2.해가 뜨기 전 새벽이 가장 어두우니까

208 19 7
                                    

* 해가 뜨기 전 새벽이 가장 어두우니까: "Bởi vì binh minh trước khi mặt trời ló dạng chính là thời khắc tối tăm nhất"_Tomorrow

⋆ ˚。⋆✧.*

Nơi này không hề lặng im như tờ giống như mấy chỗ bắt cóc tống tiền. Nó nhộn nhịp, lao xao một cách bất thường, ngoài tao ra còn có mấy người khác nữa đang bị trói vào cột hoặc nhốt trong cái lồng sắt to tướng. Rồi xong. Chẳng phải đây chính là chợ nô lệ trong truyền thuyết ư?!! Cái lũ khốn nạn đó còn trút sạch quần áo còn ít giá trị trên người tao nữa chứ. Mẹ kiếp. Tao nguyền rủa thằng chó nào dám động vào thân thể ngọc ngà này sẽ phải xuống địa ngục bầu bạn với diêm vương!

Bóng mặt trời xế chiều hắt xuống hơn phân nửa khu chợ, nhưng cũng không thể làm dịu đi cái buốt lạnh thấu xương. Muốn lên tiếng nhưng cổ họng chỉ toàn phát ra những tiếng ú ớ vô nghĩa. Một tên có vẻ là đầu sỏ xuất hiện. Hắn đứng lên bục, thông báo thời gian mua bán chính thức bắt đầu. Nơi đây như chốn thiên thai dành cho những tên ưa thích lạc thú, những cặp mắt hau háu dơ bẩn của chúng khiến tao rùng mình. Nếu là Trần Thiện Thanh Bảo hồi xưa, tao đã chẳng ngần ngại mà nhốt hết chúng vào ngục tối. Còn bây giờ tao chỉ có thể cầu trời khấn phật, đừng cho con lọt vào tầm mắt mấy tên bẩn thỉu đó!

Nếu thoát được khỏi địa ngục trần gian này, tao thề tao sẽ hạ cái tôi, đi tá túc ở chỗ mấy đứa bạn nối khố. Kể từ khi xảy ra chuyện, tao đã không chần chừ mà cao chạy xa bay, bỏ lại tất cả mọi thứ mình từng biết. Nhưng tai mắt lũ chó săn của quốc vương ở khắp mọi nơi, quý tử của một gã quý tộc vừa bị nhốt vào ngục không dễ gì mà có được một công việc kể cả ở khu vực ngoại thành hẻo lánh.

Những bóng người ngả ngớn liêu xiêu cứ đến rồi đi, di chuyển không ngừng nghỉ. Đột nhiên, một mũi giày da trông sạch sẽ bóng loáng đến khó tin, như thể chẳng hề dậm chân xuống sàn đất bẩn thỉu ở nơi đây bỗng tiến về hướng này, rồi dừng phắt lại khi còn cách chỗ tao đang bị trói khoảng ba bốn bước chân.

Não bộ như dừng mọi hoạt động khi tao nhìn thấy gương mặt quen thuộc ấy. Cái gã mà tao từng ghét cay ghét đắng, thậm chí từng cùng mấy thằng bạn lấy ra làm đối tượng trêu trọc giờ đang đứng ngay đây, chiêm ngưỡng bộ dạng thảm hại của Trần Thiện Thanh Bảo này. Ông trời ơi! Nếu sớm biết có ngày này con sẽ không đi gây thù chuốc oán khắp mọi nơi nữa đâu huhu.

Một vạn câu hỏi vì sao thi nhau chạy toán loạn trong đầu tao. Tại sao người được mệnh danh cấm dục như hắn lại tới đây? Hay là hắn cũng đam mê những trò chơi sắc tình mà giấu nhẹm đi? Chẳng phải hắn ghét việc lấy nô lệ ra làm trò tiêu khiển sao? Căn dinh thự của hắn còn không có lấy một bóng dáng nô lệ nào kia mà? Lẽ nào tất cả đều chỉ là diễn?

"Người này vừa ý tôi đấy". Hắn cất tiếng.

Andray | Infatuation < Si Mê Ái Mộ >Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ