PLEI

617 59 2
                                    

Khác với các show sống còn khác thường sẽ có đến hơn năm slot debut thì show sống còn "4P" chỉ có duy nhất bốn slot, đã vậy nếu giành được suất sẽ có được debut dưới trướng công ty lớn Barcha. Các thí sinh như muốn đánh nhau mất thôi. Và cuối cùng, cái tên "PLEI" đã xuất hiện rồi.

Ý nghĩa tên nhóm: Cách phát âm của từ "Play".

Fandom: YES

Trong PLEI, có hai người dùng tên thật làm nghệ danh và hai người dùng biệt danh làm nghệ danh, gọi nhau thì loạn cào cào vì lúc gọi biệt danh lúc gọi tên thật.

__________________

• Karasu TabitoNghệ danh: RavenPosition: Leader, main rapper, sub vocal- Tấm chiếu rách, thực tập ở Barcha lâu nhất và biết rất nhiều chuyện của công ty

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• Karasu Tabito
Nghệ danh: Raven
Position: Leader, main rapper, sub vocal
- Tấm chiếu rách, thực tập ở Barcha lâu nhất và biết rất nhiều chuyện của công ty.
- Cái mồm xéo xắt không ai bằng, diss anti fan thâm đến nỗi từng ra một bài solo tưởng gửi lời thương đến anti fan cho đến khi có người phân tích hết lyric thì anti fan mới biết mình bị chửi.
- Giao diện redflag chiến như trâu như bò, tâm hồn greenflag ngại ngùng hướng nội.
- Top 1 trong cuộc bầu chọn "Người bạn muốn làm bạn trai nhất nửa đầu năm 2023" do fan bình chọn.
- Người trưởng thành nhất nhóm, gà trống nuôi con. Fan hay trêu Tabito là cha già có ba đứa con thơ, thơ ít báo nhiều.
- Chăm tập tành nên khỏe đến mức từng để Eita bám vào cánh tay rồi nhấc cả người nó lên ở concert, fan của KaraOto gáy xuyên đêm, dù có ship couple hay tình cha con cũng mở điệp khúc gà gáy ò ó o.
- Biết tự chăm mình, biết chăm người khác luôn dù lời nói không hợp rơ hành động cho lắm.
"Nếu được chọn tắm cho các thành viên hoặc để các thành viên tắm cho mình thì em sẽ chọn cái nào?"
"Cả ba đứa không ai biết tự tắm thì lấy đâu ra dũng khí tắm cho e- EITAAAAAAAAAA!!"

__

• Shidou Ryusei

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• Shidou Ryusei

Position: Center, lead rapper, lead vocal
- Con báo 1.
- Phá vỡ tiêu chuẩn center da trắng phát sáng, thằng này da ngăm vẫn phát sáng như thường.
- Đôi lúc bị bash vì quá nổi bật chiếm cả spotlight của ba thành viên còn lại. Còn Ryusei đốp lại anti-fan trên mấy chương trình mình tham gia.
- Thuộc hyung-line, lớn nhất nhóm nhưng trẻ trâu số một thế giới, tưởng không cà tưng cà giật một ngày là không sống được.
- Thời thực tập sinh rủ Meguru và Eita mua đồ ăn bên ngoài về ăn, sau đó bị Tabito phát hiện khỏ đầu cả ba đứa.
- Thích ăn đồ ăn vặt trẻ em, ăn nhiều đến mức tăng ba ký và giảm ba ký trong cùng một ngày.

[Blue Lock AU!Idol] Showbiz cũng có "ít" dramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ