Hai người thuê một chiếc xuồng đạp vịt đằng sau thì cùng nhau bước xuống.
Chiếc thuyền Thanh và thím dâu thuê là thuyền dành cho gia đình nên diện tích khá lớn, có thể cho bốn người thoải mái vui đùa.
Trên thuyền có bốn cái ghế, hai cái đằng trước, hai cái đằng sau, phía dưới là bàn đạp cùng với chân vịt.
Bên cạnh là áo phao loại áo cùng loại tròn to như bánh xe, dùng để dùng trong trường hợp khẩn cấp.
Lúc này trời cũng đã là buổi chiều, ánh nắng đã tắt, chỉ còn lại thứ ánh sáng nhạt cùng với ánh đèn phía trên bờ chiếu xuống hồ nước.
Gió có hơi thổi, nếu không chủ động điều khiển, chiếc thuyền đạp vịt sẽ bị thổi đi không theo phương hướng nào.
Thanh và thím dâu cùng nhau đạp vịt, cả hai đã đi được một đoạn khá xa, mặt dù chưa ra khỏi giữa hồ nhưng cũng đã khuất tầm mắt của mọi người xung quang.
"Anh...!"
Lúc này, thím dâu ngừng đạp, quay đầu qua nhìn Thanh, đưa cho anh một cái nhìn mị hoặc cùng nụ cười gợi cảm.
Thím dâu tiến tới hôn anh, chiếc lưỡi ướt át cũng chủ động tìm đến Thanh.
Thím dâu một bàn tay đặt trên đùi Thanh, chà xát lên làn da màu đồng rắn chắt.
Từ từ tháo khoá quần của Thanh xuống, dùng đôi tay nhỏ gầy trắng ngần của mình chạm vào cự vật cứng rắn bên trong.
Mặc dù cách một lớp quần nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được côn thịt nóng ấm của anh.
Lúc thím dâu nói ra yêu cầu của mình, Thanh liền biết có một màn này, cho nên cũng rất hưng phấn hưởng thụ.
Tay thím dâu một trận mân mê côn thịt, khiến cho côn thịt phía trong càng thêm cứng rắn, đôi lúc lại giật giật, run run trong lòng bàn tay cô.
Thanh cũng rất biết đáp lại, anh cũng không còn tiếp tục đạp, mà đã ôm hôn thím dâu, khoá môi, liếm chiếc lưỡi đinh hương ướt át.
Một tay thì mò mẫm đôi gò bồng đào căng tròn, bầu vú trắng như mở đông nằm gọn trong lòng bàn tay Thanh, biến dạng theo từng cử động.
Thím dâu từ từ ngồi xuống giữa hai chân Thanh, cô quỳ xuống bằng hai đầu gối, hai tay chống xuống thuyền, đôi mắt ngước nhìn anh.
Tựa như một con cún con đang ngồi đợi chủ nhân cho ăn vậy, thi thoảng lại đưa mắt nhìn côn thịt đang căng cứng trong quần của anh.
Thím dâu bắt đầu chủ động, hai tay nắm lấy bắp chân Thanh, đưa miệng cúi xuống gần côn thịt, đưa chiếc lưỡi ra liếm láp xung quang, tựa như mèo con đang liếm đĩa thức ăn thừa, vừa chậm rãi vừa nhẹ nhàng.
Thanh hơi nhóm người dậy, thím dâu hiểu ý liền đem nội khố của anh kéo xuống.
Lập tức thô to gân guốc dương vật lập tức hiện ra, theo quán tính đung đưa trước mặt cô.
Một mùi nam tính xộc vào mũi thím dâu khiến cho cô càng thêm hứng tình, không khỏi đưa tay sờ vào phía dưới của mình.
Vì là mặc váy, cho nên phía dưới chỉ có một chiếc nội y nhỏ, mỏng, che lại. Mật hồ rỉ ra làm ướt nội y một chút.
Thím dâu đưa tay nắm lấy côn thịt đang nóng hôi hổi trước mặt mình, cảm giác ấm nóng cùng mùi hương hoang dại khiến dâm thủy phía dưới lại ướt một mảng lớn.
Thím dâu hơi dùng sức, nắm phần da đầu côn thịt của Thanh kéo xuống, lập tức đầu thịt đỏ hỏn bóng loáng lộ ra trong không khí.
Mắt ngựa lúc đóng lúc mở, đồng thời cảm giác được kích thích từ tay thím dâu càng thêm ra sức dương cao hùng phong.
Thím dâu sục lên sục xuống vài cái, liền đưa lưỡi ra liếm láp côn thịt trần trụi của anh.
Nước bọt từ miệng thím dâu dính lên thân dương vật làm cho cự vật của anh bị kích thích tột độ.
Thím dâu nắm dương vật ngửa lên trên, cuối xuống ngoạm lấy hai hòn châu đang đung đưa phía dưới bỏ vào trong họng.
Thi thoảng lại vang lên tiếng nút chụp chẹp xen kẽ hơi thở nặng nề trầm thấp của người đàn ông.
Sau một hồi chơi đùa với hai hòn châu của Thanh, thím dâu đem côn thịt nóng bỏ vào trong miệng.
Dùng đôi môi giữ lại phần đầu ra sức liếm láp, thi thoảng lại dùng răng cắn nhẹ, khiến cho côn thịt bị kích thích dữ dội, dường như bất kỳ lúc nào cũng có thể xả vào miệng cô.
Thím dâu vừa mút phần đầu, vừa ngước mắt lên nhìn anh, Thanh thần thái vô cùng hưng phấp, đôi mắt hôi khép hờ, miệng hơi mở ra.
Điều này làm cho thím dâu thích thú vô cùng, phía dưới càng thêm ra sức, lập tức đem toàn bộ dương vật to lớn ngậm đi vào.
Thanh nắm tóc thím dâu, hai tay đè xuống, một trận duy chuyển, xem miệng cô như một món đồ chơi tình dục.
Thím dâu bị anh đè xuống, dương vật chắn lấy vòm họng, khiến cô có chút khó thở, nhưng lại càng thêm kích tình
Âm thanh thở dóc kéo dài tựa như kiệt sức của thím dâu cùng với tiếng ọt ẹt va chạm giữa côn thịt với nước bọt càng lúc càng trở nên dâm đãng.
Sau một vài phút, Thanh rút dương vật của mình ra, toàn thân đều bị nước bọt của cô bao quanh.
Thím dâu được dịp lấy hơi không khỏi thở phào, lại liếm láp dương vật anh thêm mấy cái mới chịu buông ra.
"Đưa lưỡi em ra!" Thanh nhìn thím dâu thở gấp, đầu tóc bị anh nắm đến rối bời nói ra.
Thím dâu ừm một tiếng, ngoan ngoãn nghe theo lời anh, lúc này trông cô thực sự phóng đãng, làm cho anh càng thêm yêu thích.
Thím dâu thè lưỡi ra, chiếc lưỡi nhỏ hồng hồng ướt át, mềm mại, trơn trượt hiện ra trước mặt Thanh.
Thím dâu như một con cún vâng lời đang chờ đợi phần thưởng của mình.
Lúc này, Thanh cầm côn thịt to lớn chà xát lên lưỡi của thím dâu, thi thoảng lại đập lên trên mặt cô, tạo ra tiếng va chạm lạch bạch, khi thì lại đúc vào bên miệng cô, làm hai má phòng ra tựa như con sóc đang ngậm hạt dẻ
_________________________________
Chư vị, bốn ngày này đối với ta quả thật là cực hình (học quân sự).
Mệt mỏi, mệt mỏi....
Cầu đề cử, cầu bình chọn! Cảm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dụ Dỗ Thím Dâu
RomanceTrường Thanh lên đại học năm nhất, được cha mẹ đưa đến nhà chú thím ở để thuận tiện trông nôm, tại đây anh gặp được thím dâu vừa trẻ trung vừa xinh đẹp...