Sau buổi học chán nản trên lớp của cậu thì các anh con trai trong lớp liền rủ rồi kéo nhau đi ra sau trường để kiếm thứ chơi,cậu-Phan Hoàng- Là một người ham chơi nên vụ này chắc chắn sẽ có mặt cậu trong đấy rồi..
Sau khuân trường đại học cậu đang học có một khi rừng dày,to..mà còn có tin đồn là có con quái vật trong đấy nữa cơ..Á chà..vụ này sẽ rất là vui đâyy😏..
Thành công qua mặt các thầy cô giáo,các nhóm con trai,cũng có cả những bạn nữ đi theo cùng vì chán nữa đã bắt đầu tiến vào trong rừng..Rõ ràng rằng trời còn đang sáng nhưng vừa bước vào khu rừng phát mọi người đều có thể thấy được trong đó rất tối tăm..chỉ có vài tia nắng là lọt được qua những tán lá để chiếu xuống,điều đó góp phần khu rừng chở nên tuyệt đẹp hơn..cũng vì thế mà từ đầu có 16 người đi thì bây giờ chỉ có mỗi cậu và 2,3 người bạn đi cùng,còn những người còn lại thì ở lại bìa rừng chỉ để ngắm cảnh và chụp hình~~
Tiến vào sâu hơn nữa nhóm Phan Hoàng phát hiện ra một vũng ao to tổ bố nằm ngay giữa khuân rừng mà cậu đang khám phá,vậy là đánh dấu được rằng nhóm cậu đã đi được khoảng khu rừng rồi đấy..Nhưng điều kì lạ là sao vũng hồ này sao nó sạch và nó mang cho mình màu xanh tuyệt đẹp đến vậy?..Thường thì những ao hồ trong rừng sẽ rất bẩn thỉu cơ mà?..
Trong lúc cậu đang suy nghĩ thì có một người nào đó đập vai cậu khiến cậu giật mình và nhảy lên."AAA!!ĐJT CỤ THẰNG NÀO CHƠI MẤT DẬY VẬY?!- thằng chó Minh này??"-Quay lại thì thấy khuân mặt nhe nhởn của cậu bạn tên Minh đang đứng rất gần vào mình.
"Hehe trêu tí làm gì căng?~"
"Cụ m làm bố m giật mình"
"Cơ mà..m có thấy lạ không?"
"Lạ gì?"
"Bình thường nếu mà có những khu rừng to lớn và thậm chí sạch sẽ nhiều tài nguyên như này thì sẽ bị các cơ quan tổ chức nhắm đến và khai thác chứ?với cả hồ nó đẹp như này mà không cho khách du lịch đến tham quan thì hơi tiếc"
"Hm..t nghĩ là do có tin đồn có quái vật sống trong này ý?m không nhớ cái tin đồn này được lôi ra mổ xẻ mấy năm nay à,trước cũng có mở cho khách du lịch các thứ rồi đấy,nhưng phải đóng vì có thằng đầu b nào đó đăng ảnh con quái vật gì cơ mà xong đéo ai dám vào rừng này luôn,năm nay có mỗi khoá anh em mình gan gan vào đây khám phá"
"T thì đéo tin cho lắm,làm đéo gì có chuyện có quái vật?chắc thằng nào photoshop xong đăng lên thôi,t nghĩ họ không khai thác vì bảo vệ môi trường thôi~~"
"T thì vẫn tin là có quái vật"
"Thế sao m còn vào đây?"
"Thì tại có m t mới đi đấy~"
"Cút"
Nói xong cậu đẩy Minh ra chỗ khác,Minh thấy thế thì cũng ra chỗ khác chới với mấy người khác.Còn cậu thì đi khám phá chỗ khác vì vẫn đang bán tín bán nghi xem có quái vật không..Được một lúc thì cậu tìm thấy một cái hang vừa rộng mà vừa ẩm ướt,tối tăm.
"'Đây là lần đầu của em sao?..'"-Cậu nhìn thấy cái hang này thì liền jokes một câu xong thì mới làm gì thì làm,jokes xong cậu cười nhẹ phát rồi ngó nghiêng vào cái hang đó xem có gì không.Vì quá tối nên cậu chả thấy con mẹ gì cả,Phan Hoàng tính định đi vào nhưng cậu lại lưỡng lự lại vì biết đâu trong đấy có gì nguy hiểm thì sao?Tốt nhất là nên tìm người đi cùng thì vẫn an toàn hơn,cậu quay lại cái hồ kia để tìm Minh rồi mấy thằng đực rựa kia nữa..Khi cậu quay lại thì chả thấy ai nữa
"Ủa,chúng nó đi đâu hết mẹ rồi????Ê MINH??M ĐÂU RỒI??CHÚNG M BỎ T HẾT RỒI À???!?!DCM ĐÙA À??"
Cậu vừa đi tìm vừa thét gào tên của mấy anh bạn 'tốt' của cậu..Cậu hét đến đau cổ họng rồi nhưng vẫn không thấy ai đâu..tệ hơn cậu còn đang bị lạc giữa khu rừng to lớn này..Cậu ngồi xụp xuống trong bất lực,cậu lấy hai ngón tay thon gọn,hồng hào của cậu nhẹ nhàng ấn rồi xoa lấy sống mũi của cậu rồi thở dài..Cậu vẫn đang không ngừng tìm cách thoát ra khỏi khu rừng chết tiệt này,điện thoại thì không có sóng,xung quanh toàn lá cây,đất đá và thân cây..Cậu ngồi trên mỏm đá cứ thấp thỏm lo lắng,cổ họng thì đau rát vì hét lên quá nhiều và lâu..Đột nhiên có người đứng cạnh cậu và vươn tay ra đưa cho cậu một cốc nước(?)"Đjt cụ m Minh..m để t thào hét mệt mỏi đi tìm chúng m nãy giờ bây giờ m quay lại m cho t cốc nước an ủi đấy à?..ủa,sao da tay m đen sì vậy?-"-Cậu quay lại nhìn,thứ cậu thấy không phải cậu bạn Minh mà là một con người..nó không phải là một con người!!!Nó chỉ mang hình dáng con người nhưng mà to hơn rất nhiều tầm 2 mét?nó cũng có đôi cánh nhìn như của quỷ vậy và.. NÓ ĐANG KHOẢ THÂN ĐẤY À??SAO KHÔNG THẤY CU ĐÂU??? À không,nó có cái quần nhìn như đéo có vậy...Cậu liền ngước lên nhìn nó thì khuân mặt của con người nhưng có những dấu ấn màu đen như ai cào từ cằm lên má.Đôi mắt thì mang màu đen nốt nhưng tròng thì lại là màu xanh nước biển rất đẹp..Bộ tóc thì trông như tổ quạ,hai mái và xoăn tít lên..khiếp..con quái vật này cũng biết làm đẹp cho mình cơ à?..
"Thế nhà ngươi có cần uống nước nữa không?ta mỏi tay lắm rồi"
Cậu liền giật mình khi con quái vật đó bắt đầu mở miệng để lộ răng nanh ra nói..cậu run lên sợ hãi không dám trả lời..Cậu chỉ ập ùng gật đầu đồng ý,con quái vật thấy thế liền thở dài rồi cần thận cúi xuống đặt cốc nước xuống đất cho cậu dễ lấy hơn..
.
.
.Warning trước khi sang mấy chap sau: vì bộ này là một bộ Au nên tôi sẽ viết Bảo Hoàng là một con quái vật hay quỷ gì đó tuỳ trí tưởng tượng của các bạn:)) nhưng sẽ viết tính cách trái ngược lại hoàn toàn với người thật ngoài đời nhe. Chúc mn đọc vui vẻ :D
BẠN ĐANG ĐỌC
[2Huang]Liệu tôi sẽ an toàn bên cậu chứ?..
Fanfic2huang Monster AU WN: OOC, chửi bậy, nsfw(?),..