101 - END

1.1K 12 7
                                    

101

Thực hiện lời hứa ( thịt thịt hội )

"Nhưng là ngươi muốn như thế nào xác định Sở dì các nàng đang làm cái gì đâu, sẽ không muốn sấm các nàng phòng đi, nói vậy ta sẽ hung hăng khinh bỉ ngươi." Vân Lạc có này lên tiếng cũng là vì ở trong mắt nàng, Tiết Mộng Hoan là khả năng làm ra loại này không đàng hoàng sự tình người.

Tiết Mộng Hoan nghe vậy cùng sương đánh cà tím giống nhau héo đi xuống, bất mãn đến khiếu nại nói, "Ở ngươi trong mắt ta đã mặt dày vô sỉ đến nước này sao?" Nàng thực sự phải thương tâm.

Vân Lạc nhoẻn miệng cười, mi mắt cong cong dường như trăng non, đầu sau này ngưỡng, gáy ngọc thon dài tuyết trắng, mang theo vài phần không tự biết nghịch ngợm mà tiếp tục trêu đùa trước mặt người, "Đúng vậy, ngươi ở ta đây liền là mặt dày vô sỉ người xấu hình tượng, bất quá ta thực thích." Đơn giản một câu, phảng phất nhu tình mật ý rót vào tâm địa, Tiết Mộng Hoan cả người đều lâng lâng lên.

Lời nói gian cũng mang lên dào dạt đắc ý tự tin, "Không cần làm mặt khác chuyện gì, lại đãi trong chốc lát, ngươi thực mau đã biết."

Vân Lạc nhìn nàng này ra vẻ cao thâm khó đoán bộ dáng, bất mãn mà hừ một tiếng, nàng đảo muốn nhìn có thể chờ ra cái gì đa dạng tới.

Tiết Mộng Hoan không biết là hai người cửa phòng lại không quan trọng không vẫn là phòng cách âm giống nhau, kia mịt mờ lại lộ ra ti lũ dâm mĩ kiều suyễn thanh dần dần ra bên ngoài tràn ra, trung gian còn kèm theo giường đệm nặng nề tiếng vang, luôn là cùng với nữ nhân không chịu nổi uyển chuyển rên rỉ.

Tiết Mộng Hoan hảo giống đột nhiên bị chọc trúng tới rồi nơi nào đó mẫn cảm điểm, ngột mà liền đem trong lòng ngực mềm ấm thân thể mềm mại ôm càng chặt hơn.

Thanh âm kia quá mức rõ ràng, Vân Lạc cũng không phải không rành thế sự thiếu nữ, cơ hồ lập tức liền hiểu ngầm tới rồi thanh âm kia là bởi vì loại nào sung sướng tân bí sự tình mà phát ra.

"Vì cái gì ngươi có thể khẳng định các nàng ở...... Cái kia......" Vân Lạc đỏ mặt hướng Tiết Mộng Hoan trong lòng ngực thẳng trốn tránh, thua thập phần không phục, thở phì phì mà đòi lấy cách nói.

Tiết Mộng Hoan cũng không giấu giếm, liền đem đêm đó trong lúc vô tình gặp được tình yêu sự cùng Vân Lạc nói, tự biết mắc mưu Vân Lạc, đôi bàn tay trắng như phấn từng cái hướng Tiết Mộng Hoan trên người tiếp đón, "Ta liền biết, ngươi đây là lừa gạt chơi trá, không có tính không! Trách không được ngươi đêm đó đột nhiên đi lên sau cũng chỉ nghĩ làm chuyện xấu!" Vân Lạc đột nhiên liền lý thông không ít chuyện, nàng nói đêm đó người này như thế nào mặt đỏ bừng, còn ngây ngốc mà đi quan tâm nàng, kết quả bị triệt triệt để để ăn cái sạch sẽ, suýt nữa khởi không tới giường. Hôm nay bị nàng dẫn mắc mưu, nếu là tiếp tục từ nàng tâm ý nói, nói không chừng so với ngày đó càng thêm quá mức.

"Đây chính là đánh cuộc, mua định rời tay hạ cờ không rút lại đạo lý, ngươi như thế nào có thể chơi xấu, vừa mới ai nói ta mặt dày vô sỉ tới, chính ngươi như thế nào liền trở mặt không biết người......"

[GL - ABO - Hoàn] Ẩn dục - Bán sinh hoa mộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ