Chủ đề ngày hôm nay sẽ chia sẻ về thể loại truyện yêu thích của tui. Tất nhiên chắc chắn luôn là ngọt sủng. Sau khi chia sẻ chủ đề này xong tui sẽ quay về chủ đề chính là sưu tầm truyện tui đã đọc.
Bắt đầu vào việc chính nhé, tui sẽ viết ra các thể loại mà tui nhớ. Nếu quên sẽ bổ sung sau.
- Niên hạ ( tui rất thích thể loại này. Thêm thụ ôn nhu và công chó săn hay ghen thì tuyệt )
- Độc chiếm công ( đam mê lắm mọi người ạ. Thêm tình tiết giam cầm thụ thì hết nước chấm )
- Hoàng đế thụ ( tui đọc mấy bộ thể loại này rồi. Mê vô cùng )
- Làm ruộng ( thêm thụ xuyên, công sủng thụ và thụ có không gian thì quá ok )
- Vườn trường ( thích nhất kiểu 2 nam chính đẹp trai, nổi tiếng của trường xong rầm rộ trên trang trường )
- E-sport, streamers, giới giải trí ( thụ mỹ nhân, công sủng thụ, dân cư mạng góp vui. Đọc mấy cái này cũng hay )
- Vạn nhân mê thụ ( công chiếm hữu cao )
- Linh dị thần quái ( cốt truyện mới mẻ, đáng yêu )
- Vô hạn lưu ( pha kinh dị một chút, công là boss càng oke )
- Xuyên nhanh ( miễn là kết các thế giới đều HE. Thụ xuyên và công lược công càng tốt. Công phải cực sủng thụ )
- Mạt thế ( Công hoặc thụ bàn tay vàng, lên đỉnh cao nhân sinh )
- Tu tiên ( Sư đồ niên hạ, dưỡng thành và công trước mặt thụ giả ngoan ngoãn sau lớn lên ăn luôn sư tôn. Thụ thì ôn nhu chút. Kiểu cái gì tốt nhất cũng dành cho công )
- Trinh thám, cảnh sát hình sự ( đặc biệt của tác giả Sơ Hòa )
- Tinh tế ( Công là nguyên soái, tướng quân gì đó. Thụ xuyên qua từ phế vật xong dần đi lên đỉnh cao nhân sinh )
- Thụ xuyên qua tinh tế vào làm giáo viên trông ấu tể ( công là ấu tể hoặc phụ huynh cũng được )
- Thụ đẹp, ngoan ngoãn đến nỗi khiến người khác đau lòng ( làm công yêu thương sủng em lên trời mây )
- ABO ( nói chung AA, AB, AO, OA tui đều oke. Biến thành thú càng tốt. Nổi lên cả tinh võng khiến mọi người ngưỡng mộ )
- Thú nhân ( thụ là người hay thú đều được. Có màn H thú nhân càng tốt )
- Công trung khuyển, hay sợ mất thụ, bám thụ như keo, suốt ngày chỉ muốn nhốt thụ không cho ai tới gần hoặc kiểu đối thụ ôn nhu còn cả thế giới đều ác ( Thụ mỹ nhân, ngoan )
- Cường công x cường thụ ( cốt truyện hợp gu )
- Thụ có gia đình yêu thương, che chở. Có thêm anh trai là đệ khống càng dễ thương
- Thụ là bạch nguyệt quang soi sáng cuộc đời công ( vườn trường càng tốt. Thụ dương quang công trầm tĩnh. Công hay ghen nhưng cố nhịn vì sợ thụ ghét bỏ )
- Song tính ( tùy thể loại )
- Sinh tử ( thích nhất quá trình biết thụ có thai và công chăm thụ như chăm con )
- Niên thượng ( thụ mềm mại ngoan ngoãn, dễ tin công )
- Công trùng sinh bù đắp lỗi lầm cho thụ
- Thụ trùng sinh ( kiếp này được công yêu thương và sủng. Nổi tiếng càng tốt )
- Trong truyện có mấy cảnh hỏney làm sung sướng cả người ( vài truyện tui mê cần có cảnh H chi tiết càng tốt :v )
- 1x1 ( thực ra tui có đọc NP nhưng tui thích 1x1 nhất nhé )
- Công là bạch tuộc ( nhiều túc tu nhiều cái ấy =))), dùng cái đó trói con tui ụ ụ càng phê )
- Công là rồng ( thụ là báu vật của rồng. Có cảnh rồng x người )
- Có tình tiết thụ biến thành động vật ( công cuồng lông xù, sau thụ biến thành người )
- Giới giải trí ( thụ bị hãm hại hắt nước bẩn. Công sau khi tiếp xúc thì yêu thụ rồi cùng nhau vả mặt NVPD )
- Công là NVPD thụ xuyên qua và 2 người HETạm thời nhớ đến đây thôi các bạn ạ. Có ai thích một trong số thể loại trên không. Nếu không có hãy bổ sung thêm nhé.
Tui thích thì nhiều nhưng truyện hợp gu thì ít.
Cảm ơn mọi người đã đọc 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
List Truyện Đam Mỹ Ngọt Sủng 6
De TodoHãy đọc và ủng hộ mình nhé. Quy định như các list trước không đòi hỏi nhiều. Đọc kĩ trước khi vào đây 💚