Trung Hiếu kể lại rằng hôm kia em cùng Thanh An cùng nhau uống bia trong phòng của hắn. Thanh An nói rằng hắn vừa thất tình muốn có chút men trong người để tâm sự cùng em. Thế là hôm đó hắn nhân lúc Trung Hiếu say mèn chỉ biết gật đầu ậm ừ sau những câu nói của hắn thì đã gạ đưa em lên giường rồi cả hai cùng đi quá giới hạn, mặc dù say nhưng em vẫn còn chút ý thức để phán kháng nhưng vì hắn cũng đã bị cơn say cuỗm mất lý trí mà lao vào em, làm em tới ngất.
Em sẽ tha thứ cho hắn vì chuyện đó nếu như khi em thức dậy hắn biết hối lỗi, ân cần chăm sóc em. Nhưng không, Trung Hiếu tỉnh dậy chẳng thấy Thanh An đâu, cả người thì nhức mỏi, bên dưới còn đang chảy ra chất lỏng màu trắng đục, mặc em phải lết cái thân mình vào nhà vệ sinh để tắm rửa. Lúc này đã 1-2h sáng gì đó, em nhận được bức hình từ anh Hiếu lớn, anh gửi cho em bức hình chụp của underthedog đang đi chơi ở bar như thường ảnh vẫn hay khoe với em, mọi thứ sẽ ổn nếu như trong bức hình không phải Thanh An đang ôm ấp một cô gái trong rất thân thiết, cô ta còn như muốn ngã lòng hắn. Trung Hiếu thật sự sốc khi người anh thân thiết vừa lăn giường với mình giờ đang trong bar với một cô gái.
Nghe em kể xong, anh thật sự muốn đấm Thanh An một cái thật mạnh. Em là một cậu bé hiền lành, ngờ nghệch,ngây thơ nhất nhóm còn là út tuy hơi quậy nhưng ai trong team cũng hết mực cưng chiều, bảo bọc bé thế mà bây giờ em lại bị một thằng nhóc anh vừa mới chuyển giao qua tầng khác r.a.p.e. Bây giờ anh không dám rời em một chút sợ em sẽ mất đi cảm giác an toàn, nên chỉ có thể dỗ dành an ủi.
"Được rồi, ngoan, chuyện này bố sẽ không để yên đâu"
"Hức..hức..ảnh không thèm để ý tới con..hức.trong khi..trong khi.."
"Trong thời gian này cứ ở trong phòng bố, sau khi con cảm thấy ổn thì trở về lại phòng nên ngoan mà nín đi. Khóc nhiều xấu lắm, nín đi bố thương"
"Vâng..hức.."
Sau khi dỗ em ngủ anh gọi Bảo qua phòng anh để nói chuyện.
__________________________________________
andreerighthand ------> yunbray110
andreerighthand
bảo
yunbray110
vâng em đây
andreerighthand
qua phòng anh có chuyện
yunbray110
gắp không anh
em đang trong phòng thu với bọn nhỏ.
andreerighthand
gắp.
....
___________________________________________Thấy được tin nhắn này của anh, cậu không nhắn gì thêm mà lập tức đứng dậy chạy nhanh qua phòng anh trước sự ngạc nhiên của đám nhỏ. Cậu sợ anh gặp chuyện nên không nhắn lại mà chạy một mạch xuống phòng luôn. Mở cửa vào thì anh vẫn bình thường, còn ra dấu hiệu im lặng với cậu. Nhìn lên giường anh thì thấy thằng nhóc Trung Hiếu đang ngủ trên đó, nên cũng bước nhẹ đến chỗ anh, xoay anh qua lại hỏi han. Sau khi xác nhận anh người yêu của mình không sao thì cậu mới hỏi đến tình hình của bé út nhà anh. Nghe anh kể lại thì cậu đơ ra, không tin vào tai mình. Nhóc Thanh An dám làm cả điều này, nói thật buổi đi chơi hôm đó của team cậu cũng cảm thấy Thanh An có gì đó là lạ nhưng cũng không để ý lắm, ai ngờ....
"Haizzz, thế đó. Anh đang rất muốn đám thẳng vào mặt thằng An lắm, nhưng không thể"
"Em nghĩ nên nói cho đám nhóc team anh biết đi. Có gì thì còn giúp được cho Hiếu nhóc"
"Ừm..vậy để anh nhắn cho mấy nó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuồng báo | text fic |
Fiksi Penggemardự báo là truyện sẽ ra lâu vl😢 Có văn tục Mọi diễn biến trong truyện đều không có thật được tác giả tưởng tượng ra.