Mảnh Kính Đã Vỡ

158 6 0
                                    

Mảnh Kính Bị Vỡ[ quăng sọt rác]=))))
" một căn phòng kín bí ẩn,một bức tượng đã bị vỡ thành từng mảnh,một sợi chỉ đã bị đứt thành nhiều đoạn".... Một mối tình đơn phương không bao giờ hồi kết.
Năm Ukiyo Ace kết hôn, Keiwa đã không đến...tình cảm luôn là một chuyện gì đó rất đau...Năm đầu tiên Ace kết hôn,Keiwa lặng lẽ rời khỏi mái nhà cũ....anh không nói cho bất kỳ ai biết... Cho dù là chính chị gái của anh..Sara...

Keiwa đi đến một ngọn đồi gần nơi anh đang tạm ở lại vì bất lợi địa hình, đứng trên ngọn đồi,anh lấy trong túi một tấm thẻ ước nguyện trước đó đã đến ngôi đền và lấy nó xuống. Cất bươc rời đi trong sự im lặng khi Ace vô tình nghỉ ngơi, dù là anh chỉ chợp mắt một chút....
" Ace...Chúc anh hạnh phúc cùng người anh yêu nhé" Keiwa nói nhỏ,nụ cười cay đắng tiếc nuối nhìn lại ngôi đền lần cuối ... Keiwa xé một mẫu giấy nhỏ,viết lên một câu trên lên...
Sau khi hoàn thành xong tất cả,Keiwa dọn sạch lại ngôi đền một lần ,rồi ngắm nhìn xung quanh một lúc .Keiwa muốn ở lại thêm một chút nữa... Nhưng khi nghe thấy tiếng bước chân ủa ai đó liền vội vã cầm lấy tấm thẻ rồi chạy đi. Đến khi Ace bước lên đền thờ thì đã không còn ai...tấm thẻ nguyện ước cũng đã bị lấy mất một cái....Mẫu giấy được kẹo lại bởi hai mảnh vải ở giữa,nội dung trong đó...

" Hãy quên tôi đi"
_Sakurai Keiwa _
Keiwa nhìn lại tấm thẻ trong tay,lật lại mặt sau là biểu tượng của Geats,Keiwa mỉm một nụ cười , anh cẩn thận cất đi...Trước khi nghe một âm thanh quen thuộc

" Này Ace, ngọn đồi này thật sự có người sống sao? " Neon đang còn than vãn phía trước thì Ace đã vô tình nhìn thấy bóng dáng của một cái gì đó chạy ngang qua,Keiwa đằng sau cảm nhận được liền nấp vào đằng sau ngọn đồi,bằng cách nhảy xuống ,may là tiếp đất an toàn,rồi dùng một chiếc áo khác mặc lên để ngụy biện làm một bác nông dân đang đi cày cuốc. Chỉ là khi rơi xuống vô tình tạo một tiếng động khá lớn ,Ace vội nhìn xung quanh cũng không thấy ai.Nhưng anh luôn có một cảm giác rất lạ....Anh có thể chắc chắn cảm nhận được rõ ràng ,ngoài sự hiện diện của anh,Buffa,Na-Go,Kyuun thì còn một người khác....KEIWA. Suy nghĩ,lập luận,kết luận xong xuôi, Ace chú ý đến phía dưới,một "ông cụ" đang đứng cày ruộng. Kỳ lạ, rõ ràng khi nãy không có ông lão ở đây, không lẽ nào...Ace đột nhiên hét lên "TYCOON!!"

Âm thanh vô tình đến tai người ở phía dưới,ánh mắt vẫn còn chú ý đến Ace đã lay động sang hướng khác, anh muốn tránh mặt Ace một cách triệt để nhất. Nhưng vì đã có vài sự cố không dự tính trước cho nên đã vô tình tạo ra sơ hở khiến Ace nghi ngờ....

Neon ,và Micchi thắc mắc anh đang gọi tên Tycoon để làm gì,cho đến khi cả 2 nhìn thấy Ace đang nhìn chăm chăm xuống phía dưới thì cũng hiểu được phần nào câu chuyện
Còn Kyuun thì biết ngay từ đầu,nhưng anh còn lâu mới nói. Bởi vì anh chỉ tập trung đến Neoon,,còn mấy chuyện khác anh còn lâu mới xen vào.

Đến trưa, họ quyết định ở lại cắm trại vì tuy là đoạn hình có chút phức tạp, ngược lại thì gió và không khí thật sự rất thoáng mát và trong lành~

Keiwa vì muốn được tham gia cùng với tư cách là người lạ,bởi vì cỏn rất nhiều khoảng trống,anh quyết định đứng xa bọn họ một chút,trước đó thì cải trang thành một chàng thanh niên trẻ tuổi tầm 18 tuổi ,đeo khẩu trang,ray tùy tiện chẻ lại mái tóc thành hai mái, tóc của Keiwa đã nhạt màu hơn lúc trước ( xám khói)

Tổng hợp 7749 Fic OTP X KR Và Hàng Chục Cp Khác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ