11
Hôn
Vân Lạc thấy Tiết Mộng Hoan đột nhiên khởi xướng tính tình, không khỏi lại túng lên, vội giơ lên gương mặt tươi cười, túm tay nàng đem chính mình đỉnh đầu cầm tiểu y phục đưa qua đi cấp Tiết Mộng Hoan xem, kéo ra đề tài nói, "Hoan Hoan, ngươi xem ta cấp bảo bảo tuyển quần áo, có phải hay không rất nhỏ thực đáng yêu."
Tiết Mộng Hoan hiện tại đối Vân Lạc phá lệ dễ dàng mềm lòng, lập tức không có tính tình, nhìn thoáng qua nữ nhân ân cần triển lãm cho nàng xem một kiện lông xù xù trẻ con liên thể y, chỉ một thoáng bị chọc tới rồi manh điểm, xác thật thực đáng yêu, mới sinh ra trẻ con thực sự như vậy tiểu chỉ sao? Tuy rằng tâm đã mềm hoá thành một bãi thủy, nhưng là trên mặt bởi vì mới vừa đã phát hỏa còn kéo không dưới mặt, có chút mất tự nhiên gật gật đầu, biệt nữu mà trả lời, "Ân, còn hành đi."
"Nhưng là đừng tưởng rằng như vậy ta liền tha thứ ngươi, ngươi cần thiết cùng ta giải thích vì cái gì ngươi gặp được nữ nhân kia như vậy khi dễ ngươi, ngươi đều một câu không nói." Tiết Mộng Hoan kiên trì muốn Vân Lạc hồi đáp, bởi vì nàng lo lắng, hôm nay vẫn là may mắn chính mình ở chỗ này, nếu là lần sau kia nữ nhân lại đến, chính mình lại không ở bên người nàng, kia nàng nói không chừng sẽ bị khi dễ thành cái dạng gì, hơn nữa lấy nàng đối Vân Lạc nữ nhân này hiểu biết, nàng cũng không phải là cái chỉ là bị khinh bỉ nhậm người đắn đo mềm quả hồng, có thể kêu chính mình phụ thân đem nàng cưới tiến gia môn, nơi nào sẽ là cái gì đơn giản nữ nhân.
Vân Lạc thấy đề tài này trốn không thoát, chỉ là yên lặng thu hồi chính mình đỉnh đầu đồ vật, dường như không có việc gì mà trả lời nói, "Nàng là tỷ tỷ của ta, hơn nữa loại sự tình này nàng cũng không phải lần đầu tiên làm, ta cùng nàng tranh, sẽ chỉ làm nàng càng thêm oán hận ta, còn không bằng làm nàng trào phúng chế nhạo vài câu, cũng sẽ không rớt khối thịt, ta không hy vọng nàng bởi vì chuyện này, lại nháo đến mụ mụ nơi đó đi."
Đến nỗi nàng lo lắng sốt ruột thả không cao hứng nguyên nhân, kỳ thật vẫn là Tiết Mộng Hoan đột nhiên xuất hiện, nàng hiểu biết La Hạm làm người, nhất định sẽ đem chính mình cùng Tiết Mộng Hoan sự thêm mắm thêm muối mà bốn phía tuyên dương đi ra ngoài, thậm chí sẽ nói chính mình trong bụng hài tử là Tiết Mộng Hoan, đến lúc đó nàng lại nên như thế nào cùng Tiết Nham cái kia đa nghi khủng bố nam nhân giải thích, phải biết rằng cẩn thận tính nhật tử, nàng hoài thượng hài tử kia một trận, Tiết Mộng Hoan cũng chính trực nghỉ ở nhà, cho dù hài tử có thể làm xét nghiệm ADN, nhưng là nàng cùng Tiết Mộng Hoan sự tình, là chân thật mà đã xảy ra, lại có biện pháp nào tự chứng trong sạch, còn không biết Tiết Nham sẽ như thế nào đối nàng, chính mình bị đuổi ra đi sự tiểu, nói không chừng chính mình sẽ cùng hài tử rốt cuộc vô pháp gặp nhau, nghĩ đến điểm này, Vân Lạc tâm liền rơi xuống đến đáy cốc.
Nhưng là những việc này nàng lại không thể trông cậy vào Tiết Mộng Hoan có thể giúp nàng phân ưu, nàng biết người này đối nàng bất quá là kia nhất thời dục vọng ở quấy phá thôi. Chờ nị chính mình sau, nơi nào sẽ quản chính mình chết sống.
Tiết Mộng Hoan cũng không biết Vân Lạc tâm lý hoạt động, còn ngây ngốc mà suy tư nên như thế nào giúp Vân Lạc đem La Hạm cái này phiền toái hoàn toàn giải quyết rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Ẩn dục - Bán sinh hoa mộc
De Todo❤️ Cảm ơn bạn @_Diwang donate truyện ❤️ books/793698 Tác giả: Bán sinh hoa mộc Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 110 chương ) Táo bạo khí đại niên hạ kế nữ A × nhu nhược làm tinh mỹ diễm mẹ kế O Cao H1V1 niên hạ bách hợp