Ford gọi đến cho Mark__
"Alo...chiều anh rảnh không? Em qua chổ anh nhé...Mark"
"Ford à,Gemini nó đang có chuyện nên dạo này anh cũng hơi bận."
Ford thất vọng nhìn vào chiếc điện thoại ...
"Haiz vậy thôi,anh làm việc đi..."
Nói rồi Ford buông chiếc điện thoại xuống.
Cậu thở dài lấy một hơi."Ford."
Giọng nói trầm thấp khàn đặc của người đàn ông nào đó gọi tên cậu.Ford giật bắn mà quay lại nhìn người kia.
"Ô...ông?"
Giọng cậu run run mà trả lời hắn."Hôm qua ở chổ Gemini..."
Hắn từ tốn kể,cậu chỉ im lặng và không đáp lại.Thấy vậy hắn bắt đầu kể tiếp.
"Nhưng biết sao không,lúc tôi đến đó thì cậu ta đã say khước và miệng thì liên tục gọi tên con trai tôi...Fourth."
" Cậu ấy.... gọi tên cậu chủ?"
"Ừm, không hiểu sao con trai tôi lại thích tên Alpha đấy nhỉ? Trông khi một Enigma như nó có thể có được bao nhiêu Omega khác."
Ford ngước mặt nhìn hắn ta,chẳng qua vì hắn đã cưu mang cậu,nên cậu mới nể nang tới bây giờ.
"Ông thì biết gì,đúng là Fourth cậu ấy có rất nhiều sự lựa chọn nhưng người xứng đáng với cậu ấy chỉ có Gemini thôi."
Hắn nhìn Ford một lúc lâu rồi nói.
"Chẳng qua chỉ là món đồ chơi chưa bị ai sử dụng qua nên Fourth mới thích,thử xem nếu bị người khác động vào rồi thì Fourth nó còn thích hay không? Tôi là Ba của nó,tôi hiểu nó hơn cậu."
"KHÔNG ! Ông chẳng hiệu gì về cậu ấy cả."
_______________
Tới hôm nay Gemini vẫn chưa dám nói cho Fourth về sự việc đêm hôm đó, cậu sợ rằng Fourth sẽ giận vì sự bất cẩn của mình. Trước tiên Gemini muốn làm rõ việc của cậu và Ford đêm hôm đó.
-Ford ! Chiều nay anh rãnh không? (Gemini)
-Chiều nay tôi không có tăng ca nên cũng rãnh (Ford)
-Chiều nay có thể gặp tôi nói chút chuyện chứ? Ta hẹn nhau ở ...... nhé? 5:30? (Gemini)
-Được ( Ford)
5:30 chiều hôm đó
Gemini đến từ sớm,cậu ngồi ở một góc nhỏ trong quán cà phê. Một lúc lâu sau Ford cũng xuất hiện.
"Anh uống gì thì gọi nhé."
"Không cần đâu,cậu cứ nói đi...nói xong tôi phải đi có việc mất rồi."
"Ùm..."
Gemini chưa biết nên bắt đầu nói từ đâu cho hợp lí, cậu lúng túng mất một hồi mới có thể mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ săn và con mồi ||FourthGemini|| AOB
FanficGemini đang cố chạy trốn khỏi bọn thợ săn alpha chết tiệt,bọn hắn mang alpha về và xem như thứ thoả mãn niềm vui của mình. Bọn nhà giàu thượng đẳng!! Gemini ghét bọn hắn. Nhưng cậu nào ngờ,cậu bạn bé nhỏ bên cạnh cậu cũng là người mà cậu vẫn rất ghé...