💖Happy Birthday Park Layla💖

64 4 3
                                    

Layla đi vòng quanh nhà tù với vẻ mặt chán nản, chả hiểu sao hôm nay Issac và Jaki lại né tránh nàng và giờ thì cả hai lại biến đi đấu mất tiêu:

-*Chẳng lẽ hai cậu ấy không biết hôm nay là sinh nhật của mình ư...?*

Layla nghĩ đến thì liền tủi thân nhưng nàng đột ngột bị cánh tay ai đó kéo vào một hẻm vắng khiến Layla hoảng hốt nhưng nhìn lại thì đó là Jaki, cậu ta đang làm dấu bảo nàng nhỏ tiếng lại:

- Jaki! Nãy giờ cậu và Issac ở đâu vậ- á!

Chưa để Layla nói hết Jaki đã kéo nàng đi mà không một lời giải thích khiến Layla hơi bối rối. Họ bước vào một căn phòng tối, Jaki liền tách ra bỏ lại Layla và không nói gì cả. Bầu không khí im lặng khiến Layla liền lo lắng định cất tiếng hỏi thì...

#Bùm# #Bùm#

Hai tiếng nổ to làm Layla giật mình kèm theo là đèn được bật sáng lên, những miếng giấy đủ sắc màu thi nhau rơi xuống và trước mắt Layla đó chính là Jaki và Issac - hai người đã bắn pháo.

- Chúc mừng sinh nhật nha Layla!! - hai cậu trai đồng thanh.

Layla đứng đơ ra đó khi nghe câu chúc mừng và cũng như nhìn xung quanh, đây chính là hội trường văn nghệ của nhà tù và hiện tại nó đã được trang trí lại đôi chút, với những chùm bóng bay, những dãy ruy băng và nổi bật là tấm vải ghi dòng chữ "Happy Birthday Park Layla" được treo trên sân khấu.

Sau khi hiểu ra sự việc, Layla che miệng xúc động vì không ngờ Jaki và Issac lại chuẩn bị đến mức này vì nàng. Ngay lúc đó thì hai cậu trai cũng cầm quà đi tới.

- Quà của cậu đây, chúc mừng sinh nhật nhé! - Jaki cười tươi.

Layla vui lắm luôn nhưng nàng chợt nhận ra một vấn đề:

- Nè hai cậu, liệu tổ chức ở đây có sao không. Tớ sợ những đội trưởng phát hiện thì...

- Yên tâm đi vì bọn tớ đã được cho phép rồi!

Issac đưa ngón cái lên cùng cái nháy mắt, họ nào dám làm ở đây khi không có sự cho phép chứ và người đó cũng rất nhanh xuất hiện trước mặt Layla:

- Đội trưởng Jasmine?!

Jasmine khuôn mặt có chút đỏ, ngượng ngùng đưa cho Layla hộp quà cùng câu nói:

- Chúc mừng sinh nhật cô, tù nhân Layla...!

Layla nhìn hộp quà của Jasmine mà không khỏi hạnh phúc nở nụ cười thật tươi rồi lao tới ôm Jasmine, tặng cho cô nụ hôn sâu thay lời cảm ơn khiến Jaki và Issac bên cạnh không khỏi cười trừ. Sau đó họ cùng nhau tận hưởng buổi tiệc, hôm đó là ngày sinh nhật đáng nhớ nhất của Layla.

__________________

Chúc mừng sinh nhật Park Layla yêu dấu, người em simp nhất trong bộ tứ! Chụt chụt😍💕💕

「LHMS 1/2 + BĐVN + TSBĐ + OCTP」Nơi viết về các couples tôi yêu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ