|19:50 10/9/2023|
"ư...hức...chương ơi..."
dưới anh đèn mờ ảo, gương mặt chương trong cái nhìn của anh lúc này trông thật sắc sảo, đẹp đẽ. lưỡi hắn đang truyền một luồng điện lớn vào nơi đầu vú đỏ hồng của anh. hết nhào nhộn rồi nhéo, liếm láp xong rồi thì lại cắn, một thứ cảm giác vừa đau vừa sướng cứ trôi theo dòng chảy tới trái tim anh. anh nhìn hắn, hắn liếc mắt lên nhìn anh, hai cơ thể lõa lồ nhìn nhau mà bẽ bàng trong một khoảnh khắc.
"đau quá, chương ơi."
thế rồi hắn lật anh nằm sấp xuống, tay vỗ vỗ vài cái ra lệnh cho anh nâng cặp đào căng hồng lên. anh tuy ngại ngùng nhưng vẫn nghe lời, thôi cứ để mặc hắn làm gì thì làm đi. cùng với gel bôi trơn, hắn đưa ngón tay vào thâm nhập bên trong, dần dần nới lỏng. một ngón, hai ngón rồi lại 3 ngón, cả căn phòng giờ chỉ có tiếng rên rỉ và những tiếng bép nhép ở dưới lỗ hậu đầy gợi cảm của anh.
khó chịu thật đấy...
khi mọi thứ đã đủ chín muồi, bên dưới anh giật giật trông như một lời thỉnh cầu sự chiếm lĩnh của hắn. một phần cũng là do sướng qua thôi, ai biết được, cơ thể mà. hắn cũng hiểu vẫn đề rồi, liền cởi bỏ cái quần lót ra vứt một xó, để lộ con hàng khủng khiến bao chị em điêu đứng. chẹp chẹp, không hổ danh fuck boy long biên mà.
"chương ơi, đi hai hàng mất..."
anh để ý chứ, từ nãy hắn cứ im im, khuôn mặt thấm đẫm nghiêm trọng mà chẳng đáp anh một lời nào, tồi thế đấy. bộc lộ con thú dữ của mình ra- hắn mua bao mà chẳng thèm đeo- cứ thế đâm vào mạnh bạo. rít một hơi thật sâu, mông của anh làm hắn sướng quá, sướng hơn bất kì cô gái nào hắn từng thao. tiếng lạch bạch vang lên, hắn điên cuồng như một con thú dữ, ra vào mặc cho người bên dưới chật vật đau đớn. chẳng hiểu sao, lúc này khao khát chiếm lĩnh anh của hắn thật lớn, mọi thứ của bùi xuân trường đều là của vũ ngọc chương, không ai có quyền xâm lấn. vậy mà suốt mấy tuần qua, anh lêu lổng cặp kè khiến hắn phải nóng máu điên chết đi được! vậy nên, phạt anh lúc này một tí cũng chẳng sao.
kéo người anh lên mà ôm vào lòng, hắn vùi đầu vào hõm cổ ấy mà đặt lên dấu hôn nồng cháy - như một cách đánh dấu chủ quyền. vừa dập anh liên hoàn, vừa dùng miệng mân mê yết hầu làm anh bị kích thích đến phát dồ lên. từng âm thanh bí đọng trong vòm miệng không thể ra ngoài bị hắn hút lấy khi chạm môi, lưỡi luồn vào cướp hết những tinh túy đặc sệt, anh cứ để hắn đá lưỡi cuồng nhiệt, cảm nhận hơi thở nóng hổi của hắn phả ra trên khuôn mặt mình, cảm nhận bên dưới đang bị côn thịt của hắn tàn phá.
o0o
bế bổng anh lên, hắn đưa anh ra ngoài ban công, để cho làn do đêm lạnh đi qua cứa vào làn da của cả hai. anh dẫy dụa không muốn, tuy đêm đã muộn nhưng chỉ cần 1 người thấy thôi thì mai cả hai đứa sẽ lên trang nhất của mọi đầu báo. bám víu vào lan can, anh căng thẳng đến nỗi cơ mông gần chặt, cúc áo co lại giống như muốn chặt phăng con cu của hắn vậy.
"đừng gồng quá, trường đang siết chết thằng em của chương đấy."
thấy anh đang cắn chặt môi để không phát ra tiếng động, hắn đưa bắp tay của mình ra cho anh cắn tạm. dm chương chứ, đây là nhà chung của anh em mà chương làm vậy là chết anh rồi! anh cắn một cái thật mạnh làm hắn đau điên lên mà tát liên tiếp vào má mông căng nẩy của anh. thế rồi, tay thì siết, người thì dập rất dẻo, tiếng "bành bạch" gọi mặt trời dậy, xé tan màn đêm lạnh.
à quên đấy, từ nãy trường bắn mất bao nhiêu lần. tất cả cũng là do hắn hết mà thôi, thao người ta đến điên đầu. hông anh bầm tím vết siết chặt, mông đỏ tấy những cái tát mạnh, người lại đầy những dấu hôn mà hắn để lại. anh quay đầu lại, thấy hắn vẫn đang nhìn chằm chằm vào bờ mông của mình mà nhấp tới tấp. hắn bắt được ánh mắt ấy, liền rút cây hàng ra mà bảo:
"quỳ xuống, bú cu cho em đi."
hắn muốn bắn lắm rồi, nhưng bắn trong miệng anh là tốt nhất...
thế là anh ngơ ngác vài dây. đang định quay ra thơm cái vào má mà hắn nói vậy là sao? có tàn độc quá không?
dù uất ức lắm mà anh cứ thuận theo thôi, giờ chiều hắn một đêm nhưng lại giận được hắn cả đời mà. quỳ xuống theo đúng ý kẻ kia, anh đang ghé đến gần cây hàng khủng gân guốc ấy. tự nhiên anh liếc lên nhìn hắn cười gian, thổi phù phù mấy cái vào cái đầu khấc đỏ ửng trước mặt. "ngứa mắt vãi lờ" nói rồi hắn nắm đầu anh dí vào nơi hạ bộ ấy, làm cho anh như nuốt trọn thằng em mình. cái thứ đáng sợ đó chọc vào vòm họng anh khiến anh suýt ọe lên vì khó chịu, nhưng cố gắng hoàn hồn lại, anh bắt đầu phục vụ hắn.
từng đợt duy chuyển tạo nên những âm thanh nhão nhoét gợi tình, anh vừa bú mút vừa dùng lưỡi khuấy đảo bên trong khiến cây côn thịt như được nấu chín. miệng anh vừa nóng vừa ướt, cứ thế một hồi có vài phút mà thấy hắn gầm lên trông sướng lắm.
bắn lần 1, lần 2, đến lần 3 anh giật mình thả cái thứ ấy ra khiến hắn bắn luôn lên mặt mình. anh vẫn nhìn chương với một ánh mắt long lanh khó hiểu, cảm giác này là gì đây?
《☆》
tác giả có đôi điều muốn nói:
t viết h tệ quá mấy ní ơi T.T