Tác giả: Lệ Đông Nhẫn
Thể loại:
- Hiện đại, vườn trường, ABO, thầm mến, bánh ngọt, không sinh tử
- 1x1, HE
- Nhã nhặn bại hoại Alpha công x ngạo kiều, tạc mao, đại thiếu gia Omega thụNhân vật chính:
- Công: Bách Hoài
- Thụ: Giản Tùng Ý ( Sóc nhỏ, trùng đế giày, ngúc nghích )Số chương: 89 + 7 PN
Nơi đọc: Wattpad
( Mọi người nhìn biệt danh "trùng đế giày" của em thụ sẽ thắc mắc tại sao đặt vậy đúng không? Trùng đế giày là sinh vật đơn bào không não và đây là cách anh công ví bé thụ như vậy đó. Biệt danh này anh công chỉ dám nghĩ trong đầu chứ không dám gọi trước mặt bé thụ đâu. Lí do anh công gọi vậy thì các bạn đọc sẽ hiểu nhe. Nhưng thực sự anh công ví thụ như vậy chẳng sai chút nào vì bé thụ thực sự ngốc đến bất ngờ luôn. Ờm, ngoài biệt danh trên thì biệt danh của thụ xuyên suốt bộ này là "ngúc nghích". Ngoài ra thì công yêu thụ lắm lắm nên vì thụ ngốc nên sẽ ngược công xíu xiu nhưng mình thấy không đáng kể nè, cũng có thể do mình team sủng thụ. Thực ra bộ này khá ổn áp nhưng có lẽ tính cách của công thụ đều không hợp gu mình, cũng có thể do mình khá kĩ tính. Nói là không hợp gu nhưng dần về sau tính cách 2 người đặc biệt là thụ thay đổi khá tốt nên mình cũng nguôi ngoai phần nào. Tính ra nếu ai thích tính cách từ đầu của hai người thì không sao nhưng mình phải nhấn mạnh tính cách của thụ là có thay đổi, chín chắn và trưởng thành và tính cách này sẽ xuất hiện ở sau chương 60 gì đó nên mọi người phải cân nhắc. Còn về phần công thì lúc đầu trêu thụ rất nhiều đến mức thụ suốt ngày chửi ổng luôn nhưng sau này yêu nhau rồi thì công thể hiện tính dịu dàng của mình rất nhiều. Dù sao mọi người đọc kĩ văn án hoặc tìm đọc review chi tiết nha. )
BẠN ĐANG ĐỌC
List Truyện Đam Mỹ Ngọt Sủng 6
عشوائيHãy đọc và ủng hộ mình nhé. Quy định như các list trước không đòi hỏi nhiều. Đọc kĩ trước khi vào đây 💚