Trong một căn phòng nọ, trong khi chủ nhân của nó còn đang say giấc thì đột nhiên cánh cửa phòng được mở ra từ bên ngoài. Người bước vào là một người đàn ông cao khoảng 1m8 với một mái tóc nâu và khuôn mặt đẹp trai. Anh ta tiến lại gần giường và nhẹ nhàng bế chàng trai nằm trên giường dậy.
Dazai Osamu bế Nakaraka Chuuya vào phòng tắm, anh chạm vào cơ thể cậu một cách nhẹ nhàng. Đôi tay thon dài ấy lướt trên da thịt cậu, rửa sạch những thứ đáng ra không nên tồn tại. Chúng nhắc nhở cho anh rằng anh chỉ là một người hầu, một nô lệ. Anh không bao giờ có thể đồng hành cùng cậu làm một người bạn của cậu, Dazai Osamu mãi mãi chỉ là nô lệ của Nakahara Chuuya.
Dazai Osamu lau sạch những giọt nước còn đọng trên người cậu. Đặt cậu trở lại giường mặc quần áo cho Nakahara Chuuya xong, anh nâng cằm của cậu lên mà hôn đôi mắt màu xanh ngọc xinh đẹp ấy. Nụ hôn trên mắt thể hiện cho sự trân trọng.
Nakahara Chuuya là một chàng thiếu gia được sống trong sự bao bọc của cha mẹ vì từ khi còn bé ra cậu đã bị dính lời nguyền. Tương truyền rằng vào năm cậu 18 tuổi thì lời nguyền sẽ được hoá giải bằng cách sử dụng máu ở trái tim của người có hình xăm giống cậu. Và Dazai Osamu chính là người đó.
Chỉ còn 1 ngày nữa trước lễ sinh nhật 18 tuổi của cậu là lúc mà cậu sẽ tỉnh lại sau bao nhiêu năm tháng dù không thể cử động bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể nhưng vẫn có nhận thức về thế giới ngoài kia. Về việc Dazai Osamu là người chăm sóc cho cậu, việc anh có tâm tư với cậu. Đã bao nhiêu lần cậu muốn mở miệng đáp lại anh, đã bao nhiêu lần cậu muốn vuốt ve mái tóc của người ấy.
Cậu biết anh chính là chìa khoá cho lời nguyền của cậu nhưng Nakahara Chuuya không muốn anh lại lần nữa hy sinh lợi ích cá nhân vì cậu. Dazai Osamu đã từ bỏ cuộc sống tự do của bản thân để chăm lo cho cậu và bây giờ anh ấy phải từ bỏ mạng sống của mình vì cậu ư?
Cuối cùng ngày này cũng đã đến, ngày mà Dazai Osamu sẽ hiến dâng dòng máu của mình, sinh mệnh của mình cho "báu vật" của anh. Anh dùng chính đôi bàn tay hằng ngày vẫn luôn chăm lo cho Nakahara Chuuya đâm thẳng con dao vào tim. Dòng máu tuôn trào ra ngay lập tức đã đầy bát, anh vội vã uống máu của chính mình mà truyền vào miệng của Chuuya. Từng ngụm từng ngụm máu xem lẫn giữa nụ hôn nồng cháy của anh dành cho cậu.
Tình yêu giữa họ chưa bắt đầu đã phải kết thúc. Một tình yêu sớm nở mau tàn làm cho người ta phải thương xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Tổng hợp truyện ngắn của Dachuu bởi Aliy
FanficNhư tiêu đề, tác phẩm này tổng hợp các fic ngắn thường là 1 chương của Dachuu do mình viết. (P/S: Có thể viết ra plots dưới phần bình luận và có thể mình sẽ viết thành fic)