Đang loay hoay không biết nên làm thế nào thì nghe có tiếng bước chân hắn hoảng hốt kéo em vào một phòng vệ sinh gần nhất.
- Chịu khó nhé
Cả 2 chen chúc trong phòng vệ sinh chật hẹp hắn không nhìn nổi nữa liền kéo em xuống mất đà con thỏ trắng ngã hẳn vào lòng hắn hai con người tuổi đôi mươi nhìn nhau, mê mẩn.
- Tôi hôn em nhé, thỏ trắng?
- Ai lại đi hỏi mấy cái đó, không cho nhé anh kì cục lắm tôi còn không mặc đồ và anh nhìn thấy hết của tôi rồi..
- Đừng quên tôi đã cứu em đấy.
Mặt mày em đỏ ửng khi bị gã trai xa lạ ôm lấy, em đang khỏa thân, điên mất thà cho em làm một trăm bài toán còn hơn bắt em chịu cảnh này..
- Tôi muốn hôn em_ Yeonjun si mê nhìn vào đôi môi trái tim đầy đặn của em.
- Im đi _ Em lấy tay bịt miệng hắn khi nghe tiếng bước chân đã rõ đến từng milimét cách nhau đúng một cánh cửa, có người đang ở bên ngoài.
Hắn chẳng quan tâm là mấy, sờ vào băng gạc được hắn sơ cứu quấn lấy eo em, kẻ điên nào đó đã cắn em và còn chọn một chỗ như này để cắn, đáng ghét thật.
Vuốt nhẹ lấy eo em, cảm nhận đường cong hoàn hảo của cơ thể hắn chợt nhớ tới lời mẹ hắn từng nói " loài xinh xắn và đáng yêu nhất ở khu rừng này là loài thỏ" , đúng thật em xinh yêu giống như trái đào chín vậy, thơm và ngọt ăn rồi lại muốn ăn lại, hương vị mãi không thể quên.
- Đừng có sờ nữa _ giọng nói em lí nhí và đầy uất ức.
- Cho tôi hôn một cái đảm bảo không sờ nữa.
Em cau có nhìn hắn, cái tên này điên thật mà em có phải loại người dễ dãi hay là trai đứng đường đâu mà hắn cứ đòi hôn em, đây còn là nụ hôn đầu, nụ hôn thuần khiết em để dành cho người mình yêu.
Em cũng cao thật đấy, chân còn dài ngồi lên người hắn còn phải cặp chân vào bên thành cầu nếu không muốn chạm vào sàn nhà lạnh lẽo, hắn khiến em phải cúi người xuống nói chuyện còn hắn thì thuận tiện nhìn ngắm cảnh tiên. Nhìn rõ từng góc hàm, đôi môi mọng nước, làn da trắng sứ má hồng mềm mại, cặp mắt nai tơ mi còn dài và cong vút, lông mày thanh tú tổng thể của em đúng là không điểm gì để chê, tạo hóa ban cho em vẻ đẹp hiền lành dưỡng thê tới mức ai nhìn cũng muốn bắt nạt.
Không đợi được câu trả lời thỏa đáng hắn liền không nhịn nữa mà kéo gáy em xuống để cho hai đôi môi xa lạ chạm vào nhau, cái lạ lùng của việc hôn khiến em nhất thời chưa load được hắn thì say sưa cảm nhận vị môi mềm ngọt cũng là lần đầu hôn một ai đó nhưng hắn điêu luyện hơn vì hắn từng xem ".." hắn mút lấy môi em say sưa muốn vào bên trong khoang miệng ướt át.
- Ư- đừng..
- Mở miệng ra_ hắn hơi mất bình tĩnh.
Em như bị dồn tới đường cùng tiến cũng không được, lùi cũng chả xong. Hơi tủi thân rồi đấy em đang bị thương mà,.. hắn cứu em rồi làm mấy cái trò đồi bại, em cũng biết đau chứ.
Nghĩ tới đây khóe mi chợt nước mắt trực trào, em khóc, như một đứa trẻ bị cướp lấy kẹo ngọt, đầy uất ức. Bầu má sữa đỏ bừng lên những giọt nước mắt nóng hổi lăn xuống rơi cả lên cằm hắn răng nhỏ cắn chặt lấy môi dưới cố không òa khóc tay thì chà xát lau đi mấy giọt nước mắt cốt để hắn không nhìn thấy bộ dạng này của em.
Hắn bất ngờ không lường trước được em thỏ trắng lại mít ướt như vậy, khóc ngày một lớn hắn sợ người bên ngoài nghe thấy mất nên một tay xoa lưng cho em một tay dơ lên trước miệng em.
- Cắn đi, đừng để phát ra tiếng khóc lớn, bé con.
Em cũng không ngần ngại mà cắn xuống, đôi mắt em nhíu lại lộ rõ vẻ không vui,hàm răng nhay nhay lấy tay hắn đến khi hằn cả những chiếc răng xinh nổi bật lên cả là hai chiếc răng thỏ trắng tinh của em. Tiếng sụt sịt dần lắng xuống, hắn quệt trên má em những giọt nước mắt hong khô còn động lại.
- Cắn tôi thấy có thích không?
Bấy giờ em mới nhẹ nhàng nhả thớ thịt ở tay hắn ra, lộ rõ dấu tích của những chiếc răng tinh nghịch đâm sâu và còn đọng lại vài sợi nước miếng từ miệng thỏ hư.
- Tại anh.. tất cả là tại anh, đáng ghét.. _ em lằm bằm chửi rủi hắn.
Hắn chỉ thở dài rồi cởi chiếc áo sơ mi trên người mặc vào cho em.
- Chịu khó nhé, không chừng một lúc nữa em sẽ biến lại thành thỏ.
Em gật gật đầu, bên ngoài sớm đã không còn động tĩnh có lẽ người kia đã rời đi.Hai người ngồi trong nhà vệ sinh một lúc lâu thì em thấm mệt mà ngủ luôn trên người Yeonjun. Hắn thì chỉ nhìn em, từ đầu tới cuối chăm chăm nhìn em rồi cảm thán trần đời chưa thấy ai dễ thương ngọt ngào như em. Đẹp đến muốn hiếp...
Lúc sau hắn cũng mơ màng muốn ngủ thì chợt bùm một phát khói trắng nhàn nhạ thổi qua mắt lúc sau mở mắt ra thấy em đã biến thành con thỏ nằm gọn trên đùi. Nhặt lấy áo khoác mặc lên hắn bế con thỏ lông mềm ôm vào lòng rồi bước ra ngoài.
- Sao rồi nó ổn không_ bác mèo hỏi.
- Cũng tạm rồi ạ vết thương cũng nông nhưng mà chắc là cháu sẽ đưa em ấy về nhà để xem kĩ hơn.
- Ừm cháu tốt bụng lắm Yeonjun_ bác mèo già cười hiền từ.
- Không có gì mà ạ.
Sau khi chuyến xe đến điểm dừng, hắn tạm biệt bác mèo rồi bước xuống, rời xa khu rừng xanh biếc giờ đây trước mắt hắn là nơi ở của con người thuần. Đông đúc với những tòa nhà cao chọc trời những kiến trúc đồ sộ và trang nghiêm, ồn ào và cũng nguy hiểm.
Đi dạo quanh một vòng khi vẫn ôm con thỏ trắng trong lòng, hắn bước loanh quanh thì được mấy chị gái để ý.
Chị 1:
- Ê ê ê trai đẹp kìa _ mắt sáng rỡ.
Chị 2:
- Đâu đâu.. _ ngó trước ngó sau.
Chị 3:
- Đằng kia kìa má_ chỉ chỉ.
Chị 4:
- Ê còn ôm con thỏ nữa kìa dễ thương chết mất.
Chị 2:
- Nét sắc vãi chân dài ơi là dài chồng tao bây ơi.
Chị 1:
- Né ga chồng bà..
Tranh cãi lúc lâu thì ôm điện thoại chạy đến xin in4.
- Anh gì ơi_ thỏ thẻ.
- Ha-hả..
- Cho tụi em xin in4 với ạ 👉👈.
- À cái đó.. tôi để quên điện thoại ở nhà rồi _ hắn tìm đại một lý do.
- À .. không sao ạ _ 4 chị gái hụt hẫng :((.
Chị 3:
- Đây là pet của anh hả, dễ thương ghê _ xoa xoa đầu Soobin.
Chị 2:
- Anh đẹp trai còn nuôi thỏ nữa dễ thương quớ.
- Hahha.. _ hắn cười gượng.
Soobin nãi giờ đang ngủ ngon trong vòng tay ai đó thì bị tiếng ồn ào đánh thức, mở mắt ra thấy có 4 chị gái xa lạ sờ mó mình liền giật mình chui rúc vào người Yeonjun.
Chị 2:
- A thỏ con sợ rồi kìa.
Chị 4:
- Tại mày đó làm ẻm sợ.
Chị 1:
- Tụi mày im coiii. À mà anh ơi bé thỏ sao vậy ạ sao lại quấn băng ở bụng thế.
Chị 3:
- Tội nghiệp :((..
- Không sao đâu lúc nãy tôi thấy nó nằm bên vệ đường còn vết thương gặp một số vấn đề cần xử lý nên mới tạm băng bó cho nó giờ đang đi tìm một tiệm thú y. Các cô biết có chỗ nào gần đây không.
Chị 1:
- Ui đã đẹp trai còn tinh tế nữa..
Chị 3:
- Tém lại mất giá kìa_ nói nhỏ vào tai chị
1.
- Giá diếc gì tầm này _ chị 1 đáp gỏn lọn.
Chị 4:
- Em biết chỗ này uy tín nè anh đẹp trai đi theo em nha_ nháy nháy mắt.
Chị 2 và chị 3:
- Mày coi nhỏ đó cơ hội chưa kìa.
Chị 1:
- Đi mấy má ơi nói nhiều thía.
...
Chị 4:
- Đây ạ, là chỗ này.
Yeonjun:
- Cảm ơn mấy cô nhé.
Mấy chị đồng thanh:
- He he không có gì ạ giờ tụi em phải đi rồi hẹn gặp lại anh đẹp trai.
Chị 4 vừa đi vừa ngoái đầu lại tặc lưỡi.
- Tiếc quá bọn mày ơi trai đẹp mà không thuộc về mình.
Cả bọn:
- Haizzz..
-------------------------------------------------------------
Drop típ 🥰