Khán Đài

3K 251 5
                                    

"An, tao ở đây"

An xoay người thì nhìn thấy Hiếu, anh cũng mặc bộ quần áo đơn giản, áo phông trắng khoác ngoài là chiếc áo jean xanh cùng chiếc mũ xanh biển. Hiếu chỉ dám thì thầm vì sợ mọi người xung quanh sẽ biết. An bước gần lại lặng lẽ đứng kế bên anh.

MC bước ra và giới thiệu thí sinh Bảo Khang đến từ tổ đội Gernang, tiết mục bắt đầu, âm nhạc bắt đầu nổi lên, người bạn thân trên sân khấu kia cũng đã bắt đầu trình diễn bài rap của mình.

Phía dưới khán giả đang cổ vũ nồng nhiệt theo sự chỉ dẫn của người trong ban tổ chức, khi tiết mục đến chorus, cũng là lúc mọi người bên dưới bắt đầu nhiệt hơn, người chen người đẩy trong khán đài làm cho Thành An bị xô ra phía sau suýt thì té, thân hình nhỏ nhắn làm cho cậu thật khó khăn trong những lúc thế này.

Minh Hiếu thấy thế, bất ngờ kéo tay cậu lại, nhưng khác những lần trước chỉ là cú chạm tay để đỡ ngã hay kéo đi, thì lần này anh lại đan tay mình vào tay cậu, rất chặt, chặt đến mức cứ như cậu chính là thứ báu vật mà anh muốn bảo vệ không ai được đem đi cả.

Cậu từ bất ngờ đến hốt hoảng, lo rằng mọi người xung quanh sẽ thấy, nên ra sức bỏ tay Hiếu ra. Trước phản ứng của An, anh chỉ nhẹ nhàng kéo cậu lại, tay vẫn nắm chặt, ghé sát vào cậu trấn an

"Mọi người tập trung lên sân khấu rồi, sẽ không thấy chúng ta đâu"

"Bỏ ra đi, nếu bị chụp hình thì sao"

"Em không cần lo, chỉ nắm tay anh thôi, được chứ?"

Từng câu chữ, lời nói của Hiếu cất lên, nhất là cái chữ "em" chết người ấy đã khiến cho cậu đột nhiên nhớ lại khoảng cách tuổi của hai đứa, từ lúc vào nhóm đến giờ, thân thiết rồi cậu cứ xưng "mày - tao" cho thoải mái xong lại quên luôn tuổi thật của 'người anh' này.

"Em, đúng chứ? Anh lớn hơn em 2 tuổi đó"

An giật mình thon thót khi nghe lại cái xưng hô ớn lạnh đó, đúng không sai nhưng thật sự cậu chẳng muốn gọi bằng anh tý nào, nhất là trong tình cảnh 'đang xác định mối quan hệ' thế này nữa, vì thế mới nghe cậu nhanh nhảu nhón chân che miệng anh lại, ra hiệu im lặng

"Mày điên hả?"

Hiếu chỉ gạt tay ra, với cái thân hình của anh thì anh dư sức để đè ép cậu nhỏ này

"Em thử nói sai đi?"

An khó chịu ra mặt vì phải chịu thua, Hiếu chỉ mỉm cười rồi lẳng lặn nắm lấy tay cậu. Trên sân khấu là ánh đèn, còn dưới khán đài ở đây thì có đôi bàn tay đan vào nhau, họ đứng sau sân khấu, sau tất cả mọi người, tình cảm của họ cũng vậy, nếu có tiếp tục họ cũng chỉ có thể ở sau sân khấu, che giấu đi cảm xúc thật sự trong lòng mình giành cho người kia.

[ Hieuthuhai x Negav ] Gọi là anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ