6🫶

11 0 0
                                    



Where i first saw you



hindi ako makasagot sa kanya , she looked way more serious than i've ever seen her. 



she looked beautiful and handsome at the same time .





my heart skipped a beat , everything went into slow motion na pawang sya nalang ang tanging nakikita ko .




The place was filled with silence.. nakakabingi. We look at each other without looking away.





Dun ko lang nakita ang features ng mukha nya..




She is more than beautiful




Her hazel eyes are like two deep pools, I'm afraid if dive in i might never come up for air


She made me tremble.


" uhm.. am i missing something?" I was brought back to reality nang mag salita si max naguguluhan itong tumingin sa amin .






Bada shooked her head , i looked down and tried to calm racing heart .





Dumating na ang in order ni bada kaya nag simula na kaming kumain . Pero hindi parin mawala sa isip ko ang sinabi nya kanina.



This place became significant to her... because of me...



Hindi ko alam kong matotouch ba ako kasi kahit sa maliliit na bagay ay may nakakaala sa akin. Pero iba kasi to , si bada to eh,  who everyone adored. Pareho kaming babae . Siguro ako lang ang nakakaramdam ng ganito, baka friendly gestures nya lang yun na misunderstood ko lang .




Nagpatuloy sa pag uusap sina max at bada . Magkatabi kami ni max at katapat naman namin si bada .



Paminsan minsan ay nakikitawa na lang din ako sa kanila kahit di ko talaga gets pinag uusapan nila kasi nag ooverthink pa ako sa nangyari kanina and knowing max madali nyang ma detect pag may something wrong sakin .




" you are really known now not just in the country but worldwide after the first ep. Aired " ani ni max habang ngumunguya. Patango tango naman si bada at pasimpleng tumingin sa akin. Agad kong binaba ang tingin ko at nag focus sa plato ko .




Ano batong dahon dahon dito baka makakain to kainin ko nalang .




Wag ka ngang tingin ng tingin sakin bada di ako makakain ng maayos.




"Ne, haha i didn't expected it ,hajiman, na jinjja kamsahaeyo" she sincerely said and continued eating . I can sense her stealing glances at me ngunit binalewala ko lang iyon .





Lupaaa lamunin mo na akoooooo... ay joke si bada nalang lamunin mo hehe





" it is really an honor to finally meet you jassy, ever since i met max he always talk about you" pilit na ngiti kong inangat ang ulo at mginitian si bada . Diretsho itong nakatingin sa akin .





Sh*t ito nanaman ang puso ko nagwawala nanaman




Nyetang ngiti yan





"Ohh really haha" i smirked at liningun si max.




Sarap mong sakalin bakla ka




HAZEL EYESWhere stories live. Discover now