Tình Yêu (H+)

284 15 0
                                    

Ninja,Samurai là những người vô tình chiến đấu vì" công lý" chính họ,vô tình ,lãnh khốc, tàn bạo, giết người không chớp mắt. Là những từ mà các quý tộc,con cháu nhà giàu nghe kể lại từ cha,mẹ giả dối của chúng.

" Vậy...những người bị ép làm thì sao?" Ngài quý tộc Ukiyo Ace lên tiếng, anh là người có kiến thức sâu rộng nhất học viện Desire Grand Prix. Đừng nhìn anh mảnh mai như vậy mà dại đụng vào,nếu không xác không toàn thây. Bởi vì anh là một con người gian xảo như một loài 'cáo'. Tất nhiên, là người mà mọi học viên đều muốn lấy anh về làm bạn trai. Chỉ tiếc là anh FA quá,không ai gánh nổi=)))

" Ukiyo, ý em là sao? Em định bao che tội ác như ban ngày của những kẻ đó à?"_
- Nhưng chắc chắn cũng sẽ có người tốt, em tin tưởng những người có trái tim nhân hậu, họ chắc chắn sẽ không có ý định xấu như sensei đã nói !

" Ukiyo-kun!!! Em ra ngoài đứng cho tôi, dám cãi lời tôi!"

- Thầy nghĩ thầy là ai mà ra lệnh cho tôi ?

   Ukiyo Ace rút khẩu súng Magnum trước sự chứng kiến của mọi người trong lớp,Tsumuri thấy như vậy thì cũng Win lên giảng hòa thay cho anh, tại vì nếu có án mạng e rằng Ace lại chuyển trường mất #-#

" K-Khoan đã ngài Ace! thôi chỉ nói vậy chứ không cố ý gì đâu!!!" Giáo viên hoảng sợ liền đưa hai tay đầu hàng,đối mặt hắn ta là một khẩu súng đang chỉa thẳng vào đầu hắn ( chs dại=)) cùng ánh mắt sắc bén có thể đâm thủng bất cứ lúc nào.

- Thầy à,tôi nghĩ thầy không cần đi làm vào ngày mai đâu. Hay là để tôi giúp thầy nhé ?

   "K-Không ! Xin ngài đứng giết tôi!! Kh-!"

Tiếng súng vang lên,máu chảy lên láng dưới sàn, hắn ta mở mắt- à thì do cụ không tiễn về trời =))

" Thầy bị đuổi việc ,Haruka-sensei " Thầy hiệu trưởng ( Girori) bước vào cùng tờ giấy đuổi việc thầy chuẩn bị từ đời nào rồi thì con Thỏ lùn đell biết=)))






Ace chán nản bươc ra khỏi lớp, một người vô tình va phải vào người anh,và chính xác cũng chính là người Ace đang tìm.
" Ace-sama? Sao ngài lại ở ngoài lớp ,lẽ ra giờ này ngài vẫn đang học chứ ?" Keiwa ko lắng cho Ace,vì anh không muốn Ace nhận thêm bất kỳ lời phê bình, à mà có nói xấu đến chủ nhân của hắn thì khỏi tìm được đường sống,hắn là kẻ điên phục tùng mệnh lệnh cho Ace và ban ngày,ban đêm hắn là chén rượu giải tỏa khát vọng cho Ace,tất nhiên, hắn rất vui vì điều đó. Ace mỉm cười " Nếu như em nói ông ta bị sa thải thì anh tin em không ?"

Keiwa quỳ gối, hắn tỏ ta thành ý tôn bái Ace đến mức nào tay hắn nắm lấy tay anh,đặt một nụ hội nhẹ nhàng trên tay Ace
- Là chủ nhân,tất cả đều đúng.
Đúng là một quản gia thật kỳ lạ,tất nhiên vì hắn là học sinh cùng trường của Ace nên khi rảnh là hắn sẽ lại quanh sát Ace đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho Ace.
- Cậu chủ,nếu tôi nói yêu anh. Thì anh có tin nó không?
Keiwa đứng dậy,kéo người Ace áp sát vào lồng ngực của Keiwa.Hơi thở phả vào ngực làm Keiwa có chút...căng thẳng nhẹ nhàng ~ Ace không ngờ Keiwa lại tỏ ra ý định sùng bái anh tới như vậy. Ace nhìn con ' thú cưng ' để kéo vào người anh.Keiwa thật sự có tính chiếm hữu cao hơn cả Ace, chỉ cần động chạm dù là chưa tới 3 giây cũng đủ lý do tiễn kẻ đó thăng thiên,Keiwa có thể xử lý một cách công khai. Ban ngày ở trên trường,hắn là một nam sinh với vẻ ngoài điển trai cùng với tính cách dịu dàng với mọi người,thậm chí là học rất giỏi. Nhưng ,đó là lớp ngụy trang. Keiwa đã muốn có được Ace kể từ lần đầu tiên họ gặp nhau Tất nhiên, mọi sự cố gắng chỉ vì chủ nhân đáng kính của hắn.Hắn có thể trao cả thể xác,hay cả mạng sống chỉ để làm cho Ace vui lòng.Keiwa kéo Ace đến một góc khuất của ngôi trường. Hắn chủ động hôn anh,Keiwa đã rất nhiều lần dụ dỗ Ace làm hắn ngay tại đây,hắn rất muốn được biết khuôn mặt thất vọng của các vị fan nữ thần tượng Ace...
" Chủ nhân à ~~"Keiwa chuyển sang giọng nũng nịu kéo Ace nằm xuống trên bãi cỏ còn bản thân hắn ngồi lên bụng Ace,chiếc lưỡi mềm mại nhẹ nhàng tiếp xúc vào hóm cổ Ace trước khi Ace cảm thấy có một lực cắn cực kỳ mạnh tới mức máu đã chảy ra làm bộ đồng phục màu trắng bị nhiễm màu đỏ diễm lệ.
" Chủ nhân à ~ Ngài chỉ có thể là của em~~"

Tổng hợp 7749 Fic OTP X KR Và Hàng Chục Cp Khác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ