... Anh chưa kịp nói tiếp thì

Anh Shin!

Phải vậy chứ Shi của anh!

Này ai cho phép anh gọi tên này chứ?

Có chứ là "Ai" Cho phép anh đó!

Ai?

Là "A-I" Cho phép anh đó Shi của anh à!

Chịu thua anh luôn đó Shin!

Thôi đừng dỗi nữa!

Hừ! Tới giờ rồi đi thôi anh Shini.... À không anh Shin

~~~ phải vậy chứ Shi!

Nói xong họ lên xe của thanh tra Seiichi đã chờ ở đó và dẫn họ tới bãi chiến trường để phỏng vấn anh với mọi người sau cuộc chiến đó!
Nói sơ qua:

Toàn bộ Tokyo trong suốt 5 ngày qua đều được phong tỏa không cho bất cứ ai ra đường nhằm đảm bảo an toàn cho người dân trong khoảng thời gian này lực lượng cảnh sát địa phương và cơ quan cảnh sát quốc gia đều túc trực ở ngoài đường để đề phòng kẻ địch tấn công và tất nhiên họ đều được đặt vào tình trạng cảnh giác cực cao nếu bất cứ ai xuất hiện bên ngoài mà không có thông báo cho chính quyền đều ăn kẹo đồng. Còn tin Tức thì họ chỉ có thể cập nhật thông qua thiết bị điện tử, đài Radio......

Tới nơi.....

Cả 3 đồng loạt xuống xe cách họ vài mét là một nhóm phóng viên chịu trách nhiệm phỏng vấn độc quyền cậu , Shiho và anh Seiichi. Còn người trực tiếp phỏng vấn cậu đó chính là cô Rena(Kir).

Oh chị Rena lâu rồi không gặp!

Lâu không gặp Shinichi!

Bây giờ cũng không còn sớm nữa hay là chúng ta bắt đầu phỏng vấn đi Rena

Được thôi anh Warune!

Gọi tôi là Seiichi là được rồi!

Vậy được thôi chúng ta sẽ tiến hành phóng vấn trực tiếp nhà anh Seiichi!

Được thôi!

Bắt đầu phỏng vấn

Chào mọi người tôi là Rena! Đã lâu không gặp và ngày hôm nay sẵn dịp tôi trở lại thì chúng ta sẽ phỏng vấn 3 trong số những người có công lớn nhất trong trận chiến đầy cam go giữa FBI CIA MI6 và an ninh Nhật với tổ chức tội Phạm nguy hiểm!_ Nói xong Rena đưa mic lại gần Seiichi

Xin được giới thiệu với mọi người tôi là Warune Seiichi! Là người đại diện cho bên an ninh Nhật để phỏng vấn!

Oh vậy tôi xin hỏi là cuộc chiến nó đã diễn ra như thế nào?

À xin thưa mọi người là cuộc chiến chỉ có thể diễn ta với mọi người bằng 2 từ "địa ngục" Có rất nhiều người hỉ sinh trong trận chiến và bản thân tôi rất biết ơn họ vì nhờ họ mà đất nước mới được yên bình. Họ xứng đáng để được gọi là những người anh hùng! Xin hết!

Oh được vậy chúng ta sẽ phỏng vấn tiếp 2 người đặc biệt nhất của ngày hôm nay đó là thám tử trung học Kudo Shinichi và cộng sự của cậu Miyano Shiho!

Xin chào mọi người tôi là Kudo Shinichi đã lâu không gặp có lẽ sẽ có một số người nghĩ là tôi đã chết trong một vụ án nào đó nhưng tôi xin đính chính lại là tôi CÒN SỐNG và Sống rất dai đó!

Haha vậy cậu có thể kể cho mọi người nghe về cuộc chiến không?

Tất nhiên! Cuộc chiến tựu diễn ra 5 ngày nhưng đối với những người trực tiếp tham gia cuộc chiến như chúng tôi thì nó kéo dài như vô tận nhưng nhờ những người đồng đội phối hợp ăn ý với nhau như anh Seiichi và người cộng sự Shiho của tôi thêm vào đó là ý chí Kiên cường của tất cả mọi người nên mới làm ra một chiến thắng vang dọi đến vậy!

Vậy còn cô Miyano?

Xin chào tôi là Miyano Shiho là một trong những người tham gia trực tiếp cuộc chiến và cũng là cộng sự của tên "Năm châm hút xác" Kudo Shinichi này đây!

Này này Shiho sao cậu nói mình là cục nam châm hút xác chứ?

A rà à rà bộ tôi có nói sai sao?

Trời ạ đang trực tiếp đó Shiho bất lực với cậu thạt đấy!

Haha😅_Rena cũng bó tay với 2 người luôn đang trực tiếp cả nước mà vẫn đùa giỡn được

Vậy cô đánh giá cuộc chiến này thế nào cô Miyano?

Đối với tôi cuộc chiến này quả thật rất cam go nếu không có sự phối hợp của mọi người thì e là cuộc chiến này còn kéo dài và sẽ còn người ngã xuống!

Vậy tôi có một câu hỏi dành riêng cho cô Miyano:

Cô có nhận xét gì về thám tử Kudo Shinichi?

Hmmm nhận xét Á tên này là một tên thám tử chạy theo vụ án và đặc biệt tên này đi đến đâu là có án mạng tới đó nên tôi đặt biệt danh cho tên này là "Nam châm hút xác"!

Oi oi Shiho cậu đang trả lời câu hỏi hay là đang bóc phốt mình vậy?

Cả 2 chăng?

Anh đứng hình trước câu nói của cô nhưng rồi

Còn tôi thì nhận xét Shiho đây là một bà cụ non:)

💢 nói gì đó tên Shinichi kia!

Á Á cứu cứu!

Chúng tôi xin kết thúc phỏng vấn!

Sau buổi phỏng vấn thì cả 2 đã được cả nước đặt cho biệt danh là
"Holmes và Watson thời hiện đại"

Sau ngày hôm nay cuộc sống của anh đã trở lại bình thường nhưng khác với lúc trước thì giờ đây bên cạnh anh đã thêm một người con gái cũng là một người cộng sự và kiêm luôn người yêu.

[ShinShi] Đối với anh thì em chính là tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ