[23:14 9/9/2023]
"buông anh ra!"
vùng vẫy trong vòng tay của hắn, anh bị khóa chặt đến khó chịu...
"aish mày buông anh ra, anh và mày không còn gì với nhau nữa!"
"miệng trên bớt nói, miệng dưới bớt đau."
bế anh vào căn phòng của hai người, không quên khóa chặt cửa, không quên bao cao su cũng chẳng quên đồ bôi trơn. nhưng hắn quên rằng cái thằng vũ ngọc chương đã từng làm tổn thương anh đến nhường nào.
lúc trước, anh yêu hắn lắm. hắn trao hy vọng cho anh, hắn cưng chiều, buông lời mật ngọt. hắn dạy cho anh hiểu thế nào là yêu nhưng cũng dạy cho anh như thế nào là đau khổ. từng cử chỉ, lời nói của hắn thật ôn nhu, khác hẳn cái cách mà hắn đập tan con tim anh vào chiều hôm đó. trong trái tim của vũ ngọc chương chắc chắn có sự rung động đối với bùi xuân trường, chỉ là hắn vẫn còn ham vui, vẫn muốn lăng nhăng ăn nằm thỏa thích với những cô gái nóng bỏng ngoài kia và không bị tình yêu ràng buộc.
để rồi đến lúc thấy cu mình chẳng dựng lên trong những cuộc làm tình vô nghĩa ấy, anh đã chơi tin đơ và quẹt cháy máy.
o0o
"mày làm ơn tha cho anh đi, anh thật sự không yêu mày nữa đâu."
"nhưng em nứng lên vì anh mất rồi."
"m...mày..." lệ sầu rơi trên khóe mi, anh bật khóc. khóc vì cách hắn bỏ qua những lỗi lầm đã phạm phải với anh, khóc vì tại sao ở sâu trong con tim, anh vẫn chừa một chỗ cho hắn? thật ngu muội.
"sao lại khóc rồi..."
"hức, chương đi mà chơi mấy con ngực nở mông cong ngoài kia đi, mình còn gì với nhau đâu mà em làm thế này với anh? mình thật sự... chẳng còn gì mà..."
dù anh có nói gì thì hắn cũng bỏ qua thôi. chiếm lấy anh bằng một nụ hôn nồng sâu, âm thầm cởi bỏ bộ quần áo vướng víu. giờ đây, cơ thể lõa lồ của anh đang hiện ra trước mắt. dáng người mảnh khảnh trắng nõn nà ấy như đang mời gọi anh vồ lấy mà phá hủy, khuôn mặt đang đỏ ửng hòa chung với nước mắt đầm đìa thì lại cầu mong sự che chở. hay thôi mình ôm nhau đi ngủ nhỉ?
"chương, đến đây thôi, quá đủ rồi!"
"trường vẫn còn yêu em mà, phải không anh?"
"..." trường cạn lời rồi, anh chẳng biết nói sao nữa. nói không hay có anh đều không muốn, nhưng hắn luôn biết đáp án mà.
______________________________
đợi mình viết h nha, phần đoản văn này nếu ok mình muốn triển fic lun. sẽ có 3 chap ó.
hôm qua ck rap việt, đọc kết quả xong mình rất mừng cho bxt nhưng mình cũng biết rằng anh sẽ bị toxic rất nhiều, nhìn anh căng thẳng đúng thương luôn. mọi người đừng toxic với anh nha!