TB

832 73 1
                                    

MC - công ty đã được liệt danh sách huyền thoại khi cho ra mắt nhóm nhạc TB. Mặc dù có sự chênh lệch nhỏ giữa tài năng của các thành viên nhưng không thể phủ nhận rằng BEAST đã ổn ở cả năm mảng vocal, rap, dance, SP và sáng tác. Họ còn có người quản lý độc lạ nữa chứ.

Ý nghĩa tên nhóm: Top Beast(s)

Fandom: TL

Các thành viên nhóm TB đều sử dụng biệt danh làm nghệ danh, nhưng khi gọi nhau đều gọi tên thật.

__________________

• Mikage ReoNghệ danh: RickyPosition: Leader, FOTG, main vocal- Cao phú soái, tinh hoa hội tụ, phụ nữ lẫn đàn ông rất yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• Mikage Reo
Nghệ danh: Ricky
Position: Leader, FOTG, main vocal
- Cao phú soái, tinh hoa hội tụ, phụ nữ lẫn đàn ông rất yêu.
- Thiếu gia nhà giàu đi làm idol với lời hứa nếu nhóm không nổi tiếng sẽ về nhà kế thừa công ty 750 tỷ 800 triệu yên. Sau khi nhóm debut gần hai năm thì giật một cái daesang.
- Là người sẽ vẫy chào thân thiện với camera của dispatch.
- Luôn cố gắng chăm sóc sức khỏe tinh thần của các thành viên.
- Thường giúp Seishirou luyện thanh để cả hai cùng lên rank.
- Mang tiền của mình ra tài trợ cho các dự án MV của nhóm. Đừng hỏi tiền ở đâu, dù không được nhà chu cấp nhiều tiền thì có chỗ nào Mikage Reo không kiếm tiền được đâu?
"Cảm xúc của em như thế nào khi biết bài hát của nhóm được nhận daesang vậy?"
"Không nhận được em mới bất ngờ đó ạ. À anh chờ tí để em qua đỡ Seishirou."

__

• Chigiri HyoumaNghệ danh: RowanPosition: Main dancer, lead rapper, maknae- Chỉ thiếu đúng một tiêu chí để JBS cao ngang Seishirou, nhưng tiếc là thằng bé không cao được lên 1m8

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• Chigiri Hyouma
Nghệ danh: Rowan
Position: Main dancer, lead rapper, maknae
- Chỉ thiếu đúng một tiêu chí để JBS cao ngang Seishirou, nhưng tiếc là thằng bé không cao được lên 1m8.
- Biệt danh fan đặt là "Công chúa", dù không thật sự thích vì nghe nữ tính quá nhưng cũng không phản đối để fan vui.
- Không lên tiếng sau sự kiện bóp vú Kunigami Rensuke nhóm 7DAYS-week ở Đại hội thể thao ISAC để fan hai bên tự ngược nhau chơi.
- Đẹp và biết mình đẹp, lên hot topic vì visual phi giới tính mỗi tuần một lần.
- Từng đứt dây chằng đầu gối nhưng nỗ lực rất nhiều, đánh bại cả thiên tài Seishirou để có vị trí main dancer nên chưa từng có ai nghi ngờ khả năng nhảy của cậu.
- Hơi độc mồm độc miệng nhưng thực ra rất tốt bụng, là chuyên viên tư vấn tình cảm cho fan trên V-live.
"Vì công ty không có chính sách cấm yêu đương, em có nghĩ bản thân sẽ yêu ai không?"
"Em cũng không biết nhưng gu của em là người cao và tốt bụng ấy. Đầu quýt càng tốt."

[Blue Lock AU!Idol] Showbiz cũng có "ít" dramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ