Em năm nay 17 tuổi, có một người bạn trai tên Choi Yeonjun.
Anh ấy đẹp em thích tất cả về anh. Dường như là tâm điểm của mọi người nhưng không hiểu sao anh lại tán em, bất chấp cách nhau tận 5 tuổi. Em cũng thích anh nên qua 2 tháng bị anh bám đuôi chiều chuộng và lo lắng thì em đã đồng ý lời tỏ tình của anh. Nhưng ... bạn trai em có nhu cầu khá cao.
- Ư~m ..
Đang ngồi xem phim trên sofa thì anh bước lại và ôm eo em kéo lên đùi anh.
- Jun
Hắn im lặng nhìn em rồi gục đầu xuống hõm cổ em hít một hơi dài hương dâu tây thơm mát, cơ thể em giống như thuốc phiện làm hắn không tài nào dứt.
Hắn hôn lên má em rồi trượt xuống bả vai.
Em thề là đang hết sức tập trung vào bộ phim mặc kệ những kích thích mà bạn trai em mang đến nhưng em không tài nào tập trung nổi.
Dù biết là anh sẽ không đi quá giới hạn vì em chưa đủ tuổi nhưng ngày nào cũng bị kích thích như này thì người sắp đến giới hạn là em.
Trong khi em đang chìm vào lơ đễnh thì
hắn đưa tay lần mò vào trong áo em nhẹ nhàng tìm kiếm rồi bóp nhẹ một cái.
- A~
Em giật mình rồi xấu hổ vì tiếng rên của mình.
Đưa bàn tay nhỏ của mình bất lực cố gỡ bàn tay Choi Yeonjun đang sờ mó trong áo em.
- Đừng mà~ ... ư~
Hắn bóp nhẹ vếu em, nhỏ nhỏ mềm mềm lại còn cứng lên khi hắn trượt tay qua ti nhỏ.
Nhờ tiếng rên của em mà hắn thành công trỗi dậy " cái đó" cạ vào mông em. Em cảm nhận rất rõ vì hắn mặc một quần thể thao mỏng, thoải mái so với quần jeans dày hằng ngày.
Hắn ghé vào tai em dùng chất giọng trầm khàn đặc biệt nhờ vả em ( đây là cưỡng chế ngtar luôn chứ nhờ vả j 😏)
- Bé cưng giúp anh nhé ?
Em nghe vậy liền rời khỏi vòng tay của hắn bước xuống sofa và nhanh chóng quỳ xuống tay em hơi run khi tay vươn tới quần anh.
" Thứ to lớn" đó bật ra cương cứng khi em vừa mới kéo quần anh xuống.
Cầm lấy nó nuốt một ngụm nước bọt em chần chừ ngước lên nhìn hắn.
- Ngậm lấy
- Ưm..
Em làm theo lời anh bỏ thứ nóng hổi vào miệng
Dù đây không phải là lần đầu nhưng cái cảm giác rạo rực này vẫn khiến cơ thể em rạo rực
Em rê lưỡi nhỏ quanh bao quy đầu rồi mút nó ngon lành như một que kem. Độ dài của nó làm em tê dại cả lưỡi cố gắng đưa "cái đó" vào sâu trong khoang miệng.
Yeonjun chăm chú nhìn em đưa mình vào hoan lạc, hắn thỉnh thoảng ngửa cổ ra sau để tận hưởng mùi vị sung sướng đến phát điên do miệng nhỏ em mang lại.
Em dùng răng cạ nhẹ vào cự vật nhưng lại vô tình kích thích hắn. Nhấn đầu em xuống để cự vật đi sâu vào khoang miệng nóng hổi. Tiếng ư a khó chịu của em bị hắn bỏ mặc ngoài tai cho đến khi đạt đến cảnh giới mà bắn tinh dịch ấm nóng vào miệng em.
Nuốt hết tinh hoa vào em bò lên đùi hắn chủ động đá lưỡi. Vị mằn mặn nhẹ kết hợp với vị ngọt cùng sự chủ động làm hắn không muốn buông em ra một giây nào.
Khung cảnh bây giờ trong gian phòng khách nếu ai vô tình nhìn thấy được chắc chắn sẽ đỏ mặt đến phát ngất.
Một lúc lâu mới buông nhau ra hắn nhìn em, gương mặt phớt hồng cùng hơi thở gấp gáp khiến hắn rất muốn "làm" em. Nhưng mà vẫn phải kiềm chế, thu dọn chiến trường rồi ôm em lên phòng.
- Soobin..
- Vâng
- Anh yêu em
Em cười, gật đầu
- Ưm, em cũng yêu Jun
- Đừng bỏ anh theo thằng khác đấy
- Hong _ em phồng má
- Anh trap boy vậy anh bỏ em thì có
- Em cũng đỏ xừ đấy thôi
- Kệ anh, hong nói nữa đi ngủ đây
Hắn nghe vậy thì luồn tay qua áo em, cái lành lạnh từ bàn tay chạm vào phần thịt mềm mại khiến em hét lên
- A lạnh, cái đồ Choi Yeonjun biến thái
Nói rồi em quay sang đạp một phát vào hạ bộ của hắn.
- A aaahhhhhh Choi Soobin em ác lắm làm vậy hỏng rồi sau này có đâu cho em xài.
- Hứ-------------------------------------------------------------
Sao nó xàm xí dị ta
Sẽ có p2 nha