#13: kẻ mà cậu ghét (1)

409 49 7
                                    

Năm Fourth Nattawat 5 tuổi ba của cậu bỏ hai mẹ con câu mà đi chỉ vì lí do cậu là con ngoài giá thú của ông ta.

Cuộc đời tăm tối lại càng mù mịt hơn khi mẹ cậu mắc bệnh ung thư và phải nằm điều trị trong viện với mớ tiền viện phí khổng lồ mà cậu không hề đủ khả năng chi trả.

Năm đó cậu chỉ mới là cậu nhóc học lớp 10, nhỏ con nhất trong tất cả bạn nam trong lớp... mọi người đều đối xử với cậu rất kì lạ... người thì luôn dùng ánh mắt khinh rẻ nhìn cậu, cho rằng cậu là omega nên không đáng được đối xử bình đẳng. Một vài kẻ khác lại dùng ánh mắt dục vọng nhìn về phía cậu, như những con thú săn mồi đang nhìn lấy món ngon của mình.

"Giữ nó lại."

Theo lời tên thủ lĩnh vừa nói, những tên còn lại giữ chặc lấy cậu, 2-3 tên trong đó to con vạm vỡ, cậu không có cách nào mà mặc cho mấy tên đó cưỡng chế.

"Nhìn bộ dạng của nó đi, đúng là một tên omega dâm đãng, với cơ thể lã lướt này chắc hẵn sẽ quyết rũ được rất nhiều alpha đó ... haha."

Tên cầm đầu lại nói tiếp, hắn đưa đối mắt bẩn thiểu đó nhìn từ đấu đến chân cậu một cách thô thiển, rồi còn liếm mép một cái.

Mấy tên khác cùng đưa mắt nhìn theo, hàng chục con mắt đang đặt lên cơ thể nhỏ bé của cậu.

"Mau cởi áo nó ra, tao muốn nhìn xem bên trong cơ thể đó đẹp tới mức nào."

Mấy tên kia nghe lời bắt đầu tháo từng chiếc nút áo của cậu, vừa tụt từng chiếc nút chúng lại vừa cười hả hê như đó là một chiến tích đối với chúng vậy.

Từ phía sau thân hình cao lớn, với gương mặt góc cạnh điển trai bước tới. Thấy người kia, mấy tên đang giữ cậu cũng vội thả ra. Chỉ một ánh nhìn của người kia cũng khiến bọn chúng run sợ.

"Làm loạn cái gì ở đây vậy? Lại dám giỡ trò ăn hiếp bạn học khác à."

Bọn kia chỉ im lặng, không đứa nào dám lên tiếng chống đối lời nói của người kia.

"Bọn mày cút hết khỏi đây mua, nhìn mà ngứa cả mắt."

Người kia gằng giọng nói, bọn kia cũng vì thế đứa nào đứa náy nhanh chóng rời đi.

Fourth cũng định vội rời đi thì bị người kia nắm lấy tay kéo lại.

"Này cậu có sao không? Bọn vừa nãy có làm gì cậu không, hay để tôi đi xử lí bọn nó nhé."

Người kia nói bằng chất giọng nhẹ nhàng hơn so với khi nãy.

"À à tôi không sao chỉ là bọn chúng định cởi áo tôi ra thôi nhưng chưa kiệp làm gì thì may có cậu đây tới cứu giúp."

Fourth nhanh chóng trả lời. Người kia nghe xong câu trả lời của cậu thì lén mắt đưa xuống... thấy áo của cậu đã bị bung ra hơn nửa, để lộ đầu ngực trắng hồng hào. Bị người kia nhìn Fourth xấu hổ kéo áo lại... Người kia bất giác ngộ ra mình đã nhìn thứ không nên nhìn thì cuốn quýt xin lỗi.

"A....a tôi không có cố ý nhìn đâu, cậu đừng có hiểu lầm... tôi không phải biến thái đâu. Xin lỗi nhiều."

Fourth vẫn không đáp lại lời xin lỗi của cậu bạn kia. Thấy Fourth im lặng người kia nghĩ lời xin lỗi của mình chưa đủ chân thành nên nói tiếp.

"À đúng rồi cậu là omega nếu tôi đã nhìn cậu vậy thì tôi phải chịu trách nhiệm với cậu nhỉ? Tôi.... tôi sẽ cưới cậu, được chứ?"

Người kia vừa nói với gương mặt đỏ ửng.
Fourth lúc này không hề trách mà lại còn cảm thấy người kia có chút dễ thương.

"Này cậu tên gì vậy?"

Fourth bất chợt hỏi người kia.

"Hả?"

Cậu bạn đó có vẻ chưa tiêu hoá được...

"Tôi hỏi cậu tên gì vậy? Muốn cưới tôi phải cho tôi biết tên chứ."

"À... Tôi là Gemini Norawit"

"Còn tôi là Fourth, hân hạnh lần đầu gặp mặt nhé Gemini."

Nói xong Fourth đứng dậy rời đi, vừa đi cậu vừa gài lên từng chiếc nút áo. Xong còn ngoái đầu lại nói...

"Không phải tôi là omega thì cậu cứ muốn cưới tôi là được đâu, phải xem cậu tán tỉnh tôi như thế nào trước đã."

Gemini vẫn ngồi đó và bị đơ ra bởi hành động của Fourth, tất cả omega cậu từng gặp đều rất nhút nhát nhưng người vừa rồi thì khác... cậu ta khá cá tính,mạnh mẽ... và rất đổi đặc biệt

Sự mạnh mẽ và tự tin của cậu ta đã thu hút con mắt của Gemini một cách kì lạ.

Cho tới khi bóng lưng ấy đi thật xa Gemini mới bất giác cười mỉm

"Nhất định cậu ấy phải là vợ của mình."

Bên này Fourth vừa đi vừa nói một mình

"Cậu bạn tên Gemini vừa rồi đúng thật là dễ thương làm sao.Thật ra lúc nãy nếu cậu ấy không xuất hiện thì chính mình sẽ cho mấy tên kia một trận."

dù có thân hình nhỏ con nhưng thể lực của cậu còn vượt trội hơn một alpha... đây là điểm đặc biệt biết bản thân mình chính xác không phải một omega tầm thường như bao omega khác.

_________________

t/g: tui định drop bộ này nhưng rồi nghĩ lại thì nó quá nhiều thứ để tui khai thác nên chắc chắn tui sẽ cho bộ này một cái kết hoàn chỉnh, xin lỗi vì lâu rồi không đăng chap mới nhen:> nhưng mà chuẩn bị mấy người thấy tui đăng fic liên tục nè hí hí

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thợ săn và con mồi ||FourthGemini||  AOBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ