Obsession (JasmineLayla)

62 5 0
                                    

Couple: Jasmine x Layla (012)
Au: OOC, ngọt, cuồng yêu, futa, H+
Kết: HE
Summary: Phát cuồng vì nàng

+Có yếu tố JaIss+
____________________________________

Nghiện là trạng thái lập đi lại lại một hành động bất chấp hậu quả.

Thường thấy ở tội trạng của những tên tù nhân trong nhà tù Đầu Lâu. Cứ tưởng chỉ có mình chúng là những kẻ nghiện ngập nhưng không ngờ lại có thêm một người khác.

Đội trưởng Jasmine

Nghe nực cười khi một đội trưởng nhà tù lại bị nghiện nhỉ? Nhưng đó là sự thật!

Tuy vậy, thứ mà Jasmine nghiện lại không phải những thứ độc hại mà chúng ta nghĩ.

Cô ta đang yêu đến phát cuồng vì một người. Jasmine yêu người đến nghiện, người đó như thứ thuốc khiến cô rơi vào cơn mê.

 ----------------------------------------------------

"Um...đội trưởng Jasmine...!"

"Sao vậy...?"

 "Cô cho tôi xuống được không...?"

Hiện cả hai đang trong phòng làm việc của Jasmine, cô thì vẫn xử lý đống giấy tờ như thường ngày nhưng có điều là Layla hiện đang ngồi trong lòng cô. Mặt nàng ta còn đang hết sức hoang mang.

Vài phút trước Layla được Jasmine gọi tới phòng của mình, đang lo sợ vì tưởng cô đã phát hiện ra gì đó về vụ vượt ngục vừa mới xảy ra gần đây thì bất ngờ thay Jasmine lại kêu nàng tới gần rồi thẳng thừng kéo cho Layla ngồi trên đùi mình và chúng ta có cảnh tượng như bây giờ.

"Sao tôi phải làm thế?"

Layla ngồi trong lòng Jasmine, tay phải của cô thì vẫn cứ loay hoay viết vào hồ sơ trước mặt, tay còn lại thì ôm lấy eo nàng, ép sát cơ thể Layla vào người mình và giờ đây bàn tay đó đang mân mê những lọn tóc đen óng mượt ấy.

"*Chứ cô không thấy ngồi kiểu này kỳ cục lắm à?! Tôi đang ngại lắm đây này!!*" - Layla hơi tức giận said.

Nhưng Layla nào dám nói như thế nên ráng bịa lý do để cô cho mình đi về phòng giam:

"Tại...tại vì sắp tới khu giam của tôi có lịch đi săn á nên tôi muốn v-"

"Theo tôi nhớ thì hôm nay khu giam B có lịch đi săn vào sáng mai cơ mà. Bây giờ chỉ mới buổi chiều thôi!"

Jasmine biết là Layla muốn rời đi nên có hơi khó chịu, cô bỗng ôm chặt lấy nàng, tựa cằm lên bờ vai nhỏ nhắn của Layla rồi hít hà mùi hương trên tóc nàng. Bàn tay cô di chuyển, sờ lên gương mặt xinh đẹp ấy, bóp nhẹ cặp má bánh bao kia. Rồi tay phải Jasmine nâng tay Layla lên, cô hôn rồi dụi dụi vào mu bàn tay.

Một loạt hành động kì lạ vừa rồi từ phía Jasmine đã khiến Layla lúc đầu hoang mang và bây giờ thì nàng có chút sợ hãi trước sự kì lạ ngày hôm nay của Jasmine rồi đó. Layla liền rút nhẹ tay mình ra rồi vội vàng vùng ra khỏi vòng tay Jasmine, nàng cuối người cười gượng với cô:

"Tôi nghĩ đã đến lúc mình phải về rồi, tạm biệt đội trưởng Jasmine nhé!"

Layla cuối chào lịch sự rồi xoay người chuẩn bị bước đi nhưng chưa gì thì đã bị Jasmine nhanh nhẹn cầm tay kéo lại kèm theo đó là giọng nói có phần hụt hẫng:

「LHMS 1/2 + BĐVN + TSBĐ + OCTP」Nơi viết về các couples tôi yêu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ